Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài VFF nói gì về quả 11m cuối trận của HAGL?

Thứ Ba 13/04/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Dương Văn Hiền - Trưởng ban trọng tài VFF mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình huống dẫn đến quả 11m cuối trận của CLB HAGL.

Trong những phút bù giờ cuối trận đấu giữa HAGL và Nam Định tại vòng 9 V-League 2021, trọng tài Trần Đình Thịnh đã cắt còi và cho đội bóng chủ nhà hưởng phạt đền, do trung vệ Wesley của Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Điều này nhanh chóng gặp phải những sự phản ứng dữ dội từ các cầu thủ đội khách. Song quyết định đưa ra vẫn được ông Thịnh giữ nguyên. 

Công Phượng
Trưởng ban trọng tài VFF cho rằng quả phạt đền cuối trận cho HAGL là chính xác

Nói về tình huống thổi phạt đền này, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền nhận xét: "Trọng tài chính đã có góc quan sát thuận lợi và đưa ra quyết định hoàn toàn đúng. Hậu vệ Nam Định đã vung tay cao quá vai để cản phá đường đi của bóng nên bị phạt đền. 

Theo luật, trọng tài sẽ không thổi phạt nếu tay khép vào người, nhưng tay của anh ta lại văng ra, khiến cơ thể to lên bất thường. Đây là nhận xét cá nhân của tôi, còn phải phân tích nhiều góc độ sau khi có báo cáo bằng băng hình nữa mới kết luận được".

Chia sẻ thêm về tình huống mà trọng tài Trần Đình Thịnh cho Nam Định hưởng 11m sau pha va chạm của Hồng Duy với một cầu thủ áo vàng, vị Trưởng ban trọng tài VFF khẳng định chưa thể kết luận Hồng Duy có phạm lỗi hay không. 

Theo lý giải của vị này thì do tình huống diễn ra quá nhanh nên khó có thể kết luận được, vì ngay cả khi xem lại trên truyền hình cũng không thể phân tích kịp. Tuy nhiên theo ông Hiền thì ở trận đấu này, tổ trọng tài đã điều khiển trận đấu rất tốt, và có những quyết định đúng đắn. 

Xem lại tình huống dẫn đến quả phạt đền cho HAGL:

video
HAGL thắng nhọc phút cuối, bầu Đức cao hứng cà khịa Than Quảng Ninh cực chấtHAGL thắng nhọc phút cuối, bầu Đức cao hứng cà khịa Than Quảng Ninh cực chất
Bầu Đức vừa có hành động khiêu khích BLĐ và CLB Than Quảng Ninh sau trận thắng nhọc của HAGL trước đối thủ Nam Định FC.
Điểm nhấn HAGL 4-3 Nam Định FC: Ngày Công Phượng làm người hùngĐiểm nhấn HAGL 4-3 Nam Định FC: Ngày Công Phượng làm người hùng
Tiền đạo Công Phượng vừa có màn trình diễn ấn tượng ở trận HAGL 4-3 Nam Định khi ghi tới 2 bàn, giúp đội nhà nối dài mạch chiến thắng ở V-League 2021.
HLV Kiatisuk: Dẫn 3-0 tôi vẫn chưa dám nghĩ về chiến thắngHLV Kiatisuk: Dẫn 3-0 tôi vẫn chưa dám nghĩ về chiến thắng
HLV Kiatisuk thừa nhận HAGL cần tới may mắn mới có thể giành chiến thắng với tỉ số 4-3 trước Nam Định tại vòng 9 V.League 2021.
HLV Nam Định: Quả penalty cuối trận đúng hay sai thì mọi người đều thấyHLV Nam Định: Quả penalty cuối trận đúng hay sai thì mọi người đều thấy
HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những chia sẻ sau khi Nam Định đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trong những phút cuối với thất bại 3-4 trước HAGL
Công Phượng suýt chút nữa phải đá lại quả phạt đền cuối trậnCông Phượng suýt chút nữa phải đá lại quả phạt đền cuối trận
Nếu trọng tài tinh mắt thì rất có thể tiền đạo Công Phượng sẽ phải thực hiện lại quả đá phạt 11m ở cuối trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X