Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL bất bình sau trận thua sốc của đội nhà

Thứ Ba 05/03/2019 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại đậm 1-3 trước đối thủ không được đánh giá cao là Sài Gòn, trưởng đoàn HAGL đã tỏ ra bất bình với trọng tài bắt chính trận này.

Trưởng đoàn HAGL bất bình sau trận thua sốc của đội nhà

CLB HAGL nhận thất bại 1-3 đầy bất ngờ trên sân nhà trước đối thủ từng suýt xuống hạng mùa trước là Sài Gòn FC trong cuộc đối đầu tại vòng 3 V-League 2019 diễn ra chiều 5/3.

Lợi thế sân nhà không thể giúp ‘Gỗ’ giành chiến thắng ở trận này khi mà hàng tấn công lẫn phòng ngự của họ đều đã thi đấu rất thất vọng.

Trưởng đoàn HAGL bất bình sau trận thua sốc của đội nhà hình ảnh
Trưởng đoàn HAGL cho rằng đội nhà phải được hưởng hai quả 11m

Mặc dù vậy, sau trận đấu trưởng đoàn HAGL cho rằng trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu đã không làm tốt nhiệm vụ của mình khi bỏ qua hai tình huống mà cầu thủ Sài Gòn đã để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Chia sẻ trên mạng xã hội, ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra bức xúc: “Đội thua chúng tôi chấp nhận nhưng chúng tôi có 2 tình huống xứng đáng được hưởng phạt 11m. Tình huống 1 khi hai đội hoà nhau 1-1. Tình huống 2 khi bị đội bạn dẫn trước 3-1”.

Xem lại băng quay chậm có thể thấy ở cả hai tình huống mà ông Tấn Anh nhắc đến, bóng đều đã chạm vào tay các cầu thủ của Sài Gòn. Tuy nhiên có thể do khách quan vị trọng tài chính không quan sát được hoặc vị này đánh giá cầu thủ Sài Gòn không mắc lỗi nên tiếng còi không được cất lên.

Highlight: HAGL 1-3 Sài Gòn

HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận thua thảm họa của HAGL?
Để thua trên sân nhà trước đội bóng từng chật vật trụ hạng mùa trước, đó thực sự là cơn ác mộng với HAGL. Và HLV của họ đã nói gì về chuyện này?
Những điều rút ra sau thất bại bẽ bàng của HAGL trước Sài Gòn FC
Thêm một trận đấu nữa CLB HAGL lại phải đón nhận thất bại trên sân nhà và cùng tới từ một đội bóng thuộc nhóm cuối BXH. Và đâu là những điểm nhấn rút ra ở trận...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X