Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban trọng tài mỉa mai bầu Đức, VPF không biết luật

Thứ Tư 01/03/2017 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thông tin bị VPF “giáng chức”, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã "phản đòn" cực kỳ quyết liệt.
 

Truong Ban trong tai mia mai bau Duc, VPF khong biet luat hinh anh
Ông Nguyễn Văn Mùi và bầu Đức

Chiều qua, sau cuộc họp của HĐQT công ty VPF, đơn vị này đã thống nhất “giáng chức” ông Nguyễn Văn Mùi. Theo đó “vua của các ông vua” không còn được toàn quyền phân công trọng tài nữa. Thay vào đó, một “Hội đồng trọng tài” mới gồm 4 thành viên sẽ cùng quyết định những người cầm cân nảy mực các trận tại V-League và Hạng Nhất.

Trước việc mình bị dư luận “đánh hội đồng”, nhất là PCT Đoàn Nguyên Đức, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã “phản đòn” mạnh mẽ: “Về chuyện của ông Đức, tôi không muốn nói gì. Tôi cảm thấy luận điệu ấy, ông Đức nói đi nói lại hoài, không có gì mới cả. Đây là tổ chức xã hội, có quy định, quy chế chứ đâu phải công ty riêng đâu mà ông ấy muốn cho ai nghỉ thì nghỉ. Rõ ràng, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Tôi sẽ có ý kiến với ban chấp hành. Người làm việc có tổ chức thì phải phát biểu đúng nơi, đúng chỗ”.

NÓNG: VPF giáng chức ông Nguyễn Văn Mùi
Trong cuộc họp HĐQT vào chiều nay, lãnh đạo công ty VPF đã quyết định “cắt” tối đa quyền lực của Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Về việc của mình, ông Mùi cho rằng VPF đã làm sai luật: “Tôi chưa có thông tin gì chính thức cả. Thế nên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải làm việc với Ban trọng tài. Tôi chưa hiểu được sự việc cụ thể là như thế nào. Tôi chỉ nghe qua báo chí, không hiểu gì. Tuy nhiên, tôi cho rằng làm việc gì cũng phải đúng theo điều lệ VFF, luật FIFA. Do vậy, tôi chưa thể trả lời được”.

Trưởng Ban trọng tài là một trong những vị trí gây nhiều bức xúc nhất cho dư luận. Thế nhưng trong suốt nhiều năm vị trí của ông Nguyễn Văn Mùi vẫn không hề hấn gì. Đến thời điểm này, khi mọi thứ đi ra ngoài tầm kiểm soát thì ngay cả VFF và VPF cũng phải vào cuộc để giải quyết vấn đề. 

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X