Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan giải thích việc lựa chọn HLV Polking

Thứ Ba 28/09/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi LĐBĐ Thái Lan chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với HLV Polking, nữ trưởng đoàn Nuanphan Lamsam đã giải thích về quyết định khá bất ngờ này.

Trưởng đoàn Thái Lan lý giải việc lựa chọn HLV Polking 

Vào trưa ngày 28/9, trang fanpage chính thức trên facebook của LĐBĐ Thái Lan đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng với HLV Mano Polking. Theo đó, nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil/Đức sẽ dẫn dắt Voi chiến chinh phục AFF Cup 2020.

Có thể nói quá trình tìm hiểu và ký hợp đồng với vị cựu HLV trưởng CLB TP.HCM đã được FAT tiến hành khá âm thầm khiến giới truyền thông xứ chùa Vàng không hề hay biết cho tới ngày hôm qua, 27/9. 

HLV Polking
LĐBĐ Thái Lan rất tin tưởng vào tài cầm quân của HLV Polking. Ảnh: FAT

Chia sẻ về chuyện này, nữ tướng Nuanphan Lamsam - người đang nắm giữ chức trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan cho hay: "AFF Cup 2020 là một giải đấu lớn và đang tới rất gần. ĐT Thái Lan chỉ còn hai tháng để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh chức vô địch. Không chỉ riêng Thái Lan mà các quốc gia khác cũng vậy.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới đội tuyển quốc gia Thái Lan. Chúng tôi không có nhiều sự chuẩn bị. Do đó FAT cần chọn một nhà cầm quân có kinh nghiệm và hiểu rõ về bóng đá Thái Lan. 

Tôi tin là với kinh nghiệm và tài năng của mình, HLV Polking sẽ giúp ĐT Thái Lan thực hiện được các mục tiêu đề ra.

Có thể người hâm mộ mong muốn LĐBĐ Thái Lan tìm kiếm nhiều nhà cầm quân hơn. Nhưng chúng tôi đã xem xét dựa trên nhiều yếu tố. HLV Mano Polking đáp ứng tất cả tiêu chí đó.

Và kết quả của tuyển Thái Lan ở AFF Cup sắp tới sẽ chứng minh cho khả năng của ông ấy".

Được biết tại ĐT Thái Lan, HLV Polking sẽ có hai trợ lý là ông Jadet Meelarp và Nuengruethai Srathongwien. Đây đều là những nhà cầm quân giàu kinh nghiệm và từng dẫn dắt nhiều đội bóng ở giải Thai League. Cả hai được kỳ vọng sẽ giúp vị cựu HLV trưởng CLB TP.HCM sớm bắt nhịp với công việc mới.

AFF Cup 2020 từ ngày 5 tháng 12 tới ngày 1/1/2022. Sau thất bại vào năm 2018, người Thái đang rất quyết tâm đòi lại ngôi vương từ tay ĐT Việt Nam. Hiện Thái Lan vẫn đang là quốc gia có số lần vô địch nhiều nhất với 5 lần đăng quang. 

HLV Polking CHÍNH THỨC dẫn dắt ĐT Thái LanHLV Polking CHÍNH THỨC dẫn dắt ĐT Thái Lan
Theo đó, cựu HLV trưởng của CLB TP.HCM, HLV Polking sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan tham dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay
Lộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCMLộ diện người thay thế HLV Polking tại CLB TP.HCM
Cái tên được cho sẽ thay thế HLV Polking dẫn dắt CLB TP.HCM tại mùa bóng 2022 mới đây đã được giới truyền thông hé lộ.
HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyểnHLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.
HLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểmHLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểm
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tiếc nuối trước đội chủ nhà Thanh Hóa, HLV Polking của CLB TP.HCM cho rằng trọng tài biên đã phán đoán không chính xác.
PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”PHỎNG VẤN TẾT HLV POLKING: “Vui Tết nhưng TP.HCM sẽ không quên nhiệm vụ”
Trong một ngày cuối năm âm lịch Canh Tí, chúng tôi đã liên lạc với HLV trưởng CLB TP.HCM, Alexandre Polking để gửi tới ông những câu hỏi liên quan tới cái Tết...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X