Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng đoàn Bahrain chỉ ra 3 ngôi sao nguy hiểm nhất của Olympic Việt Nam

Thứ Năm 23/08/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trao đổi với truyền thông Việt Nam, trưởng đoàn ĐT Olympic Bahrain tỏ ra ấn tượng với những gương mặt có trong tay HLV Park Hang Seo.
 

Trưởng đoàn Bahrain chỉ ra 3 ngôi sao nguy hiểm nhất của Olympic Việt Nam

Vào tối ngày hôm nay 23/8, ĐT Olympic Bahrain sẽ có màn so tài ‘một mất, một còn’ với ĐT Olympic Việt Nam để giành tấm vé tham dự vòng tứ kết.

Trước trận đấu này, trưởng đoàn ĐT Olympic Bahrain Ahmed Bin Isa Al Khalifa đã có những chia sẻ với báo giới Việt. Dù không phải là người chịu trách nhiệm chuyên môn, nhưng ông trưởng đoàn vẫn tỏ ra am hiểu về đối thủ.

Van Quyet
Văn Quyết là một trong số 3 gương mặt được trưởng đoàn ĐT Olympic Bahrain đánh giá cao

Ông Ahmed nói với Zing.vn: “Chúng tôi mới xem một trận của Olympic Việt Nam nhưng rõ ràng các cầu thủ rất kinh nghiệm. Điển hình là số 10 (Văn Quyết) chơi rất hay. Bên cạnh đó còn có số 18 (Hùng Dũng) và đặc biệt là số 19 (Quang Hải).

Tôi hơi ngạc nhiên vì sao họ chưa chơi bóng ở châu Âu. Trình độ của họ không thua gì các cầu thủ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Số 19 còn trẻ và cậu ấy sẽ phát triển hơn nếu chơi bóng ở nước ngoài”.

Vị này cũng chưa quên trận thua của Bahrain trước U19 Việt Nam, khi họ rất gần tấm vé dự U20 World Cup. ““U19 Việt Nam thi đấu khá khó chịu. Họ chơi phòng ngự chặt chẽ và phản công nhanh rất hiệu quả. Chúng tôi đã thua vì bàn thắng duy nhất của một cầu thủ U19 Việt Nam.

Tôi hy vọng là kết quả ngày mai sẽ ngược lại. Olympic Bahrain sẽ giành chiến thắng và lần đầu tiên lọt vào tứ kết ASIAD”, vị trưởng đoàn 29 tuổi này chia sẻ.

Cuối cùng vị này khẳng định Olympic Bahrain sẽ thi đấu như trận gặp Malaysia để vượt qua Việt Nam ở vòng 1/8.

Trưởng đoàn Ahmed Bin Isa khẳng định: “Đã vào vòng knock-out, bất cứ đội bóng nào cũng muốn chiến thắng. Chúng tôi sẽ thi đấu như từng thắng Olympic Malaysia”.

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain (19h30 ngày 23/8): Viết tiếp kỳ tích
19h30 tối nay, trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain sẽ diễn ra. Và trước trận đấu này, giới chuyên môn đều nhận định vào một thắng lợi thuyết phục...
HLV Malaysia hy vọng Olympic Việt Nam sẽ tiến xa tại ASIAD 2018
Trong một chia sẻ mới đây, HLV trưởng ĐT Olympic Malaysia Ong Kim Swee đã hy vọng đội bóng của mình cũng như Olympic Việt Nam sẽ tiến xa tại ASIAD 2018.
Olympic Việt Nam đón hung tin về nhân sự trước trận gặp Bahrain
Trước trận đấu với đối thủ Bahrain tại vòng knock-out vào tối nay, Olympic Việt Nam đã đón nhận một tin không vui về lực lượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X