Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài V-League lên tiếng khi bầu Đức đòi đuổi trọng tài Nguyễn Văn Kiên

Thứ Hai 07/05/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc bầu Đức đòi đuổi trọng tài Nguyễn Văn Kiên sau tình huống thổi phạt penalty gây tranh cãi ở trận Khánh Hòa vs HAGL, mới đây trưởng ban trọng tài V-League Nguyễn Văn Mùi đã có chia sẻ về chuyện này.
Truong ban trong tai len tieng ve trong tai Nguyen Van Kien hinh anh
Trọng tài Nguyễn Văn Kiên bị chỉ trích sau trận Khánh Hòa vs HAGL ở vòng 7 V-League

Ở những phút cuối trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL ở vòng 7 V-League 2018 trên sân 19-8, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã quyết định cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau tình huống trung vệ ngoại binh Zarour Chaher bị ngã trong vòng cấm HAGL.

Và phán quyết từ vị vua áo đen đã khiến HAGL đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối trên sân của đối thủ khó chơi Sanna Khánh Hòa sau khi Trần Văn Vũ thực hiện thành công quả phạt đền. Cho rằng trọng tài Nguyễn Văn Kiên không đủ năng lực cầm còi, mới đây bầu Đức đã lên tiếng yêu cầu VFF ‘đuổi thẳng cổ’ vị này.

Trước tình hình trên, trưởng ban trọng tài V-League Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng cho rằng đồng nghiệp của mình đã hành động đúng. Ông Mùi nói: “Theo như góc hình của nhà đài, thì hậu vệ HAGL đã có lỗi với Zarour Chaher nên quyết định của trọng tài Nguyễn Văn Kiên là chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải xem xét tình huống này qua nhiều góc khác nhau từ băng kỹ thuật của BTC sân gửi về, lúc này chưa thể có bình luận gì”.

Cũng theo ông Mùi, nếu bị xác định mắc sai phạm, trọng tài Kiên chắc chắn nhận án phạt kỷ luật nội bộ. Liên quan tới vụ việc này, trước đó bầu Đức đã chỉ đạo CLB HAGL gửi công văn khiếu nại tới VFF và VPF liên quan tới công tác điều hành trận của trọng tài Nguyễn Văn Kiên.

Ngoài tình huống thổi penalty nói trên, HAGL cũng muốn ban kỷ luật VFF xem xét hành vi phạm lỗi của Tuấn Mạnh với Rimario cũng như hai tình huống Quốc Chí “đánh nguội” thủ môn Văn Tiến và Toure có pha tương tự với Văn Hạnh nhưng bị bỏ qua.

Highlight Khánh Hòa vs HAGL (Vòng 7 V-League 2018)


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X