Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 6 V-League 2022: Tâm điểm tại Hàng Đẫy

Thứ Sáu 08/07/2022 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 6 V-League 2022 sẽ chứng kiến màn đối đầu rất được chờ đợi giữa hai ứng viên vô địch CLB Hà Nội và Hải Phòng FC. Ngoài ra, HAGL cũng có cơ hội giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này khi tiếp đón SHB Đà Nẵng.

Tâm điểm tại Hàng Đẫy

Vào cuối tuần này, sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ trở nên vô cùng sôi động với cuộc chạm trán giữa hai đội bóng Hà Nội và Hải Phòng FC. Thực tế những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay đã cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ của CLB Hải Phòng khi được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm. 

Bằng tài năng và kinh nghiệm dẫn dắt của mình, nhà cầm quân họ Chu đã nhanh chóng biến Hải Phòng từ một đội bóng rệu rã trở thành một CLB thi đấu ấn tượng, hiệu quả với lối đá tương đối đẹp mắt.

Vong 6 VLeague 2022
Lịch thi đấu tại Vòng 6 V-League 2022

Trên BXH hiện tại, Hải Phòng vẫn đang tiếp tục dẫn đầu với thành tích 3 thắng và 2 hòa sau 5 vòng. Và với những gì vừa thể hiện, đó sẽ là một điểm tựa để họ hướng tới màn chạm trán Hà Nội FC với lòng quyết tâm cao nhất.

Về phần mình, Hà Nội FC chắc chắn cũng không hề muốn đánh rơi 3 điểm trong trận đấu thứ 3 liên tiếp ở sân chơi V-League. Trận thua đáng tiếc trước Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 5 vừa qua đã khiến cho đội bóng thủ đô lỡ mất cơ hội vượt mặt Hải Phòng trên bảng xếp hạng.

Vì thế cuộc gặp gỡ trực tiếp này chính là cơ hội để đội bóng của bầu Hiển vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua tranh khốc liệt đến ngôi vô địch.

Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa Hà Nội và Hải Phòng chưa bao giờ là hết nóng cả dưới sân lẫn trên khán đài. Vì thế trận đấu lần này chắc chắn cũng không có ngoại lệ. Và hãy chờ xem bản lĩnh của Hà Nội hay sức trẻ và sự tươi mới của Hải Phòng sẽ giúp họ giành 3 điểm.

 

HAGL tìm lại bản ngã?

Cũng diễn ra trong ngày Chủ Nhật (10/7) sẽ là cặp đấu giữa HAGL và đội khách SHB Đà Nẵng tại Pleiku. Với việc được trở về thi đấu trên sân nhà, đây được đánh giá sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của HLV Kiatisuk hướng tới thắng lợi đầu tiên ở mùa giải năm nay. 

Trước đó HAGL chỉ có thể có được 4 trận hòa kèm 1 thất bại trong 5 lượt trận đầu tiên tại V-League 2022, kết quả này không chỉ gây thất vọng với NHM mà nó còn khiến "Gỗ" bị bỏ lại rất xa trong cuộc đua vô địch. 

Trước vòng 6 V-League 2022 Tâm điểm tại Hàng Đẫy 1
 HAGL đang hướng tới 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Không còn cách nào khác, Công Phượng và các đồng đội sẽ cần phải cải thiện lối chơi nhằm hướng tới mục tiêu chinh phục 3 điểm trong trận đấu tới. Nhưng đừng quên Đà Nẵng lúc này đang có sự hưng phấn sau chiến thắng 2-1 khi chạm trán Hà Nội FC ở vòng trước. Và nếu cứ đá đúng phong độ, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ không dễ chịu khuất phục.

Tuy vậy, sân nhà Pleiku từ xưa tới nay vẫn luôn được xem là điểm tựa vững chãi cho các chiến thắng của HAGL. Và liệu rằng ở lần gặp nhau này, đội khách có thể bình an ra về với những điểm số trong tay?

 

Chờ màn thể hiện của các 'ngựa ô'

Có thể nói SLNA và Bình Định chính là các đội bóng đã có những sự đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt trong giai đoạn trước khi giải đấu khởi tranh với sự nâng cấp chất lượng về mặt nhân sự. 

Điều này đã giúp họ nhận được không ít kỳ vọng tại V-League năm nay. Thực tế cho thấy cả hai đều đã chơi khá ấn tượng và cũng không ít lần gây khó dễ cho các đội bóng ứng viên vô địch.

Trải qua 5 vòng đấu, 2 đội bóng này đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 5 và thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là một thành tích không phải quá tồi và hoàn toàn có thể được cải thiện nếu như cả SLNA và Bình Định giành về 3 điểm ở trận đấu tới.

Trước vòng 6 V-League 2022 Tâm điểm tại Hàng Đẫy 2
SLNA được dự báo có thể đánh bại CLB TP.HCM

Với lợi thế sân nhà, SLNA được dự báo có thể giành về 3 điểm trong cuộc đón tiếp CLB TP.HCM. Trong khi đó, Bình Định cũng được tin tưởng có thể kiếm về 3 điểm khi chỉ phải chạm trán một Sài Gòn hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ phải đụng mặt Bình Dương đang xếp thứ 2 trên BXH. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công. Song với chiến thắng đầy bất ngờ trước Viettel, liệu đội bóng núi Hồng có thể tiếp tục tạo ra cú sốc trước Bình Dương. 

Ở trận còn lại, Sài Gòn sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà. Dù đã chơi không tốt trong thời gian qua, nhưng với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương có quyền nghĩ tới những điểm số trong trận này.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X