Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi lại xin rút kinh nghiệm

Thứ Năm 23/02/2017 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ và BHL Long An đã phải nhận án phạt cực nặng nhưng Ban trọng tài vẫn chưa có bất cứ động thái nào.

Truong Ban trong tai Nguyen Van Mui lai xin rut kinh nghiem hinh anh
Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi tiếp tục bao biện cho các đồng nghiệp

Vụ việc trên sân Thống Nhất tại vòng 6 V-League 2017 vẫn khiến dư luận nổi sóng. Rất nhanh sau đó đã có án phạt cực nặng cho những nhân vật chính. Quang Thanh và Minh Nhựt bị treo giò 2 năm, HLV Quang Sang và Chủ tịch Võ Thành Nhiệm bị cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 3 năm. Đây là án phạt đủ nặng để có sức răn đe. Thế nhưng điều mà NHM đang chờ đợi là những chấn chỉnh công tác trọng tài thì vẫn chưa thấy đâu.

Trách CLB Long An nhưng cũng không thể làm ngơ trước hàng loạt quyết định bị coi là “không bình thường” của trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Việc của trọng tài sẽ do Ban trọng tài tự quyết định. Và người ta đang chờ xem ông Trưởng Ban Nguyễn Văn Mùi có dám “xử” con trai mình hay không.

Long An đã phải trả giá, vậy còn trọng tài?
Vậy là VFF đã có kết luận cuối cùng về vụ “bi hài kịch” trên sân Long An, những người trong cuộc đều đã phải nhận án phạt cực nặng. Thế nhưng nơi khởi nguồn...

Thế nhưng bỏ qua rất nhiều ý kiến đóng góp của dư luận, truyền thông, như thường lệ ông Mùi vẫn chỉ tuyên bố rút kinh nghiệm: “Tôi không bình luận việc gì hết. Tôi đã nói trên báo chí rồi, không phân tích các nhận định của trọng tài, nhằm tránh hiểu nhầm. Do vậy, Ban trọng tài sẽ không đưa ra bình luận về công tác trọng tài lẫn nhận định. Việc đó trong nội bộ sẽ rút kinh nghiệm”.

Trọng tài Trọng Thư từng có một tiểu sử “hoành tráng” những sai lầm trong quá khứ nhưng vẫn đang nằm trong hệ thống trọng tài Quốc gia. Không chỉ con trai của ông Trưởng Ban mà hệ thống cầm cân nảy mực đã xuống cấp trầm trọng trong những năm qua. Nhiều sai lầm ngớ ngẩn, có hệ thống lặp đi, lặp lại ở từng vòng đấu nhưng vẫn chưa có bất cứ động thái nào để khắc phục.


 
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X