Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL: Công Phượng sang Nhật vì lý do thương mại

Thứ Ba 03/11/2015 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất chiều nay, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ về vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu.

Cong Phuong va ong Nguyen Tan Anh hoan tat chuyen thi sat tai Nhat Ban
Công Phượng và ông Nguyễn Tấn Anh hoàn tất chuyến thị sát tại Nhật Bản

Thông tin Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu chắc chắn được nhiều CĐV quan tâm nhất vào lúc này. Những ngày qua, HAGL và CLB Mito đã làm việc để chốt hợp đồng trong thời gian sớm nhất. Trong chuyến đi này, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cùng tiền đạo Công Phượng vừa đàm phán về chuyển nhượng nhưng cũng vừa tìm hiểu CLB của đào Honshu. Điều kiện ăn ở, tập luyện của Mito Hollyhock đều rất tốt.

Trong thời gian vài ngày ở Nhật Bản, Trưởng đoàn Tấn Anh đã tìm hiểu được rằng CLB Mito muốn đưa Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu phần nhiều là vì lý do thương mại. Trưởng đoàn bóng đá HAGL chia sẻ: “Thương vụ chuyển nhượng Công Phượng có kết hợp cả 2 yếu tố chuyên môn lẫn thương mại. Thành phố Mito thuộc tỉnh Ibaraki (Nhật Bản), một tỉnh thuần nông nghiệp và hiện nay đang có khá nhiều người Việt Nam sinh sống tại đây”.

U21 HAGL gặp đội dự World Cup ngay trong trận mở màn U21 Quốc tế 2015
Ngày 20/11 sắp tới, U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 sẽ diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh. Giải đấu chất lượng này đang được đông đảo NHM chờ đợi sẽ đem lại...

“Chúng tôi có dịp tiếp xúc với một lãnh đạo của tỉnh Ibaraki thì được biết sắp tới họ đang cố gắng mở đường bay trực tiếp từ TP HCM đi Ibaraki. Chính vì vậy, việc Công Phượng sang thi đấu tại Mito Hollyhock sẽ thu hút được nhiều hơn nữa du khách đến tỉnh Ibaraki”. Ông Tấn Anh chia sẻ thêm.

Hiện tại, HAGL chưa chốt hợp đồng đưa Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Phải đợi tới hết tháng 11 khi tiền đạo xứ Nghệ đá xong giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 thì mọi việc mới được quyết định. Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng đang chờ J-League 2 kết thúc, liệu CLB Mito Hollyhock có xuống hạng hay không. Nếu đội bóng đảo Honshu không thể trụ hạng thì hợp đồng với Công Phượng cũng sẽ bị hủy bỏ.

Ngoài vụ Công Phượng, HAGL cũng để ngỏ trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh chuẩn bị sang Yokohama FC thi đấu. Phải đợi tới khi J-League 2 khép lại thì 2 thương vụ này sẽ được chốt lại vào đầu tháng 12 tới.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X