Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 8 V-League: Hà Nội gặp khó, HAGL hướng tới 3 điểm

Chủ Nhật 05/05/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ phải gặp đội bóng suýt xuống hạng mùa trước, CLB Nam Định tại sân nhà Pleiku, đây sẽ là một cơ hội tốt để các cầu thủ HAGL giành 3 điểm, qua đó cải thiện vị trí sau vòng 8 V-League 2019.

HAGL dễ có 3 điểm trước Nam Định

Sau trận hòa 3-3 có phần nuối tiếc trước Thanh Hóa ở vòng đấu trước, các cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đọ sức với CLB Nam Định tại vòng 8 V-League 2019.

Trước một đối thủ suýt xuống hạng mùa trước, đây sẽ là cơ hội tốt để Văn Toàn và các đồng đội phô diễn sức mạnh và mang về 3 điểm. So sánh về lực lượng, HAGL nhỉnh hơn hẳn Nam Định.

Tuy nhiên việc hàng thủ thi đấu mất tập trung trong suốt thời gian vừa qua cũng sẽ là một vấn đề mà 'Gỗ' cần khắc phục nếu không muốn để mất điểm ở vòng đấu tới.

Về cơ bản, Nam Định không có hàng tấn công quá mạnh để có thể uy hiếp HAGL. Tuy nhiên trong bóng đá luôn có bất ngờ, và nếu tiếp tục thi đấu sơ hở, đội bóng phố núi hoàn toàn có thể phải nhận một kết quả không như ý.

Trước vòng 8 V-League Hà Nội gặp khó, HAGL hướng tới 3 điểm hình ảnh
HAGLđứng trước cơ hội có 3 điểm trước Nam Định


Hà Nội gặp khó tại Gò Đậu

Cùng giờ với trận đấu giữa HAGL vs Nam Định sẽ là cuộc đọ sức ở sân Gò Đậu giữa chủ nhà Bình Dương và đội khách Hà Nội. Có thể nói Bình Dương và Hà Nội lúc này đều đang có phong độ rất cao cùng sự hưng phấn về tinh thần sau thắng lợi tại lượt đấu thứ 5, vòng bảng AFC Cup vừa qua.

Chính vì thế trận đấu trên sân Gò Đậu sắp tới chắc chắn sẽ diễn ra dẫn hấp dẫn. So với đối thủ, Bình Dương có thể bị đánh giá thấp khi họ mới chỉ có được 7 điểm từ đầu mùa.

Tuy nhiên sau khi ông Trần Minh Chiến chia tay đội bóng, phong độ của nhà cựu vô địch V-League đang được cải thiện đáng kể. Và biết đâu trong một ngày đẹp trời, lợi thế sân nhà sẽ giúp Bình Dương giành được kết quả tốt đẹp trước Hà Nội.

Ở chiều ngược lại, dù là đội bóng duy nhất tại V-League vẫn đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa nhưng Hà Nội không được chủ quan khi Bình Dương luôn thi đấu bùng nổ trên sân nhà.

Nếu muốn giành chiến thắng, hàng phòng ngự của Hà Nội sẽ phải thi đấu thực sự tập trung, trong khi hàng công cần phải tận dụng hiệu quả các cơ hội có được, thay vì cứ tiếp tục phung phí như hiện tại.

Viettel gặp khó trước SLNA

Dù có lợi thế sân nhà nhưng CLB Viettel chắc chắn sẽ phải đón nhận nhiều thách thức đến từ đối thủ SLNA, đội bóng đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải này.

Ghi được 14 điểm sau 7 lượt trận, lúc này đội bóng xứ Nghệ đang duy trì vị trí thứ 3 trên BXH và chỉ đứng dưới Hà Nội và TP.HCM. Và trước một đội bóng tân binh còn non kinh nghiệm như Viettel, mục tiêu giành 3 điểm không phải là quá khó thực hiện với họ.

Trong khi đó, dù thi đấu chưa thực sự như kỳ vọng từ đầu mùa nhưng Viettel sẽ đón chào sự trở lại của 'trung vệ thép' Quế Ngọc Hải sau khi mãn hạn treo giò.

Với sự bổ sung một trung vệ dày dạn kinh nghiệm lại quá am hiểu về SLNA, Viettel rõ ràng 'không ngán' cuộc đối đầu lần này.

LTD vong 8 V-League 2019
LTĐ vòng 8 V-League 2019

Ở một cặp đấu khác, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới phố biển để thi đấu với Khánh Hòa. Với việc chỉ phải gặp đội bóng ở nửa cuối BXH, đây sẽ là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Chung Hae Soung giành 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi Hà Nội trên BXH.

Các cặp đấu còn lại ở vòng 8 V-League 2019 sẽ là trận đấu giữa Sài Gòn - Hải Phòng, Thanh Hóa - Quảng Nam và Đà Nẵng - Quảng Ninh. Các trận đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 5 và 6/5 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X