Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm: "Chúng tôi không biết trước trọng tài chính"

Thứ Bảy 06/08/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Nữ Việt Nam vừa về tới Việt Nam vào đêm qua và vẫn còn uất nghẹn thì thất bại trước Thái Lan tại chung kết AFF Cup nữ 2016.

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Truong doan Duong Vu Lam Chung toi khong biet truoc trong tai chinh hinh anh
ĐT Nữ Việt Nam thất bại cay đắng

Thất bại cay đắng của ĐT Nữ Việt Nam trên loạt đá luân lưu trước Nữ Thái Lan vẫn khiến các cô gái của chúng ta buồn bã. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã bị cướp chiến thắng khi bàn thắng của Nguyễn Thị Liễu không được công nhận. Một trong những lý do lớn nhất là chuyện “bẻ còi” của trọng tài chính người Myanmar – đối thủ bị ĐT Nữ Việt Nam loại ở bán kết. Chính điều đó khiến người ta đặt câu hỏi là tại sao Trưởng đoàn, BHL của đội bóng không can thiệp từ đầu.

Trước khi trách trọng tài, ĐT Nữ Việt Nam nên trách chính mình
Các thành viên trong cabin BHL đã ùa vào sân ăn mừng nhưng rồi một pha bẻ còi của trọng tài Thein Thein Aye đã khiến giấc mơ vàng vụt khỏi tầm tay. Để rồi ĐT...

Ngay sau khi về Việt Nam, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã chia sẻ ngay về vấn đề này. Ông nói: “Trọng tài nào được bắt chính, được phân bổ thế nào thì các đội bóng không có quyền được biết. Theo tìm hiểu của tôi, BTC đã không có nhiều sự lựa chọn. Một trọng tài có uy tín là Oh Hyeon Jeong (người Hàn Quốc) đã không được chọn, hoặc có lý do nào đó đã từ chối sau vụ bị các CĐV nước chủ nhà “khủng bố” tinh thần ở trận bán kết. Rõ ràng, công tác bố trí  trọng tài là có vấn đề và chúng ta không thể can thiệp vào việc này được”.

Đương nhiên về mặt cảm xúc thì ông Lâm cũng như các nữ tuyển thủ vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại nghiệt ngã ở chung kết. Ông Lâm nói: “Tôi không ngần ngại nói thẳng là chúng tôi vẫn còn ấm ức lẫn tiếc nuối! Những nỗ lực mà toàn đội đã bỏ ra hoàn toàn xứng đáng có chiếc cúp vô địch nhưng cuối cùng, nó lại trôi tuột khỏi tay một cách đau đớn. Tôi và các cầu thủ, trong đó có Nguyễn Thị Liễu là người đứng sát vạch vôi để quan sát, khẳng định bóng đã đi qua vạch vôi. Nhưng chẳng hiểu tại sao trọng tài người Myanmar lại đổi ý không thừa nhận bàn thắng. Đấy mà một quyết định sai lầm”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X