Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban trọng tài VFF nói gì về pha va chạm dẫn tới chấn thương của Hải Huy?

Thứ Hai 08/06/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có nhận định về tình huống gây chấn thương của hậu vệ Hoàng Lâm cho cầu thủ Hải Huy của Than Quảng Ninh.

Trong một tình huống va chạm trước khu vực cấm địa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở phút thi đấu thứ 60 của cuộc đọ sức Than Quảng Ninh - HLHT, hậu vệ Phạm Hoàng Lâm đã có một pha vào bóng khá mạnh khiến tiền vệ Hải Huy bị gãy chân trái.

Trưởng Ban trọng tài VFF nói gì về chấn thương của Hải Huy hình ảnh
Tiền vệ Hải Huy gặp chấn thương sau pha vào bóng của Hoàng Lâm

Pha quay chậm trên truyền hình cho thấy Phạm Hoàng Lâm lao ra xoạc bóng cản phá rất mạnh và "cộng hưởng lực" với cú sút của Hải Huy đã khiến cho cầu thủ này gặp chấn thương nghiêm trọng.

Sau trận đấu, nhiều ý kiến đã cho rằng việc trọng tài không rút thẻ cho Hoàng Lâm là khá nhẹ tay khi mà cầu thủ này đã gây ra chấn thương khá nghiêm trọng cho đồng đội.

Nói về chuyện này, Trưởng Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho rằng trong pha bóng nói trên, Hoàng Lâm đã chủ động xoạc bóng, 2 chân sát mặt đất, không thấy rõ chân của Hoàng Lâm có trúng bóng chưa hay chạm chân Hải Huy.

"Chúng tôi vẫn chưa nhận được băng hình kỹ thuật nên chưa thể có cái nhìn chính xác nhất về tình huống này. Tuy nhiên, qua clip trên mạng, cũng có thể thấy phần nào. Có thể thấy Hải Huy đã ham bóng quá, đá ngang chân Hoàng Lâm. Do chân Hải Huy yếu hơn nên bị gãy chứ không phải do Hoàng Lâm đạp vào", ông Hiền đưa ra quan điểm.

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cũng cho biết Hải Huy đã hơi ham bóng trong tình huống dẫn tới chấn thương này. "Chấn thương là điều không ai mong muốn nhưng đó là một phần của thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Tình huống này bóng 50-50, Hoàng Lâm đã chủ động xoạc bóng rồi nhưng do ham quá, Hải Huy vẫn sút bóng dẫn đến va chạm", ông Hùng chia sẻ.

Xem lại tình huống dẫn tới chấn thương của Hải Huy:

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X