Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban trọng tài phản pháo: “Quốc Vượng phát ngôn thiếu cơ sở”

Thứ Sáu 13/05/2016 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cựu tiền vệ Lê Quốc Vượng chia sẻ thẳng thắn vấn đề các “vua áo đen” nhận hối lộ thì Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã đáp trả vấn đề này.

Truong Ban trong tai phan phao Quoc Vuong phat ngon thieu co so hinh anh
Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Cách đây vài ngày trên mạng xã hội, cựu tuyển thủ Quốc gia Lê Quốc Vượng chia sẻ thẳng thắn về việc tiêu cực của các trọng tài. Thậm chí cầu thủ gốc xứ Nghệ còn tuyên bố có những người cầm cân nảy mực nhận tiền của cả 2 đội trong 1 trận hiện nay đang làm lãnh đạo của Ban trọng tài. Quốc Vượng khẳng định vì tiêu cực của các “vua áo đen” mà anh chẳng dám theo nghiệp HLV.

Trước tuyên bố của Lê Quốc Vượng thì Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã đáp trả mạnh mẽ. Ông này nói: “Việc cựu cầu thủ Quốc Vượng chia sẻ trên mạng xã hội hay phát ngôn rằng thời anh Vượng còn thi đấu trọng tài nhận tiền cả hai đội chúng tôi không quan tâm bởi nói gì thì nói phải có căn cứ, chứng minh, cụ thể là ai”.

Trọng tài Việt: Thế giới ngầm vô cực
Scandal trọng tài Hà Anh Chiến đã khép lại theo cách gây tranh cãi hơn cả thời điểm mới diễn ra. Bây giờ người ta đang chờ đợi xem sẽ còn những góc khuất nào...

“Hơn nữa, chúng tôi cũng không có trách nhiệm phải xác minh về việc thời anh Vượng thi đấu trọng tài có nhận tiền của hai đội hay tiêu cực gì không bởi nếu có cơ sở hay bằng chứng thì anh Vượng gửi các cơ quan chức năng họ sẽ vào cuộc”. Ông Mùi yêu cầu Quốc Vượng đưa ra bằng chứng cụ thể nếu cần thiết.

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết thêm: “Là một công dân anh Vượng có quyền tố cáo đến cơ quan chức năng chứ không nên phát ngôn thiếu cơ sở, bằng chứng trong lúc dư luận đang lùm xùm xung quanh vụ việc trọng tài Hà Anh Chiến sẽ gây hiểu lầm, hoang mang dư luận”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X