Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL “cay mắt” vì thực trạng của Tuấn Anh hiện nay

Thứ Sáu 20/04/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ của mình, vị trưởng đoàn HAGL tỏ ra lo lắng cho tình cảnh hiện tại của chàng tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh tại Hàn Quốc.

Sau chấn thương gặp phải ở vòng 2 V-League, tiền vệ Tuấn Anh đã được bầu Đức đưa sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Tại đây, anh đã được các bác sĩ Hàn Quốc thăm khám và phẫu thuật để nhanh chóng dứt điểm chấn thương đầu gối phải.

Ở thời điểm hiện tại, Tuấn Anh đang tích cực tập luyện các phương thức vật lý trị liệu để nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ. Tuy nhiên trong thời gian này, việc một thân một mình nơi xứ người đã khiến Tuấn Anh cảm thấy hơi buồn.

Truong doan HAGL cay mat vi thuc trang cua Tuan Anh hien nay hinh anh
Tuấn Anh đang tích cực điều trị chấn thương ở Hàn Quốc

Chính trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ về điều này trên trang facebook cá nhân của mình. Ông nói: “Tối qua, Tuấn Anh gọi điện về cho biết cháu đang được điều trị rất tốt nhưng nhớ nhà và nhớ sân cỏ mỗi chiều cuối tuần. Hơi cay mắt!!! Chúc Nhô mọi chuyện tốt lành và cố gắng nhiều nhé...Theo dự kiến chiều nay thầy Park sẽ đến thăm Nhô”.

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang có mặt ở Hàn Quốc để dự khán các trận đấu của U19 Việt Nam trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế Suwon JS Cup 2018. Việc vị thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam tới thăm Tuấn Anh sẽ giúp tiền vệ này vơi đi nỗi buồn để có thể quyết tâm hơn nữa trong nỗ lực tái xuất sân cỏ.

Tuấn Anh đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng tại Bệnh viện Wooridul, Seoul, Hàn Quốc hôm 11/4 vừa qua. Hiện khả năng hồi phục sau mổ của Tuấn Anh tiến triển tốt.

Cầu thủ quê Thái Bình dự kiến sẽ ở lại Hàn Quốc thêm một thời gian để hoàn tất quá trình hồi phục cùng sự theo dõi, giám sát của tiến sĩ Eun Sang Soo, người thực hiện ca phẫu thuật là một trong những bác sĩ phẫu thuật đầu gối danh tiếng nhất tại xứ sở Kim Chi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X