Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài nói gì về bàn thắng tranh cãi của Xuân Nam?

Thứ Hai 16/03/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng của Xuân Nam vào lưới CLB Thanh Hóa nhận phải phải nhiều tranh cãi khi được thực hiện khi thời gian bù giờ đã hết.

Trong trận đấu trên sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa bằng bàn thắng duy nhất của Xuân Nam.

Từ đường tạt bóng của Đỗ Văn Thuận bên cánh trái, bóng chạm đầu Hữu Tuấn trước khi Xuân Nam đánh đầu đưa bóng đổi hướng và hạ gục thủ thành Thanh Diệp. Điều đáng nói, bàn thắng này của Xuân Nam phải nhận nhiều phản ứng khi được ghi ở những phút thi đấu đã quá thời gian bù giờ. Bên cạnh đó, Xuân Nam có thể đã đứng ở vị trí việt vị khi chạm bóng.

Trưởng ban trọng tài nói gì về bàn thắng tranh cãi của Xuân Nam hình ảnh
Xuân Nam ghi bàn thắng ở phút 90+5

Chia sẻ với Báo Thanh Niên, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho biết: “Khi bóng rời khỏi đầu của một cầu thủ trước đó của TP.HCM thì Xuân Nam vẫn còn ở trên hậu vệ cuối cùng của Thanh Hóa. Anh ấy đã di chuyển thật nhanh xuống để đánh đầu nối. 

Ở góc nhìn của trợ lý Nguyễn Lâm Minh Đăng, tình huống này Xuân Nam chưa việt vị nên trong tài chính Trần Đình Thịnh có cơ sở công nhận bàn thắng.”

Sau bàn thắng đầy tranh cãi kể trên, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa đã phản ứng rất mạnh về quyết định này của trọng tài trong phòng họp báo sau trận đấu.

Bàn thắng duy nhất của Xuân Nam giúp TP.HCM có được chiến thắng thứ 2 tại V-League 2020 qua đó leo lên ngôi đầu bảng với 4 điểm tuyệt đối. Sau trận đấu này, V-League 2020 sẽ tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Dự kiến, các trận đấu tại vòng 3 sẽ trở lại vào đầu tháng 4.

Video tổng hợp TP.HCM - Thanh Hóa (1-0) Vòng 2 V-League 2020:

video



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X