Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL: Chúng tôi còn nhiều nhân tố hay hơn Công Phượng

Thứ Ba 23/02/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi vừa có chiến thắng ấn tượng CLB Hà Nội 0-5 HAGL tại trận mở màn V-League 2016 mà không cần bộ ba Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

HAGL co chien thang dam nhat vong 1
HAGL có chiến thắng đậm nhất vòng 1

Bước vào mùa giải mới mà không có 3 trụ cột ở mùa giải trước, những tưởng thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên chiến thắng CLB Hà Nội 0-5 HAGL trong trận ra quân đã đập tan mọi lo ngại. Không có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thì đội chủ sân Pleiku vẫn còn Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Thanh Hậu. Thậm chí cách đá của HAGL thời điểm này còn sắc sảo và hiệu quả hơn mùa giải trước.

Như thường lệ, Trưởng đoàn CLB HAGL lại hưng phấn sau trận thắng của đội nhà. Ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định đội bóng phố Núi còn nhiều tài năng xuất sắc hơn Công Phượng: “Học viện HAGL luôn sản sinh ra những lứa cầu thủ tài năng. Phượng hay Trường và Tuấn Anh là 3 cầu thủ xuất sắc nhất của thế hệ đầu tiên. Nhưng Học viện không dừng lại ở đây mà tiếp tục có thêm những lứa kế cận khác. Những cầu thủ được lựa chọn phải có nền tàng cơ bản: Tư duy thông minh, kỹ thuật siêu đẳng và sau đó được rèn luyện, được học văn hóa. Và tôi tin rằng, HAGL sẽ còn có những nhân tố hấp dẫn khác nữa, đâu chỉ có riêng Công Phượng”.

CLB Hà Nội 0-5 HAGL: Đừng chớ vội mừng
Đội bóng phố Núi có chiến thắng khó tin CLB Hà Nội 0-5 HAGL ở ngày ra quân, đồng thời chiếm luôn ngôi đầu V-League 2016 sau vòng 1. Thế nhưng tất cả mới chỉ là...

Dù vậy, ông Tấn Anh thừa hiểu rằng tình thế của HAGL tại V-League 2016 là như thế nào. Chiến thắng đầu tay chưa nói lên điều gì, chắc chắn thầy trò HLV Quốc Tuấn sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa. Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Anh Đoàn Nguyên Đức rất vui vì chiến thắng đầu tay của HAGL. Nhưng cũng dặn cả đội phải khiêm tốn, không được “bay” cao quá. Chiến thắng này như một động lực cho cả lượt đi nhưng chưa phải là tất cả. Các đối thủ của năm 2016 đều rất mạnh, rất quyết chiến. Nếu không trở lại mặt đất nhanh chóng, sẽ rất nguy hiểm. Cá nhân tôi không bao giờ muốn cầu thủ của mình có nhận thức sai lệch về chiến thắng. Kiêu ngạo và chủ quan sẽ phải trả giá đắt”.

HAGL là đội thắng đậm nhất vòng 1 và bất ngờ vượt qua các đại gia như Bình Dương, Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng để dẫn đầu bảng. Như vậy sau 9 năm, đội bóng phố Núi mới lại có được cảm giác ngồi trên đỉnh của V-League 2016. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là bắt đầu. Ngay từ cuối tuần này, khó khăn sẽ ập đến khi thầy trò HLV Quốc Tuấn phải tiếp đón ứng viên vô địch SHB Đà Nẵng trên sân nhà.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X