Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài nói gì khi cấp dưới lại mắc sai lầm?

Thứ Năm 22/10/2020 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc tổ trọng tài điều hành trận Quảng Nam 2-0 Nam Định đã mắc sai lầm khiến đội bóng thành Nam không khỏi bức xúc, ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng tài VFF cũng có chia sẻ về vấn đề này.

Sau sai lầm của trọng tài biên K’Đức Tuấn khiến cho CLB Nam Định mất oan 1 bàn thắng trong trận gặp chủ nhà Quảng Nam cuối tuần vừa qua, Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền đã lên tiếng cho biết đây là một sự cố ngoài ý muốn bởi các trọng tài đã có sự chuẩn bị kỹ cho giai đoạn căng thẳng của mùa giải, nhưng vẫn không may để xảy ra sai lầm.

Trưởng ban trọng tài nói gì khi cấp dưới lại mắc sai lầm hình ảnh
Ông Dương Văn Hiền khẳng định sai lầm của cấp dưới là sự cố ngoài ý muốn

Vị trưởng ban trọng tài cho biết: "Lúc nào cũng vậy, mà đặc biệt là những vòng cuối, chúng tôi luôn động viên tinh thần các trọng tài. Chúng tôi cũng dự báo những trận đấu căng thẳng để sắp xếp trọng tài phù hợp với tính chất chuyên môn. Trận vừa rồi chúng tôi xếp Ngô Duy Lân làm trọng tài chính, K Đức Tuấn cũng là trợ lý nhiều kinh nghiệm, mười mấy năm làm V-League.

Chẳng may sai sót xảy ra đành chịu thôi. Sai sót của trọng tài không thể biết trước được, bóng đá thế giới cũng luôn như vậy nhưng ở Việt Nam bị đánh giá nhiều hơn. Chẳng may sai sót lại lọt đúng vào trận đấu của Nam Định cũng khổ, chúng tôi muốn giải thích sao cũng khó".

Đây không phải lần đầu các trọng tài mắc sai lầm trong các trận đấu của Nam Định FC. Trong giai đoạn 1 của mùa giải, ban trọng tài đã chịu rất nhiều chỉ trích vì những sai sót liên tiếp ở các trận đấu của đội bóng thành Nam buộc ban lãnh đạo đội bóng phải lên tiếng trước việc đội bóng của mình liên tục bị xử ép

Với sai sót của mình ở trận này, trợ lý trọng tài K’Đức Tuấn đã bị đình chỉ làm nhiệm vụ tới hết mùa, trong khi trọng tài chính là ông Ngô Duy Lân cũng phải nhận án phạt liên đới là cấm cầm còi 1 trận.

Xem lại bàn thắng không được công nhận của Nam Định FC:

video
GĐĐH Nam Định bức xúc vì trọng tài lại mắc sai lầm
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trần Thái Toán - Giám đốc điều hành CLB Nam Định đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài biên lại bắt việt vị trong tình huống ghi...
CLB Nam Định nhận tổn thất kép sau thất bại trước Quảng Nam
Trước vòng 4, cũng là vòng đấu áp chót ở nhóm B, CLB DNH Nam Định đã phải nhận những thông tin bất lợi về tình hình nhân sự toàn đội.
Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X