Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 6 V-League 2021: HAGL có giữ được ngôi đầu?

Thứ Bảy 27/03/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiệm vụ giữ ngôi đầu BXH của CLB HAGL sẽ không hề đơn giản khi mà họ sẽ buộc phải đánh bại CLB TP.HCM trong trận đấu sớm tại vòng 6 V-League 2021.

Diễn ra sớm nhất vòng 6 V-League 2021 sẽ là cuộc đọ sức giữa HAGL vs TP.HCM FC tại Pleiku. Trận đấu này diễn ra lúc 17h00 ngày Chủ Nhật 28/3, cùng giờ với trận đấu giữa SLNA vs Viettel.

Với việc vừa hạ gục nhà ĐKVĐ Viettel để leo lên giữ ngôi đầu BXH, có thể nói là HAGL đang là đội bóng gây chú ý tại giải. Dưới sự dẫn dắt tài ba của HLV Kiatisuk, 'team phố núi' đang chơi ngày càng hay với sự chắc chắn của hàng thủ và sự hiệu quả trên mặt trận tấn công. 

HAGL vs TP.HCM
HAGL đang có những ưu thế để đánh bại CLB TP.HCM

Gặp TP.HCM FC, một đội bóng vừa bị 'khủng hoảng' tinh thần sau vụ phạm lỗi thô bạo của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng, đây có thể sẽ là một cơ hội để 'Gỗ' tiếp tục nối dài mạch bất bại của họ từ vòng 2 V-League.

Mùa trước, các cầu thủ HAGL từng 'hủy diệt' đối thủ này với chiến thắng 5-2 tại Pleiku. Chiến thắng sốc đó rõ ràng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Công Phượng và các đồng đội trước màn tiếp đón đoàn quân của HLV Polking vào chiều mai. 

Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL sẽ không được phép chủ quan, khinh địch bởi TP.HCM đang quyết tâm ghi điểm sau trận thua 0-3 trước Hà Nội vừa qua. Và họ sẽ cố gắng làm tất cả trong chuyến hành quân tới phố núi lần này. 

Trong khi đó, với Viettel - đội bóng vừa bị HAGL đánh bại ở vòng trước, họ chắc chắn đang gặp không ít áp lực trước chuyến hành quân tới sân Vinh gặp đội chủ nhà SLNA.

Viettel mùa này đang gặp bất ổn về hàng công, trong khi hàng thủ cũng chơi không thực sự tập trung. Đó là lý do khiến họ chỉ thắng được 2/5 trận đã đấu tại V-League.

Sự vắng mặt của Hồ Khắc Ngọc vì chấn thương rõ ràng đã ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh tấn công của đội bóng áo lính. Và liệu họ có thể có điểm trước một SLNA đang hưng phấn sau trận thắng ngược 2-1 vừa qua ngay trên sân Đà Nẵng?

Hai trận đấu còn lại của ngày Chủ Nhật (28/3) sẽ diễn ra giữa Hải Phòng - Than QN và Sài Gòn - Nam Định. Trận derby vùng Đông Bắc được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn, trong khi đó, Sài Gòn được kỳ vọng sẽ tìm lại được cảm hứng chiến thắng sau hai trận thua liên tiếp trước TP.HCM và Bình Dương khi đối thủ lần này chỉ là Nam Định.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2021
Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2021

3 cuộc đối đầu còn lại tại vòng 6 V-League 2021 sẽ diễn ra vào chiều tối ngày thứ Hai (29/3). Đáng chú ý sẽ là màn so tài giữa chủ nhà Hà Nội FC với đội bóng đang thi đấu khá chật vật mùa này - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Đây có thể nói là màn tái ngộ thú vụ giữa đội bóng Hà Nội với những người từng làm việc và thi đấu cho đội trẻ Hà Nội. Liệu HLV Phạm Minh Đức (người từng có thời điểm dẫn dắt Hà Nội) có thể nhìn ra hết những hạn chế của đối bóng thủ đô, để tạo nên bất ngờ ở 90 phút sắp tới. 

Với lợi thế sân nhà cùng dàn sao trong đội hình, Hà Nội được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận này. Có lẽ sẽ không quá khó để họ giành 3 điểm ngay cả trong bối cảnh mất một loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt.

Ở trận đấu còn lại trên SVĐ Quy Nhơn, đội tân binh Topenland Bình Định (7đ) gặp Becamex Bình Dương (9đ) trong một trận đấu được đánh giá là rất khó dự đoán. Lợi thế sân nhà và lối chơi chặt chẽ từng giúp thầy trò HLV Đức Thắng chấm dứt mạch thắng của SHB Đà Nẵng. 

Nhưng Bình Dương dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng lại được đánh giá cao hơn ở kinh nghiệm trận mạc và từng thắng cả đội đương kim Á quân Hà Nội khi đá trên sân đối phương. Cuộc đấu trí giữa 2 HLV Đức Thắng – Thanh Hùng vì thế cũng rất được chờ đợi, và có thể sẽ mang ý nghĩa quyết định tới kết quả trận đấu.

Trận đấu cuối cùng vòng này diễn ra tại Thanh Hóa giữa đội chủ nhà Thanh Hóa và các vị khách SHB Đà Nẵng. Sau nhiều thay đổi, những tưởng Thanh Hóa có thể sẽ là hiện tượng ở mùa giải này, nhưng có vẻ HLV Petrovic vẫn chưa thể tạo nên sự khác biệt khi lực lượng trong tay ông vẫn tỏ ra yếu thế so với các đối thủ. 

Chỉ có được 4 điểm sau 5 trận, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với nhà cầm quân người Serbia trong việc mang tới thành công cho Thanh Hóa giống như ở mùa giải 2017.

HAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn AnhHAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn Anh
Trái với việc HLV Kiatisuk thông báo chấn thương của Tuấn Anh không nặng, tiền vệ sinh năm 1995 vẫn chưa thể ra sân trong buổi tập mới nhất của HAGL.
Lee Nguyễn nói gì về bức ảnh chụp cùng Công Phượng 10 năm trước?Lee Nguyễn nói gì về bức ảnh chụp cùng Công Phượng 10 năm trước?
Tiền vệ Lee Nguyễn đã có những chia sẻ với giới truyền thông về cảm xúc khi trở lại HAGL sau hơn 10 năm.
Văn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại PleikuVăn Thanh háo hức được đối đầu Lee Nguyễn tại Pleiku
Từng chứng kiến Lee Nguyễn chơi bóng tại HAGL khi còn là một cậu nhóc, hậu vệ Văn Thanh đánh giá sự trở lại Pleiku của Lee Nguyễn sau hơn 10 năm rất thú vị và...
Với HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữaVới HLV Kiatisuk, HAGL sẽ còn đáng xem hơn nữa
Tiền vệ Minh Vương không ngần ngại tiết lộ những thay đổi rõ rệt của HAGL trong thời gian qua dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk.
Hùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏHùng Dũng chính thức xuất viện, bác sĩ tiết lộ ngày trở lại sân cỏ
4 ngày sau ca gãy xương cẳng chân phải vào tối hôm 23/3 vừa qua, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã được xuất viện sáng nay 27/3 để ra Hà Nội tiếp tục tập vật lý trị liệu.
CLB Hà Nội tiếp tục có thêm tổn thất nhân sự trước vòng 6 V-League 2021CLB Hà Nội tiếp tục có thêm tổn thất nhân sự trước vòng 6 V-League 2021
Sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng và Bruno Cunha, CLB Hà Nội tiếp tục mất thêm một cầu thủ trụ cột trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6 V-League sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X