Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 V-League 2021: Cơ hội cho các đội chủ nhà

Thứ Năm 18/03/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội bóng chủ nhà đều đang được đánh giá là có phần thắng cao hơn trong các cuộc so tài sẽ diễn ra tại vòng 4 V-League 2021.

Khi chủ lấn lướt khách

Mở màn vòng 4 V-League 2021 sẽ là cặp đấu SLNA vs Than Quảng Ninh diễn ra tại sân Vinh vào lúc 17h00 chiều nay 18/3. Chiến thắng chắc chắn sẽ là mệnh lệnh đối với đội bóng xứ Nghệ ở trận này, khi mà họ mới chỉ có nổi vỏn vẹn 1 điểm sau 3 vòng đấu.

Ở cuộc so tài này, SLNA sẽ có sự phục vụ trở lại của chân sút Bruno sau chấn thương. Cùng với việc trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh đã thực hiện xong án phạt treo giò 2 trận, SLNA gần như sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi chạm trán Than Quảng Ninh.

Bên kia chiến tuyến, đội bóng đất Mỏ đang gây ấn tượng khi thắng 2/3 trận ở mùa giải này. Tuy nhiên với lực lượng đã không còn như xưa, sẽ không dễ để họ có thể giành được một kết quả tốt tại thành Vinh.

Trước vòng 4 V-League 2021 Cơ hội cho các chủ nhà hình ảnh
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2021

Trận đấu còn lại trong ngày 18/3 sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa. Hà Nội chắc chắn đang chiếm ưu thế lớn trong việc giành 3 điểm ở trận này. 

Với lợi thế sân nhà cùng một đội hình có chiều sâu và đang có sự tự tin sau trận thắng Hải Phòng, gần như sẽ khó có chuyện đội bóng Thủ đô đánh rơi điểm ở cuộc đọ sức sắp tới.

Một trận đấu cũng rất đáng chờ đợi là trận derby Sài thành giữa CLB TPHCM và Sài Gòn. Đây được đánh giá là một cuộc so tài có ý nghĩa hơn cả một trận đấu bình thường, bởi cả hai lúc này cùng có sự đầu tư mạnh mẽ và đang khát khao giành 3 điểm để thể hiện mình. 

Ở màn đối đầu này, TP.HCM FC đang được đánh giá cao hơn về lực lượng. Và nếu tận dụng tốt các cơ hội, họ hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm trước một Sài Gòn FC vừa thay máu lực lượng triệt để, từ quân cho tới tướng.

Một trận đấu khác, Hải Phòng sau thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay sẽ có chuyến làm khách tới sân của đội bóng cũng vừa chung cảnh ngộ thất bại ở vòng 3 là Bình Dương. Đây là trận đấu mà đội bóng chủ nhà đang được đánh giá cao hơn hẳn.

“Vũ khí lợi hại” nhất của đội chủ nhà có lẽ là khả năng cầm quân, đọc trận của HLV Phan Thanh Hùng, một nhà cầm quân có thừa kinh nghiệm và độ hiểu biết ở V-League. Vì thế sẽ khó để cho đội bóng đất Cảng có thể có điểm khi rời sân Gò Đậu.

Hà Tĩnh vs HAGL
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đứng trước cơ hội lần đầu tiên đánh bại HAGL khi được chơi trên sân nhà.

Trận cầu tâm điểm ngày thứ Bảy, 20/3 và cũng là trận đấu muộn nhất vòng này sẽ là màn so tài giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL. Xét về phong độ thi đấu thì HAGL rõ ràng đang tốt hơn. Nhưng khi đang bị dồn vào chân tường (chưa có điểm sau 3 vòng đầu tiên) cộng với lợi thế sân nhà, HLHT hoàn toàn có thể mơ tới một màn trình diễn tốt cùng những điểm số. 

Hai màn so tài còn lại của vòng này sẽ là các cặp Bình Định - Đà Nẵng và Nam Định - Viettel. Đây là những cặp đấu mà đội bóng chủ nhà đều bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên với yếu tố sân nhà, biết đâu cả hai lại có thể tạo nên bất ngờ trong 90 phút sắp tới.

 

Các sân bóng tiếp tục mở cửa với NHM tại vòng 4 V-League 2021

Theo ghi nhận, sân Thiên Trường sẽ đón tiếp lượng CĐV vào sân lớn nhất với dự kiến khoảng 10 nghìn người. Đứng thứ hai sẽ là sân Thống Nhất khi ban tổ chức dự kiến phát hành 7000 vé cho các khán giả và 500 vé cho Hội cổ động viên hai đội.

Trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của mình mùa này, Bình Định cũng chỉ phát hành khoảng 7000 vé mời dành tặng cho các khán giả khi tiếp đón đội đầu bảng SHB Đà Nẵng. 

Trận đấu giữa Bình Dương và Hải Phòng tại Gò Đậu cũng được tổ chức theo hình thức hạn chế với số lượng 6000 khán giả được vào sân. Trong khi ấy, dù là một trận đấu 'rất hot' nhưng BTC sân Hà Tĩnh cũng chỉ phân phối với số lượng không quá 5000 vé cho NHM ở trận HLHT vs HAGL.

Hai trận đấu còn lại được đánh giá không thực sự hút khán giả giữa SLNA- Quảng Ninh và Hà Nội - Thanh Hóa dự kiến sẽ có khoảng 2000 khán giả được vào sân.

Có thể bạn quan tâm

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

HLV Popov: Cầu thủ Thanh Hóa ngủ tại sảnh chờ sân bay để kịp đá với Hải Phòng

Theo HLV Velizar Popov, dù phải trải qua quãng đường di chuyển vất vả giữa Malaysia và Việt Nam, các cầu thủ Thanh Hóa vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường để đánh bại Hải Phòng tại vòng 3 LPBank V.League 1-2024/25. 

Xem thêm
top-arrow
X