Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng ban trọng tài: Chưa mổ băng cũng biết Đình Tùng không chạm tay

Thứ Hai 13/07/2015 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Thanh Hóa 2-1 HAGL đã kết thúc nhưng pha bóng Đình Tùng để bóng chạm tay ghi bàn quyết định cho đội chủ nhà vẫn đang khiến 2 bên tranh cãi gay gắt.

Pha bong gay tranh cai cua Dinh Tung
Pha bóng gây tranh cãi của Đình Tùng

Trong trận đấu tại vòng 15 V-League 2015 giữa Thanh Hóa và HAGL, khi tỷ số đang là 1-1 ở phút 82 thì đội chủ nhà đã bất ngờ có được bàn thắng quyết định nâng tỷ số lên thành 2-1. Đây là pha bóng mà có vẻ như Đình Tùng để bóng chạm tay ghi bàn bởi trong pha lao vào trước đó anh đã sút trượt bóng. Nếu bóng không chạm tay tiền đạo Thanh Hóa thì sẽ lăn tự nhiên ra ngoài chứ không đột nhiên dừng lại ở tầm kiểm soát của số 2. Chính vì điều này mà phía HAGL đã phản ứng dữ dội ở ngoài sân mà tiêu biểu là trọng tài đã đề nghị trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh lên khán đài.

Mới đây thì trưởng ban trọng tài của VFF là ông Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng về việc pha bóng tranh cãi Đình Tùng để bóng chạm tay ghi bàn. Ông Mùi nói: “Tôi chưa xem băng hình kỹ thuật trận đấu mà mới xem băng hình của VTV tường thuật trực tiếp và thấy rằng Đình Tùng chưa để bóng chạm tay nên quyết định của anh Hà Anh Chiến là chính xác. Tuy nhiên, để rộng đường dư luận thì sáng nay tôi sẽ có mặt ở Hà Nội để cùng đại diện BTC giải “mổ” lại tình huống này”. 

Không chỉ ông Nguyễn Văn Mùi mà ngay cả trưởng BTC giải là ông Nguyễn Minh Ngọc cũng khẳng định Đình Tùng chưa bóng chạm tay trong trận gặp HAGL. Ông Ngọc chia sẻ: “Ngay sau khi băng hình trận đấu chuyển về, tôi đã xem kỹ góc quay từ phía cầu môn HAGL và thấy rằng bóng chưa hề chạm tay Đình Tùng, đó là bàn thắng hợp lệ và trọng tài Hà Anh Chiến đã không sai”.

Trong khi đó phía HAGL đang đấu tranh đến cùng vì pha bóng ghi bàn của Đình Tùng bởi trước tình huống số 2 lập công thì Omar cũng đã đẩy Đông Triều.

Video trận Thanh Hóa 2-1 HAGL


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X