Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn HAGL: "Bài học từ Tiến Dũng, Xuân Mạnh là tốt cho lứa Công Phượng"

Thứ Năm 01/03/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ những sai lầm của các tuyển thủ U23 Việt Nam tại các CLB, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho rằng đó sẽ là một bài học cần thiết cho các cầu thủ HAGL trước mùa giải mới.


Sau thành công to lớn tại VCK U23 châu Á vừa qua, các tuyển thủ U23 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm, kỳ vọng của giới truyền thông và NHM, đi kèm với đó là những áp lực cực lớn. 

Và dĩ nhiên, với các cầu thủ trẻ, khó có thể khẳng định họ sẽ không mắc sai lầm khi gặp những sức ép, mà trường hợp của những Bùi Tiến Dũng hay Phạm Xuân Mạnh trong thời gian qua là những ví dụ điển hình.

Truong doan HAGL Bai hoc tu Tien Dung, Xuan Manh la tot cho lua Cong Phuong hinh anh
Sai lầm của Xuân Mạnh, Tiến Dũng là bài học tốt cho cầu thủ HAGL

Tiến Dũng không thể giúp đội nhà Thanh Hóa có điểm ở lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup, trong khi Xuân Mạnh chắc chắn vẫn còn dày vò mình sau khi mắc lỗi để cầu thủ đối phương ghi bàn thắng quyết định giúp Quảng Nam đánh bại SLNA để giành Siêu Cup QG 2017.

Mắc sai lầm cá nhân trong thi đấu bóng đá là chuyện không thể tránh khỏi, nhất là với các cầu thủ trẻ. Chính vì vậy, từ những sai lầm của các tuyển thủ U23 Việt Nam tại các CLB, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho rằng đó sẽ là một bài học cần thiết cho các cầu thủ HAGL trước mùa giải mới.

"Lứa cầu thủ của HAGL luôn phải đối diện với áp lực từ khi trình làng vào năm 2014 nên cầu thủ cũng đã quen dần với khó khăn, sức ép. Thành công của U23 Việt Nam cũng chứng tỏ bản lĩnh, sự kiên cường của lứa cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, không vì điều đó mà đội bóng chủ quan. Từ hai sai lầm mới nhất của quân SLNA, Thanh Hóa, chúng tôi luôn động viên tinh thần cầu thủ phải tập luyện, chuẩn bị tâm lý tốt nhất trước mỗi trận đấu", trưởng đoàn HAGL tâm sự.

Tại VCK U23 châu Á, CLB HAGL có 6 cái tên góp mặt. Với lứa cầu thủ đã trưởng thành sau 3 năm chơi bóng ở V-League, năm nay, đội bóng phố Núi đặt mục tiêu rất cao ở V-League, thậm chí họ cũng sẵn sàng chinh phục chức vô địch nếu có cơ hội.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X