Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài nói gì khi Nam Định tính bỏ giải do bị xử ép?

Thứ Tư 22/07/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin GĐKT Nam Định Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố đội bóng này sẵn sàng bỏ giải nếu còn tiếp tục bị xử ép, trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã đưa ra quan điểm của mình về chuyện này.

  

Sau nhiều lần bị trọng tài bỏ qua các tình huống có lợi, tới trận gặp Sài Gòn vừa qua, CLB Nam Định đã có những phản đối rất quyết liệt với những quyết định sai trái của trọng tài. 

Trong một phát biểu mới đây, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thậm chí còn khẳng định nếu tình trạng trọng tài yếu kém ở giải V-League không sớm được cải thiện, đội chủ sân Thiên Trường sẵn sàng bỏ giải.

Trưởng ban trọng tài nói gì khi Nam Định tính bỏ giải hình ảnh
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định các trọng tài đều đã làm hết sức

"Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, chúng tôi sẽ xin ý kiến của người hâm mộ, và chúng tôi sẽ bỏ giải luôn, không tham gia nữa. Có đá nữa thì cũng chẳng để làm gì”, ông Sỹ nhấn mạnh.

Sau khi biết được chuyện này, mới đây trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã chính thức lên tiếng. Theo đó vị này khẳng định các trọng tài đã bắt hết sức công tâm nhưng do những sai lầm cá nhân nên để xảy ra sai sót.

Vị này đưa ra quan điểm: "Về mặt trọng tài thì chúng tôi cố gắng làm sao cho tốt nhất, bảo ban anh em làm việc công tâm. Trọng tài chúng tôi đã làm hết mức rồi, chứ đâu phải tôi bắt họ làm sai đâu. Bản thân trọng tài cũng không hề muốn sai, vì họ sai là phải chịu lỗi, chịu phạt chứ có phải không đâu. 

Nhưng đôi khi tình huống diễn ra quá nhanh, trọng tài không thể quán xuyến được mà phải quyết định trong tích tắc nên cũng có mắc sai lầm. Không phải tự nhiên mà FIFA đưa VAR vào, bởi họ thấy trọng tài còn mắc nhiều sai sót nên phải dùng VAR để hỗ trợ.

Còn việc các đội bóng thì ý họ như vậy làm sao tôi cản được. Bản thân mình cũng không có cách nào khác được mà chuyện này phải do ban tổ chức thôi".

Vấn đề trọng tài tiếp tục là chủ đề gây nhức nhối trong nhiều mùa giải gần đây. Thiết nghĩ VAR cần sớm được áp dụng để các trận đấu trở nên công bằng hơn. Tuy nhiên điều này không phải chuyện đơn giản khi kinh phí để áp dụng VAR không hề nhỏ. 
 

Nhìn lại vết đen trọng tài khiến Nam Định thua tức tưởi Hải Phòng
Trận đấu giữa Nam Định và Hải Phòng tại vòng 6 V-League 2020 diễn ra không có nhiều bàn thắng, song lại có thừa những tình huống tranh cãi, bất lợi thuộc về...
VIDEO: Xem lại những tình huống Nam Định bị xử ép trong trận gặp Sài Gòn FC
Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Sài Gòn tại vòng 10 vừa qua, một lần nữa CLB Nam Định lại phải chịu những quyết định không thực sự chính xác tới từ...
Nam Định lại dọa bỏ giải vì bị trọng tài xử ép
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ thẳng thắn cho biết Nam Định sẽ xin ý kiến CĐV và bỏ giải nếu các vấn đề về trọng tài không được giải quyết.
DNH Nam Định bức xúc, yêu cầu Trưởng ban trọng tài từ chức
Sau khi DNH Nam Định liên tục phải chịu những quyết định bất lợi từ trọng tài trong thời gian qua, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra vô cùng bức xúc và yêu cầu Trưởng...
GĐĐH Nam Định: Chẳng lẽ xuống sân đánh nhau với trọng tài?
Ông Trần Thái Toán cho biết ông cũng dần trở nên bất lực với tình trạng thiếu công tâm của các ông vua áo đen tại V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X