Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chính thức xin lỗi CLB Nam Định

Thứ Tư 22/07/2020 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, trưởng ban trọng tài V-League, ông Dương Văn Hiền đã chính thức gửi lời xin lỗi tới CLB Nam Định sau những sai lầm mà các đồng nghiệp của mình đã gây ra cho đội bóng thành Nam.
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền xin lỗi CLB Nam Định hình ảnh
Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chính thức xin lỗi CLB Nam Định

Cụ thể, trả lời phỏng vấn báo VTC News, ông Hiền gửi lời xin lỗi: "Tôi với tư cách là Trưởng ban trọng tài gửi lời xin lỗi đến CLB Nam Định. Những sai sót đó là điều không ai mong muốn.

Trọng tài do tôi quản lý. Họ làm sai ảnh hưởng đến một đội nào đó thì tôi cũng là người phải chịu trách nhiệm.

Trong công tác trọng tài, tôi không bào chữa sai sót của anh em nhưng tôi là trưởng ban phải chịu trách nhiệm, phải điều chỉnh để anh em làm tốt lên, ít sai sót hơn

Ban Trọng tài vẫn luôn nhắc nhở, khuyến cáo anh em làm hết sức, công tâm vì trọng tài chỉ cần một sai sót thì dư luận sẽ nghĩ không hay.

Sức ép năm nay rất lớn do thể thức thi đấu của giải rất hay. Mỗi trận đấu đều như trận chung kết, vô tình làm sức ép tăng thêm. Chính vì căng thẳng thế nên trọng tài càng gặp áp lực lớn hơn". 

Trước đó, CLB Nam Định đã yêu cầu ông Dương Văn Hiền từ chức do những sai sót mà cấp dưới mà mình gây ra. Tuy nhiên VFF không có câu trả lời về việc này và khẳng định hiện các trọng tài chưa có biểu hiện tiêu cực, đồng thời cũng cho biết đã xử lý nghiêm các trọng tài mắc sai lầm.

VFF nói gì sau yêu cầu cách chức trưởng ban trọng tài của Nam Định?
Trước thông tin hội CĐV Nam Định muốn VFF cách chức hoặc đề nghị trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ...
Hội CĐV Nam Định lên tiếng sau những sai phạm của các trọng tài V-League
Chia sẻ với Bongda24h.vn, hội trưởng hội CĐV Nam Định, ông Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng cho biết sẽ tập hợp chữ ký kêu gọi VFF cách chức trưởng ban trọng tài...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X