Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 V-League 2022: Tâm điểm phố núi

Thứ Sáu 11/03/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 4 V-League 2022, người hâm mộ đang rất chú ý vào màn so tài giữa HAGL vs Viettel tại phố núi Pleiku. Đây sẽ là trận đấu giữa hai ứng viên vô địch mùa này. Ngoài ra trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp TP.HCM cũng rất đáng xem.

 

Đại chiến tại phố núi

Có thể nói, trận HAGL - Viettel chính là trận cầu tâm điểm tại vòng 4 V-League 2022. Trong một trận đấu giữa một CLB đã suýt có cơ hội chạm tay vào chức vô địch mùa trước và một đội bóng từng lên ngôi cách đây 2 năm, chắc chắn sự kịch tính, hấp dẫn sẽ là điều có thừa. 

Với việc Viettel đang thiệt cả 'quân lẫn tướng' trong trận này, HAGL với lợi thế sân nhà đang có cơ hội không thể tốt hơn để giành 3 điểm. Tuy nhiên vấn đề là liệu có thể tìm lại phong độ của chính mình như cách đây một năm để vượt qua 'cửa ải' mang tên Viettel. 

vòng 4 V-League 2022
Tâm điểm ở vòng 4 V-League 2022 chính là màn so tài giữa HAGL vs Viettel

Sau 3 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng tại V-League 2022, CLB HAGL đang bị nghi ngờ về khả năng khuất phục được Viettel - đội bóng đang chơi cực kỳ ấn tượng với 2 trận toàn thắng, ghi 4 bàn và chưa để lọt lưới lần nào. 

Nếu 'Gỗ' không cải thiện được lối đá mà tiếp tục chơi nhạt nhòa, thiếu ý tưởng như trước thì sẽ rất khó để họ có thể đưa bóng vào lưới đối phương vốn dĩ vẫn nổi tiếng với lối chơi rất kỷ luật, chặt chẽ dựa trên tinh thần tập thể. 

HAGL cần phải tấn công hiệu quả và sắc sảo hơn nếu muốn xuyên thủng mành lưới Viettel. Song họ cũng cần thắt chặt hàng thủ bởi Viettel luôn sở hữu những nhân tố có thể tạo nên bất ngờ khi có cơ hội ghi bàn. 

 

Chờ màn ra quân của Hà Nội

Dù giải V-League 2022 đã đi tới vòng đấu thứ 4 nhưng với CLB Hà Nội đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của họ ở mùa giải này sau liên tiếp những trận đấu bị hoãn vì lí do Covid-19. 

Tại vòng này, Hà Nội sẽ được chơi tại SVĐ Hàng Đẫy gặp đội khách TP.HCM FC. Đây sẽ là dịp để Quang Hải và đồng đội chứng tỏ năng lực của mình sau một thời gian dài chuẩn bị.

Văn Quyết Hà Nội FC
Văn Quyết và đồng đội được đánh giá cao trước CLB TP.HCM

Thời gian qua, Hà Nội FC đã tạo ra nhiều sự thay đổi về lực lượng dù vẫn giữ lại bộ khung cầu thủ trụ cột. Và với sự xuất hiện của một gương mặt mới trên ghế nóng, họ chắc chắn đang quyết tâm thể hiện mình, nhất là khi đối thủ lại khá 'dễ chịu' như TP.HCM. 

Trong khi đó, chuyến hành quân xa nhà lần này được dự đoán sẽ 'lành ít dữ nhiều' với thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Thực tế 'Chiến hạm đỏ' cũng không có được những kết quả tốt trong những lần hành quân ra thủ đô. Và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục chơi lép vế và bị đánh bại ở trận này.

Cùng ngày với trận Hà Nội - TP.HCM còn có trận Đông Á Thanh Hoá gặp SHB Đà Nẵng. Đây là hai CLB vừa giành được 1 điểm ở vòng trước và chắc chắn là cả hai đều quyết tâm kiếm 3 điểm ở trận này để cải thiện vị trí trên BXH. 

 

Chờ gì ở các trận còn lại?

Trong 3 trận đấu còn lại diễn ra vào ngày Chủ Nhật 13/3, đáng chú ý sẽ là màn đọ sức giữa chủ nhà Bình Dương và 'hiện tượng' Hải Phòng FC. Dưới sự dẫn dắt của HLV Đặng Trần Chỉnh, Bình Dương đang trẻ hoá mạnh mẽ với lối đá kỷ luật. Và đây sẽ là một thách thức không nhỏ với Hải Phòng trên hành trình tìm kiếm trận thắng tiếp theo ở mùa giải này.

Trên SVĐ Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau 3 trận không thắng liên tiếp đang đối mặt với nhiều thách thức khi chạm trán 'ngựa ô' Topenland Bình Định. Với sự chênh lệch đội hình hai đội, sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể giữ lại điểm số trong trận này.

Trận đấu còn lại tại Thống Nhất sẽ là màn chạm trán của Sài Gòn FC và SLNA. Ở trận này, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đang nắm lợi thế sân nhà, tuy nhiên SLNA đang thể hiện cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này với 2 trận thắng trước Bình Dương và HAGL. 

Và cộng với sự cổ vũ của một lượng đông đảo NHM xứ Nghệ tại TP.HCM, chắc chắn đội khách sẽ có thêm sự tự tin và quyết tâm để hướng tới 3 điểm tiếp theo ở vòng 4 V-League 2022.

Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2022


NGÀY - GIỜTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
11/3 - 17h00HAGL - ViettelVTV6, VTV5, VTV5 TN, ON Football, ON Football HD
12/3 - 17h00Thanh Hóa - Đà NẵngVTV6, VTV5, ON Football, ON Football HD
12/3 - 19h15Hà Nội - TPHCMON Football, ON Football HD
13/3 - 17h00Bình Dương - Hải Phòng
13/3 - 18h00Hà Tĩnh - Bình ĐịnhON Sports, ON Sports HD
13/3 - 19h15Sài Gòn - SLNAON Football, ON Football HD
HAGL vs Viettel: Màn đọ sức ở hai thái cựcHAGL vs Viettel: Màn đọ sức ở hai thái cực
Vào chiều thứ 6 tuần này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài rất được chờ đợi giữa hai đội bóng HAGL vs Viettel. Dù đều là những ứng viên vô địch song...
CLB Hà Nội ra mắt tân binh châu Âu trước trận đấu đầu tiênCLB Hà Nội ra mắt tân binh châu Âu trước trận đấu đầu tiên
Ngay trước màn ra quân tại V-League 2022, CLB Hà Nội đã chính thức đưa ra thông báo về ngoại binh cuối cùng sẽ thi đấu cho đội ở mùa giải năm nay.
Công Phượng và đồng đội có cơ hội sửa sai trước HLV Park Hang SeoCông Phượng và đồng đội có cơ hội sửa sai trước HLV Park Hang Seo
Sau chuỗi 3 trận đấu thất vọng liên tiếp, các cầu thủ HAGL sẽ có cơ hội thể hiện trước mắt HLV Park Hang Seo khi ông tới Pleiku dự khán trận đấu giữa họ và đội...
HLV Kiatisuk đối mặt với hội chứng hậu Covid-19HLV Kiatisuk đối mặt với hội chứng hậu Covid-19
Dù đã có kết quả âm tính với Covid-19 nhưng HLV Kiatisuk vẫn chưa thể đạt thể trạng bình thường khi bị đau đầu và mất ngủ.

 

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X