Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL bất ngờ 'tỏ tình' với Quế Ngọc Hải

Thứ Tư 26/09/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết đội bóng phố núi đang cần một cầu thủ cỡ Quế Ngọc Hải.

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về tin đồn chiêu mộ Quế Ngọc Hải

CLB HAGL thi đấu không thành công ở những mùa giải gần đây. Phần vì họ không có ngoại binh giỏi ở hàng tiền đạo, phần vì những hậu vệ do "Gỗ" đào tạo lại quá thiếu kinh nghiệm lẫn năng lực.

Đó là lý do khiến CLB HAGL từ mùa giải 2015 cho tới nay chỉ quanh quẩn ở phía nửa dưới BXH. Việc thiếu một thủ lĩnh hàng thủ đang là vấn đề của đội bóng phố núi ở mùa bóng này. Và trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã nhắc tới việc chiêu mộ thêm cầu thủ.

Trưởng đoàn HAGL bất ngờ tỏ tình với Quế Ngọc Hải hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL đánh giá cao năng lực của trung vệ Quế Ngọc Hải

"Tôi hoàn toàn chưa nghe được thông tin Quế Ngọc Hải có thể về HAGL", ông Tấn Anh chia sẻ với báo Tri Thức Trẻ. "Lúc này, HAGL chỉ tập trung cao độ cho 3 trận đấu cuối mùa giải, thi đấu thật tốt. HAGL sẽ bổ sung nhân sự cho mùa giải 2019 và tiến hành sau khi V.League 2018 kết thúc. Bầu Đức sẽ có chiến lược riêng để phát triển".

Nói thêm về Quế Ngọc Hải, vị trưởng đoàn HAGL cũng đánh giá rất cao trình độ của ngôi sao xứ Nghệ: "Thực sự mà nói, Quế Ngọc Hải là cầu thủ có chuyên môn rất tốt. Đó là một chốt chặn quan trọng trong hàng phòng ngự. HAGL rất cần một trung vệ như thế. 

Tuy nhiên, đó chỉ là điều mà chúng tôi mong muốn thôi. Thực tế thì vẫn chưa có động thái nào cho việc này. Vài năm về trước Hải có lối chơi bóng mạnh mẽ, có thể nói là bạo lực một chút. Nhưng dần dần trong hai năm gần đây, cậu ấy đã thay đổi và kiềm chế được lối chơi đó của mình.

Nếu trường hợp Quế Ngọc Hải về chơi cho HAGL thì chắc chắn cậu ấy sẽ cải thiện thêm điều đó. Đó là điều chúng tôi mong muốn. Bởi vì Hải ngày một trưởng thành và cho thấy sự tiến bộ. Mùa giải năm nay, SLNA có thành tích tốt và vai trò của Hải rất đáng kể".

Trước khi xuất hiện tin đồn Quế Ngọc Hải tới HAGL, cũng có những thông tin CLB TP.HCM sẽ chiêu mộ trung vệ người Nghệ An với mức lót tay lên tới 8 tỷ đồng. Hợp đồng của Quế Ngọc Hải với SLNA sẽ hết hạn vào cuối V.League 2018 và hiện tại hai bên vẫn chưa ngồi lại với nhau để ký một thỏa thuận mới. 

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Chịu ơn bầu Đức, Quế Ngọc Hải nói gì về việc gia nhập HAGL?
Trước những thông tin về tương lai, Quế Ngọc Hải phủ nhận việc gia nhập HAGL khi cho biết chưa đưa ra quyết định về tương lai.
Thi đấu bết bát, CLB HAGL vẫn dẫn đầu V-League ở khoản này
Thống kê từ VPF cho biết, CLB HAGL đang là đội bóng có độ phủ kín sân tại V-League 2018 dẫn đầu trong số 14 đội bóng dự giải.
Bầu Đức tiết lộ lý do chưa đầu tư cho HAGL
Bầu Đức mới đây tiết lộ chưa thực sự đầu tư cho HAGL với mục đích để các cầu thủ trẻ phát triển đóng góp cho các lứa đội tuyển quốc gia thay vì gặt hái danh...
Hạn chế của HAGL: Đâu rồi mục tiêu phấn đấu?
Những mùa vừa qua, HAGL chỉ đứng ở top cuối và mùa này vẫn vậy, câu hỏi đá đẹp liệu đã đủ với HAGL tiếp tục được đặt ra khi đội bóng phố núi mùa này tiếp tục...
Dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội, Công Phượng đi vào lịch sử HAGL
Vươn lên đứng đầu danh sách chân sút nội tốt nhất V-League 2018, Công Phượng vươn lên trở thành chân sút xuất sắc thứ ba trong lịch sử Hoàng Anh Gia Lai.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X