Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài tự tin trước trận Nam Định và Hà Nội

Thứ Tư 13/01/2021 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã tin tưởng các đồng nghiệp sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao ở trận đấu mở màn V-League 2021 giữa Nam Định và Hà Nội tới đây.

Trước trận đấu mở màn V-League mùa này sẽ diễn ra trên sân Thiên Trường giữa hai đội bóng Nam Định và Hà Nội, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã tin tưởng các trọng tài tham gia điều hành trận đấu rất được quan tâm này sẽ làm tròn nhiệm vụ của mình, do trước đó các trọng tài đã được làm công tác tâm lý trước mùa giải.

Trưởng ban trọng tài tự tin trước trận Nam Định và Hà Nội hình ảnh
Ông Dương Văn Hiền tin tưởng các trọng tài sẽ hoàn thành nhiệm vụ ở trận Nam Định và Hà Nội sắp tới

Ông Dương Văn Hiền tâm sự: "Nhìn chung các trọng tài đang rất tự tin, sẵn sàng làm nhiệm vụ. Với riêng trận gặp Nam Định, anh em trọng tài không ai e ngại hay lo lắng cả, mà đều tự tin điều hành tốt".

Ở mùa giải 2020 vừa qua, đã có rất nhiều trận đấu liên quan tới đội bóng Nam Định để xảy ra những tranh cãi. Phía Nam Định cho rằng mình liên tục bị các vị vua áo đen xử ép, trong khi đó về phía ông Dương Văn Hiền cũng thừa nhận sai sót, và hứa cố gắng khắc phục.

Và sau những sự cố đó, dường như Ban trọng tài đang quyết tâm sửa đổi để mang lại sự công bằng hơn cho các đội tham dự ở mùa giải 2021, bằng việc tập trung toàn lực cho công tác giám sát, kiểm tra, sàng lọc đội ngũ trọng tài. 

Trong ngày 11/1 vừa qua, đã có tổng cộng 23 trọng tài và 33 trợ lý trọng tài trong danh sách tập huấn chuẩn bị cho mùa giải 2021 đã bước vào nội dung sát hạch về thể lực. Kết quả, 55/56 trọng tài và trợ lý trọng tài tham dự tập huấn đã xuất sắc vượt qua thử thách này để sẵn sàng làm nhiệm vụ ở các trận đấu sắp tới.

Nhắc tới vấn đề trọng tài, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF cũng kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có thêm những vị vua áo đen có tài năng và kinh nghiệm hơn. Ông Tú chia sẻ: "Lực lượng trọng tài ở mùa giải vừa qua còn mỏng, kinh nghiệm còn yếu. Chúng ta cần đào tạo thêm nhiều trọng tài có chất lượng hơn nữa".

Mùa giải 2021 sẽ chính thức khởi tranh với cặp đấu Nam Định - Hà Nội vào chiều thứ Sáu 15/1 tới. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu rất được quan tâm và nhiều khả năng Ban trọng tài sẽ bố trí những trọng tài và trợ lý giàu kinh nghiệm nhất điều hành trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X