Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban trọng tài VFF phủ nhận chơi thân với bầu Hiển

Thứ Sáu 31/07/2020 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những nghi ngờ về việc Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền có mối quan hệ thân quen với bầu Hiển, vị này đã ngay lập tức lên tiếng bác bỏ.

 

Trong bối cảnh mà công tác trọng tài hiện là vấn đề nổi cộm của V-League 2020 thì nhiều người đang nhắc tới tấm ảnh bầu Hiển bắt tay và trao đổi với Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền sau vòng 8 V-League, khiến người hâm mộ bày tỏ sự nghi ngờ về sự ưu ái của các trọng tài dành cho Hà Nội. 

Trưởng Ban trọng tài VFF phủ nhận chơi thân với bầu Hiển hình ảnh
Trưởng Ban trọng tài VFF phủ nhận chơi thân với bầu Hiển

Nhắc đến chuyện này, ông Dương Văn Hiền khẳng định giữa hai bên chỉ là mối quan hệ xã giao: "Hai năm nay, tôi mới gặp anh Hiển ở sân Hàng Đẫy thì mình phải chào hỏi thôi. Từ hồi nào đến giờ tôi không có ý né báo chí hay hay né lãnh đạo của các đội bóng nên việc này không có gì lo ngại cả. Không lẽ anh Hiển chào tôi mà tôi lại bỏ đi. Câu chuyện hôm đó giữa tôi và anh Hiển chỉ là chào hỏi, chúc mừng nhau vậy thôi.

Nhớ năm tôi vừa được bổ nhiệm thay anh Mùi, tôi đích thân đến khách sạn của đội SLNA đang ở để gặp anh Nguyễn Hồng Thanh. Lúc đó SLNA đá với Hải Phòng. Tôi có bảo anh Thanh rằng bây giờ hình ảnh anh em trọng tài ở V-League không được tốt, mà Ban trọng tài không thể một sớm một chiều vực dậy chuyên môn được. Tôi nói như thế để động viên tinh thần, hy vọng những lãnh đạo đội bóng như anh Thanh nếu có phản ứng thì phản ứng ở một chừng mực nào đó, không ảnh hưởng đến tâm lý của trọng tài thì họ sẽ làm tốt hơn.

Phải nói rằng hôm đó tôi đi gặp anh Thanh là hơi “liều mạng”. Vô tình nhà báo hay phóng viên nào chụp hình lại thì có phải là mệt rồi không. Nhưng tôi nghĩ mình cây ngay không sợ chết đứng cho nên không việc gì phải sợ”. 

Bên cạnh đó, vị trưởng ban trọng tài cũng khẳng định mình không chịu bất kì chi phối nào về việc phân công trọng tài. Ông nói tiếp: “Trong cuộc trao đổi với truyền thông ở trụ sở VFF, tôi không chịu bất kì chi phối nào về việc phân công trọng tài. Nhìn vào thực tế, chưa năm nào mà Hà Nội để thua 2-3 bàn ở một số trận đấu trên sân nhà như năm nay và đội bóng này có lúc cũng phải chịu thiệt vì công tác trọng tài. Tôi nói thật, tôi làm việc rất công tâm còn việc gặp lãnh đạo đội bóng hoặc các huấn luyện viên, đối với tôi bắt tay là một điều hết sức bình thường".  

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X