Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 5 V-League 2021: Tâm điểm Hàng Đẫy

Thứ Hai 22/03/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân Hàng Đẫy chắc chắn sẽ nóng nhất vòng này với màn so tài rất được chờ đợi giữa nhà ĐKVĐ Viettel và đội bóng có lượng CĐV hùng hậu HAGL.

Tại vòng 5 V-League 2021 sắp tới, người hâm mộ bóng đá cả nước sẽ chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa CLB Viettel và đội khách HAGL trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối ngày thứ Tư, 24/3. 

Đây không chỉ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có lối chơi đẹp mắt, sở hữu những cầu thủ có năng lực chuyên môn hàng đầu V-League hiện nay, mà còn là màn đối đầu giữa dàn tuyển thủ quốc gia như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng và Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... thuộc hai đội. 

Trước vòng 5 V-League 2021 Tâm điểm Hàng Đẫy hình ảnh
Cuộc đọ sức giữa Viettel vs HAGL sẽ là trận cầu tâm điểm ở vòng 5 V-League 2021.

Về mặt nào đó, Viettel được đánh giá cao hơn ở cuộc đọ sức này. Bởi không chỉ có lợi thế sân nhà, lực lượng của họ cũng được xem là nhỉnh hơn. Ở giai đoạn 2 của mùa giải trước, đội bóng quân đội đã phô diễn sức mạnh khi hạ gục đội bóng HAGL của bầu Đức với tỷ số đậm 4-1, dù trước đó hai bên chỉ hòa nhau 3-3 ở giai đoạn 1. 

Tuy nhiên, NHM HAGL cũng có thể kỳ vọng vào một kết quả lạc quan của đội nhà khi mà đội bóng phố núi lúc này cũng đã thay đổi nhiều so với nửa năm trước.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, họ đang thi đấu chắc chắn và bản lĩnh hơn. Và liệu Công Phượng và các đồng đội có thể tái hiện lại chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Hàng Đẫy tại mùa giải 2019.

tp.hcm vs hà nội
CLB TP.HCM liệu có thể "trả cả vốn lẫn lãi" cho Hà Nội?

Một trận cầu khác cũng rất đáng chờ đợi ở vòng đấu này chính là cuộc hội ngộ giữa nhà á quân và vô địch V-League 2019 là CLB TP.HCM và Hà Nội tại Thống Nhất. 

Đây là trận cầu mà đội chủ nhà rất khát khao giành 3 điểm sau những lần toàn hòa và thua trước đó khi chạm trán Hà Nội. CLB TP.HCM chưa từng thắng Hà Nội FC trước đây, nên rõ ràng thầy trò HLV Polking có lý do để đánh bại đối thủ trong 90 phút tới đây.

Không được quan tâm nhiều ở giải năm nay nhưng 'hiện tượng' Hải Phòng rất có thể sẽ có được thắng lợi thứ 4 tại V-League mùa này khi đến làm khách trên sân đội cuối bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Với bộ 3 ngoại binh trên hàng công, đội bóng đất Cảng tỏ ra lợi hại trong các pha tấn công nhanh và bóng bổng. Và liệu đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức có thể tiếp tục chơi phòng ngự thành công giống như trong trận gặp HAGL?

Đà Nẵng vs SLNA
Đà Nẵng đang hướng tới thắng lợi thứ 4 tại V-League 2021 khi chạm trán SLNA

Chiến thắng cũng là điều được dự đoán khi SHB Đà Nẵng được chơi trên sân nhà gặp đối thủ SLNA trong trận cầu diễn ra sớm nhất vòng đấu này. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày mai 23/3. 

Đội bóng sông Hàn chắc chắn rất muốn chứng minh trận thua tân binh Bình Định ở vòng trước chỉ là một sự cố. Và nếu tiếp tục giành thêm 3 điểm, họ gần như chắc chắn sẽ bảo toàn được ngôi vị số 1 trên BXH hiện tại. 

Tiếp tục được chơi trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2021 sẽ là CLB Nam Định. Đối thủ của họ sẽ là Bình Định FC. Sau chiến thắng 3-0 cực sốc trước Hà Nội, phong độ của Nam Định đang xuống dốc cực nhanh với 3 trận thua liên tiếp trước Hải Phòng, Thanh Hóa và Viettel ở các vòng đấu tiếp theo. 

Với việc đã để lọt lưới 8 bàn/3 vòng vừa qua, rõ ràng đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ cần khắc phục điều này nếu muốn có điểm trước đội tân binh V-League. 

Hai trận đấu còn lại ở vòng này sẽ là các trận Bình Dương - Sài Gòn FC và Than Quảng Ninh - Thanh Hóa. Các trận này đều diễn ra vào chiều tối ngày 24/3 tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X