Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng như bình vôi, trưởng đoàn HAGL đứng chỉ đạo đội thi đấu

Thứ Sáu 16/10/2020 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải HLV Nguyễn Văn Đàn, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh mới là người chỉ đạo HAGL thi đấu trong phần lớn thời gian cuộc đối đầu Hà Nội FC.

Trưởng đoàn HAGL đứng chỉ đạo đội thi đấu

Trong trận đấu với Hà Nội FC, HLV Nguyễn Văn Đàn được HAGL đăng ký vị trí HLV trưởng. Song, ông không thường xuyên chỉ đạo các học trò thi đấu.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đứng sát đường biên đốc thúc toàn đội. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Đàn thu mình đứng một góc như bình vôi. Đội bóng phố Núi đã thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC ngay trên sân nhà.

 Trưởng đoàn HAGL đứng chỉ đạo đội thi đấu  hình ảnh
Không phải HLV Nguyễn Văn Đàn, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh mới là người đứng bên đường biên chỉ đạo HAGL thi đấu trong phần lớn thời gian trận gặp Hà Nội FC. Ảnh: Hoài Thu

Cách đây chưa lâu, BHL HAGL xảy ra những biến động. Cụ thể, HLV Lee Tae Hoon rời ghế HLV trưởng để giữ chức giám đốc kĩ thuật. Trong khi đó, 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đồng thời đảm nhiệm vai trò đồng HLV trưởng của HAGL.

Song, ở 2 trận gần nhất, HAGL đều thảm bại trước Viettel và Hà Nội FC. Trong những thời điểm khó khăn nhất, 2 HLV trưởng của đội bóng phố Núi đều không ra mặt để đốc thúc tinh thần cho các học trò.

Sau những biến động trên băng ghế huấn luyện, liệu ai mới đang nắm giữ quyền lực lớn nhất trong việc quyết định các vấn đề chuyên môn? Chắc chắn câu hỏi này chỉ có những người trong cuộc mới biết chính xác nhất câu trả lời!

HAGL nhận trận thua đậm nhất lịch sử trên sân nhà trước Hà Nội
Với thất bại 0-4 trước CLB Hà Nội chiều tối ngày 15/10/2020, đây cũng là trận thua đậm nhất của HAGL trong lịch sử đối đầu với đội bóng Thủ đô.
HAGL lần đầu không thể ghi bàn vào lưới Hà Nội FC nguyên cả mùa
Thất bại 0-4 trước Hà Nội FC chiều nay đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử HAGL không thể ghi bàn vào lưới đối thủ trong suốt cả mùa giải.
HLV Nguyễn Văn Đàn nói gì sau thất bại nặng nề của HAGL trước Hà Nội FC?
Chia sẻ sau trận thua 0-4 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội, HLV Nguyễn Văn Đàn của HAGL đã thừa nhận về sự thua kém trình độ giữa hai đội.
HLV Chu Đình Nghiêm: Cầu thủ HAGL ăn vạ bị phạt thẻ vàng là đúng
Một câu hỏi được giới truyền thông quan tâm sau trận HAGL 0-4 Hà Nội chính là tình huống bỏ qua quả phạt 11m cho đội khách. Và HLV Chu Đình Nghiêm đã có những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X