Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban trọng tài: “Anh Chiến sai cả 2 lỗi thổi phạt đền”

Thứ Ba 10/05/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã khẳng định trọng tài Hà Anh Chiến đã sai 2 lỗi cơ bản nhất để thổi quả phạt đền trong trận Thanh Hóa 2-2 SLNA.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Truong Ban trong tai Anh Chien sai ca 2 loi thoi phat den hinh anh
Ông Nguyễn Văn Mùi không hài lòng với phát biểu của vị PCT

Có thể nói dư âm sau trận đấu trên sân Thanh Hóa vẫn đang được NHM hết sức quan tâm bởi sai lầm không thể tha thứ của trọng tài Hà Anh Chiến. Như đã biết vua áo đen này đã quyết định cho chủ nhà được hưởng 11m dù điểm phạm lỗi ở ngoài vòng cấm. Để rồi Omar tận dụng cơ hội để giúp thầy trò HLV Lê Thụy Hải thoát thua trên sân nhà.

Trước sai lầm nghiêm trọng của trọng tài Hà Anh Chiến, NHM và Ban trọng tài tỏ ra hết sức bất bình. Thậm chí BTC quyết định treo còi hết lượt đi dù chưa có bất cứ kết luận nào. Theo ý kiến của Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi thì “vua áo đen” Hà Anh Chiến đã mắc 2 lỗi cực kỳ nghiêm trọng.

“Trọng tài nhận vài trăm triệu là bình thường”
Đó là lời khẳng định của cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng về vấn đề nhạy cảm về trọng tài tại V-League hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Mùi cho biết: “Chúng tôi xác định anh Chiến mắc 2 lỗi nghiêm trọng. Một là nhận định sai vì pha cản phá của Đình Hoàng chưa đủ lực để buộc lỗi, và hai là vị trí xảy ra va chạm ở ngoài vòng cấm”. Trọng tài Hà Anh Chiến cũng khẳng định đứng xa nên không rõ tình huống va chạm. Thế nhưng mâu thuẫn là ngay lập tức “vua áo đen” này cắt còi chứ không cần hỏi ý kiến của các trợ lý.

Trước sự nghi ngờ tiêu cực, Ban trọng tài và VFF nhiều khả năng sẽ mời cơ quan điều tra vào cuộc. Ông Nguyễn Văn Mùi nói: “Hiện tôi chưa thể khẳng định trọng tài Chiến sai sót về chuyên môn, hay có cả vấn đề tư tưởng như một số thông tin dư luận. Tuy nhiên, ở cuộc họp tới, nếu những yếu tố liên quan cho thấy sai lầm của trọng tài Chiến vượt quá vấn đề chuyên môn thuần túy, Ban trọng tài có thể sẽ đề nghị lên VFF, mời công an vào cuộc điều tra”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X