Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không tiếp tục giữ chức ở VFF

Thứ Ba 08/05/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những sự kiện liên quan tới trọng tài mới đây, vị trưởng ban trọng tài V-League ông Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng thừa nhận sẽ không tiếp tục giữ chức vụ ở nhiệm kỳ mới.

Sự ra đi tất yếu


Sau những vòng đấu đầu tiên tại V-League 2018 diễn ra êm đềm, tới vòng đấu thứ 7 vừa qua, vấn đề trọng tài lại nổi lên như một vấn nạn ở giải đấu số 1 Việt Nam.

Truong ban trong tai Nguyen Van Mui se khong tiep tuc giu chuc hinh anh
Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi sẽ không tranh cử ở đại hội khóa 8 VFF

Với những quyết định không thực sự chính xác ở trận đấu Khánh Hòa vs HAGL trên sân vận động 19-8 tại Nha Trang, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã bị VPF 'treo còi' vô thời hạn tại V-League và ở cả giải hạng Nhất quốc gia 2018.

Không những thế, lãnh đạo VPF cũng xác nhận sẽ không mời hai nhân vật là trọng tài Nguyễn Trọng Thư và giám sát trọng tài Dương Văn Hiền tham gia làm việc tại V-League. Đây đều là những gương mặt liên tiếp phạm sai lầm trong các trận đấu gần đây.

Trước sức ép ngày càng tăng về vấn đề trọng tài V-League 2018, mới đây trưởng ban trọng tài đã lên tiếng khẳng định sẽ không tiếp tục ra tranh cử ở nhiệm kỳ mới mà sẽ để lại ghế cho một người khác lên thay thế.

Trước đó, trong danh sách đề cử nhân sự, ông Nguyễn Văn Mùi được các tổ chức thành viên VFF giới thiệu ra ứng cử BCH VFF nhiệm kỳ VIII. Hiện tại ông Mùi đang giữ cương vị Trưởng Ban trọng tài VFF.

CHÍNH THỨC có án phạt cho trọng tài Kiên, con trưởng ban trọng tài bị vạ lây
Trước những khiếu nại từ phía HAGL và bức xúc từ NHM, công ty VPF, đơn vị tổ chức giải V-League 2018 đã tổ chức họp và đi tới thống nhất án phạt cho trọng tài...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X