Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 4 V-League 2018: Chờ mưa bàn thắng

Thứ Sáu 30/03/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

7 trận đấu tại vòng 4 V-League 2018 đồng loạt diễn ra vào chiều tối ngày Chủ Nhật được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.


Do các tuyển thủ ĐT Việt Nam vừa mới về nước sau trận hòa 1-1 trên sân của đối thủ Jordan hôm 27/3 vừa qua nên BTC V-League đã tạo điều kiện bằng việc dời tất cả các trận đấu chiều thứ 7 sang ngày Chủ Nhật. Theo đó tất cả 7 trận đấu ở vòng này đều sẽ đồng loạt diễn ra vào chiều và tối ngày Chủ Nhật (1/4).

Trận cầu tâm điểm ở vòng 4 V-League 2018 sẽ là trận derby Bắc Trung Bộ giữa hai CLB FLC Thanh Hóa và SLNA. Sức hút của trận đấu này được tạo ra bởi một bên là một tập thể với nhiều gương mặt tên tuổi và bên còn lại là lứa cầu thủ trẻ đầy triển vọng do chính SLNA đào tạo. Điều đó hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn, không kém phần kịch tính.

Truoc vong 4 V-League 2018 Cho mua ban thang hinh anh

SLNA quyết tâm trả món nợ để thua Thanh Hóa tại vòng 4 V-League 2018 

Ở mùa giải trước SLNA đã hai lần 'ngậm chén đắng' khi đối đầu những người hàng xóm. Họ để thua ngay ở trận đấu mở màn V-League 2017 với tỷ số 0-2 trên sân Thanh Hóa. Trong trận đấu khép lại mùa giải trên sân nhà, đội bóng chủ sân Vinh tiếp tục nhận phần thua sau pha lập công duy nhất của Đinh Tiến Thành ở phút 66 của trận đấu.

Với quyết tâm đòi nợ cùng sự thăng hoa của các cầu thủ nhà, trong đó có 4 gương mặt vừa được triệu tập lên ĐTQG, HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng đã tự tin đặt mục tiêu có điểm trước đại diện xứ Thanh. Tuy nhiên, kết quả thắng thua thế nào thì họ còn phải chờ sau 90 phút sắp tới.

HAGL và những bài toán cần tìm lời giải ở V-League 2018
Sau trận hòa có phần hú vía trên sân Hải Phòng, rõ ràng CLB HAGL đang còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết trước khi nghĩ tới một thứ hạng cao tại V-League 2018.

Một trận đấu cũng thu hút sự quan tâm của NHM ở trận này là cuộc đọ sức giữa HAGL và Nam Định trên sân Pleiku. Đây cũng là 1 trong 2 trận đấu được VTV6 phát trực tiếp ở vòng 4 V-League 2018, bên cạnh trận Thanh Hóa - SLNA. Trận này cũng sẽ là trận cầu diễn ra muộn nhất vòng này khi bắt đầu lúc 19h00 ngày 1/4 tới.

Sở hữu một lứa cầu thủ đầy tiềm năng, cộng thêm lợi thế sân nhà, HAGL được kỳ vọng sẽ đả bại tân binh Nam Định để giành lấy chiến thắng đầu tiên tại giải đấu năm nay. 

Với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho V-League 2018, màn trình diễn của HAGL ở 2 trận đấu trước đó không hề tệ. Tuy nhiên sự kém duyên của các chân sút phố núi khiến họ vẫn chưa thể có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải mới. 

HAGL

HAGL  có cơ hội giành 3 điểm khi chạm mặt Nam Định trên sân nhà Pleiku

Chính vì thế việc chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá cao là Nam Định trên sân nhà, thầy trò Dương Minh Ninh đủ khả năng để thực hiện mục tiêu của mình. Sự trở lại của Xuân Trường đang mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho đội bóng phố Núi. Và người hâm mộ cũng đang kỳ vọng dàn sao nhà bầu Đức sẽ liên tục tỏa sáng ở trận tới.

Ngoài hai trận đấu kể trên thì cuộc đọ sức giữa CLB Than Quảng Ninh và nhà ĐKVĐ Quảng Nam cũng hứa hẹn sự kịch tính. Đội bóng chủ nhà đang có thành tích thi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay khi giành 7 điểm/ 3 trận, qua đó đang chiếm ngôi đầu trên BXH. 

Xem thêm:
Hà Nội vs Thanh Hóa: Thông tin trận đấu giữa hai ƯCV vô địch

Gặp nhà vô địch mùa giải 2017 sẽ là một thách thức không nhỏ với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng, nhất là khi các cầu thủ Quảng Nam đang có sự hưng phấn nhất định sau chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh ngôi vương FLC Thanh Hóa ở vòng trước. Song nếu thi đấu tập trung tự tin cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, đội chủ sân Cẩm Phả đủ khả năng hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm.

Ở một cuộc đọ sức khác, CLB Hà Nội sẽ tới sân Gò Đậu để tranh tài với đội chủ nhà Bình Dương. Trong quá khứ, khi Bình Dương còn là một thế lực tại V-League, những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM. 

Binh Duong

Anh Đức đang là niềm hy vọng của đội chủ nhà Bình Dương trước CLB Hà Nội

Tuy nhiên lúc này đội bóng đất Thủ đang trẻ hóa toàn diện từ bộ khung lực lượng cho tới thành viên ban huấn luyện. Do đó rất khó có thể kỳ vọng Bình Dương sẽ đá ngang ngửa ứng viên vô địch ở trận tới.

3 trận đấu còn lại ở vòng 4 V-League 2018 sẽ là các trận Hải Phòng - Cần Thơ, Đà Nẵng - Sài Gòn và TP.HCM - Khánh Hòa.

Hải Phòng liệu có đứng vững khi thiếu Văn Lâm vì chấn thương, HLV Tài Em sẽ thất bại trong cuộc đấu trí với người đồng đội cũ Minh Phương và liệu HLV Miura có tiếp tục thắng nơi sân nhà Thống Nhất trước một Khánh Hòa với lối chơi khó chịu? Tất cả sẽ có câu trả lời sau khi vòng đấu này khép lại vào tối ngày Chủ Nhật tới. 

vong 4 V-League 2018

LTĐ vòng 4 V-League 2018

Xem Lịch thi đấu V-League và BXH V-League 2018 tại đây.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X