Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 5 V-League 2017: Chờ hiệu ứng U23 Việt Nam

Thứ Sáu 10/02/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau kỳ nghỉ Tết và tập trung U23 Việt Nam, V-League 2017 sẽ trở lại vào cuối tuần này. NHM đang chờ đợi những cầu thủ trẻ tỏa sáng trong màu áo đội tuyển sẽ chơi tốt khi trở về CLB.

HAGL vs Cần Thơ (17h00 ngày 12/2)

HAGL chính là đội bóng đóng góp nhiều nhất cho U23 Việt Nam trong đợt tập trung vừa qua. Ngoài thủ môn Văn Trường không được ra sân thì 8 cầu thủ còn lại ít nhiều thể hiện được mình. Tin vui cho các CĐV phố Núi là tiền đạo Công Phượng đã lấy lại cảm giác của mình với một bàn thắng và một kiến tạo. Đương nhiên, HLV Quốc Tuấn rất muốn số 10 và các cầu thủ khác sẽ tìm lại phong độ tốt nhất khi trở lại V-League để giúp đội bóng vượt qua khó khăn hiện nay. Nhất là ngay ở vòng 5 này, họ sẽ có trận “chung kết ngược” với Cần Thơ trên sân nhà. Chiến thắng sẽ giúp HAGL tạm thoát khủng hoảng, ngược lại, một thất bại sẽ khiến họ càng lún sâu hơn xuống phía cuối BXH.

HAGL chuẩn bị giới thiệu thế hệ cầu thủ mới
Trưởng đoàn bóng đá Nguyễn Tấn Anh đã khẳng định HAGL chuẩn bị giới thiệu tới NHM lứa U17 HAGL.

Hà Nội vs SHB Đà Nẵng (17h30 ngày 11/2)

Trận đấu tâm điểm ở vòng 5 sẽ là cuộc đại chiến “nhà bầu Hiển” trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội vs SHB Đà Nẵng luôn nằm trong nhóm đại gia V-League và sự thật là họ đang ở nhóm cạnh tranh ngôi vô địch. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa phải nhận 2 hung tin là Samson bị treo giò và bị loại khỏi AFC Champions League. Dù vậy thì họ được an ủi phần nào với sự trở lại của “quái thú” Moses và Văn Quyết. Trận đấu tại Hàng Đẫy còn chú ý bởi màn so tài giữa 2 sao trẻ của U23 Việt Nam là Quang Hải và Đức Chinh, những cầu thủ chơi hay nhất kể từ đầu giải.

Truoc vong 5 V-League 2017 Cho hieu ung U23 Viet Nam hinh anh goc
HAGL sẽ tiếp đón Cần Thơ trên sân nhà

FLC Thanh Hóa vs TP HCM (16h00 ngày 11/2)

Một trận đấu hấp dẫn khác không thể bỏ qua ở vòng này là trận đấu giữa FLC Thanh Hóa vs TP HCM tại xứ Thanh. Trận hòa hú vía trên sân Gò Đậu ở vòng trước vẫn giúp thầy trò HLV Petrovic giữ được mạch bất bại và ngôi đầu bảng. Kỳ tích đó giúp họ trở thành CLB hay nhất tháng 1, còn chiến lược gia người Serbia cũng ẵm giải HLV của tháng. Với sự trở lại của Hoàng Thịnh sau chấn thương, Thanh Hóa sẽ còn mạnh hơn nữa. Trong khi đó, TP HCM của chủ tịch Công Vinh đang rất quyết tâm để có xóa dớp “khôn nhà dại chợ”. Để chuẩn bị cho trận này, thầy trò HLV Alan Fiard đã hội quân ngay từ mùng 5 Tết.

Chính thức: Thêm một sao trẻ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu
Với việc đã hoàn tất xong các thủ tục cần thiết, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ gia nhập CLB Uijeongbu FC theo dạng cho mượn từ HAGL.

SLNA vs Quảng Nam (16h30 ngày 12/2)

Với 2 chiến thắng trước Hà Nội và Than Quảng Ninh, Quảng Nam đang trở thành hiện tượng của V-League 2017 với vị trí thứ 3. Thành quả cho những nỗ lực của họ là giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 1 cho Đinh Thanh Trung. Chắc chắn thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tận dụng đà tâm lý hưng phấn để xóa dớp hay thua trên sân Vinh. Về phía chủ nhà, chiến thắng trước Long An giúp SLNA giải tỏa được rất nhiều tâm lý. Ngoài ra, những cầu thủ trẻ vừa trở lại từ U23 Việt Nam như Văn Khánh, Tuấn Tài hứa hẹn sẽ giúp HLV Đức Thắng có thêm lựa chọn cho đội hình.

Truoc vong 5 V-League 2017 Cho hieu ung U23 Viet Nam hinh anh goc 2
Hồ Tuấn Tài có thể được đá chính sau khi tỏa sáng ở U23 Việt Nam

Long An vs Hải Phòng (17h30 ngày 11/2)

Sau khi khởi đầu mùa giải thuận lợi, Long An đã trở lại đúng với vị thế của một ứng viên trong nhóm trụ hạng. 2 thất bại trước Thanh Hóa và SLNA cùng trận hòa tiếc nuối trước Bình Dương đã chỉ ra điểm yếu về kinh nghiệm của thầy trò HLV Quang Sang. Đội chủ nhà sẽ gặp không ít khó khăn trước các vị khách Hải Phòng đang rất khát điểm để cạnh tranh nhóm đầu bảng. Nội binh thiếu kinh nghiệm, ngoại binh nhiều hạn chế sẽ là khó khăn lớn của Long An trước Hải Phòng.

Sài Gòn vs Bình Dương (18h00 ngày 12/2)

“Ngựa ô” Sài Gòn đã chững lại sau trận thua TP HCM và trận hòa trước HAGL. Dù vậy thì đó là những trận cầu mà thầy trò HLV Đức Thắng thiếu may mắn để có được kết quả tốt hơn. Cách đá kỷ luật, phòng ngự phản công khó chịu của đội bóng áo hồng sẽ là cạm bẫy với cựu vương Bình Dương. Đội bóng đất Thủ đang có dấu hiệu trở lại với phong độ ấn tượng của đội trưởng Anh Đức. Dù vậy thì chỉ cần Sài Gòn phong tỏa số 11, thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ gặp không ít khó khăn.

Chủ tịch Công Vinh căng thẳng trước vòng 5 V-League 2017
Chủ tịch CLB TP.HCM bỗng dưng “khó ở trong người” trước chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa vòng 5 Toyota V-League 2017.
“Ở V-League, Công Phượng sẽ không ghi được bàn như thế”
Cựu HLV Nguyễn Thành Vinh cho rằng trận giao hữu U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia gần như không có ý nghĩa gì về mặt chuyên môn.

Khánh Hòa vs Than Quảng Ninh (17h00 ngày 12/2)

Ứng viên vô địch Than Quảng Ninh khởi đầu rất chậm chạp như thói quen của HLV Phan Thanh Hùng. 3/4 trận thua đầu mùa là điều khó chấp nhận. Nhưng có lẽ với đội bóng đất Mỏ thì đây chỉ là tai nạn. Họ đã hội quân từ rất sớm để chuẩn bị cho chặng thi đấu sắp tới. Sự trở lại của Kizito cũng là một điểm tựa quan trọng để đội chủ sân Cẩm Phả lấy lại sức mạnh của mình. Về phía Khánh Hòa, 3 trận không thắng gần đây đã ít nhiều nói lên hạn chế của đội bóng này. Dù vẫn chơi rất khó chịu nhưng rõ ràng cách chơi của họ đang dần bị các đối thủ bắt bài. Diao đã thay được Uche ở khâu ghi bàn nhưng hàng thủ thì lại không tốt với 6 bàn thua/3 trận gần đây.

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X