Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 3 V-League 2022: Nóng ở thành Vinh

Thứ Bảy 05/03/2022 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chảo lửa Vinh được kỳ vọng sẽ sôi động với màn so tài giữa SLNA và HAGL. Bên cạnh đó, ở vòng này, Viettel cũng tạo sự chú ý với màn chào sân Hàng Đẫy gặp đội bóng Sài Gòn FC.

 

Cơ hội tăng tốc cho Viettel 

Ra quân sớm nhất tại vòng 3 V-League 2022 chính là cặp đấu trên sân Hàng Đẫy giữa hai CLB Viettel và Sài Gòn FC. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của Viettel trên sân nhà ở mùa giải này sau khi trận Viettel - Hà Nội ở vòng 2 bị hoãn vì Covid-19. 

Với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu lực lượng mạnh hơn, cơ hội để nhà vô địch V-League 2020 giành 3 điểm ở trận này là không hề nhỏ. Tuy nhiên họ cũng đang đối diện với những khó khăn khi HLV trưởng Trương Việt Hoàng cùng các cầu thủ như Nguyên Mạnh, Đức Chiến đều sẽ vắng mặt trong trận đấu do nhiễm Covid-19.

Vòng 3 V-League 2022
Vòng 3 V-League 2022 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn.

Ngược lại, Sài Gòn lại không bị sứt mẻ lực lượng cho trận này. Với một đội hình mạnh nhất, cùng việc đã được nghỉ thi đấu ở vòng trước, đó sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Phùng Thanh Phương hướng tới việc giành điểm ở Hàng Đẫy. 

Trận Viettel - Sài Gòn FC cũng là màn tái ngộ ngọt ngào của cặp đôi Pedro Paulo và Geovane với đội bóng cũ từng tạo dựng nên tên tuổi của họ. Ở mùa giải 2020, cặp đôi này đã thi đấu cực hay trong mào áo Sài Gòn và giúp đội bóng Sài thành cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Nhưng lúc này, cả hai đều đang chơi cho Viettel và họ chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để mang về kết quả có lợi cho đội nhà. 

Nếu có 3 điểm trước Sài Gòn, Viettel sẽ bắt kịp Hải Phòng trên BXH với cùng 6 điểm, qua đó tạo áp lực cho chính đối thủ. Nhưng đó sẽ không phải nhiệm vụ đơn giản trong bối cảnh họ đang mất thuyền trưởng vì Covid-19.

 

Tâm điểm trên sân Vinh

Trận cầu tâm điểm ở vòng 3 V-League 2022 có thể nói chính là màn đối đầu nhiều duyên nợ giữa SLNA và HAGL - hai cái nôi đã sản sinh ra rất nhiều nhân tài cho bóng đá Việt Nam. 

Đây được nhận định sẽ là một trận cầu vô cùng căng thẳng, quyết liệt khi mà cả hai bên đều đặt quyết tâm giành 3 điểm. 

Với đội chủ nhà, sau trận thua ngược 1-2 trước Bình Định ở vòng trước, đoàn quân của HLV Huy Hoàng cũng thừa hiểu là mình sẽ không được phép tiếp tục thi đấu thất vọng trên sân nhà. 

Văn Việt HAGL
HAGL đối mặt nhiều khó khăn khi phải đá trên sân của SLNA.

Ngược lại HAGL sau hai trận hòa thất vọng trước Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng rất muốn tìm kiếm một thắng lợi để giải tỏa tâm lý. Nếu tiếp tục phải chia điểm hoặc tệ hơn là thất thủ trên sân Vinh, thầy trò Kiatisuk chắc chắn sẽ rất 'khó ăn, khó nói' với bầu Đức và người hâm mộ.

Ở trận này, SLNA sẽ không có được sự phục vụ của thủ quân Hoàng Văn Khánh do dính chấn thương ở vòng đấu trước. Trong khi HAGL cũng mất Hữu Tuấn vì Covid-19. Song với những gương mặt còn lại, hai đội hứa hẹn vẫn sẽ tạo nên một màn đua tranh hấp dẫn.

Với việc đã toàn thua trước SLNA tại thành Vinh kể từ mùa giải 2015 tới đây, HAGL rõ ràng đang gặp sức ép lớn tại vòng này. Nhưng đây cũng là dịp để đoàn quân của HLV Kiatisuk thể hiện bản lĩnh và sức mạnh thực sự của một ứng viên vô địch. 

Ngoài 2 cặp đấu trên, vòng 3 V-League 2022 còn chứng kiến màn so tài của Hải Phòng và Thanh Hóa, Đà Nẵng - Hà Tĩnh và TP.HCM FC vs Bình Dương. Đây đều là các trận đấu mà các đội bóng chủ nhà được đánh giá cao hơn trong việc giành 3 điểm.  

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, Hải Phòng hoàn toàn có thể tiếp tục giành thêm thắng lợi khi đối thủ chỉ là Thanh Hóa. Đà Nẵng cũng được đánh giá trên cơ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn trận TP.HCM và Bình Dương được đánh giá khá cân bằng và bước ngoặt trận đấu có thể sẽ đến từ những tình huống cố định. 

Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19Viettel mất thủ môn Nguyên Mạnh vì Covid-19
Sau trường hợp của HLV Trương Việt Hoàng, CLB Viettel tiếp tục phải đón nhận thêm tin dữ khi thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh đã không may nhiễm Covid-19 và...
Tiền vệ Trọng Hoàng lên bàn mổ để chữa thoát vị đĩa đệmTiền vệ Trọng Hoàng lên bàn mổ để chữa thoát vị đĩa đệm
Với việc căn bệnh thoát vị đĩa đệm vẫn không có những dấu hiệu tiến triển, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã buộc phải lên bàn mổ để phẫu thuật dứt điểm.
Bất ngờ với giá vé trận SLNA đấu HAGLBất ngờ với giá vé trận SLNA đấu HAGL
Vé xem SLNA đấu HAGL thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2022 với mức giá rất cao, cao nhất lên đến 150.000 đồng.
SLNA chiêu mộ sát thủ một thời của Hà Nội FC trước trận gặp HAGLSLNA chiêu mộ sát thủ một thời của Hà Nội FC trước trận gặp HAGL
Trước thời điểm khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh trong giai đoạn 1 V-League 2022, CLB SLNA đã mang về cho mình chân sút một thời của Hà Nội FC, tiền đạo Oseni.

 

Lịch trực tiếp vòng 3 V-League 2022:


NGÀY - GIỜTRẬN ĐẤUTRỰC TIẾP
5/3 - 19h15Viettel - Sài GònVTV6, VTV5, ON Sports News
6/3 - 17h00SLNA - HAGLVTV6, VTV5, VTV5 TN, ON Football, ON Football HD
Đà Nẵng - Hà TĩnhON Sports, ON Sports HD
6/3 - 18h00Hải Phòng - Thanh HóaON Sports+
6/3 - 19h15TPHCM - Bình DươngON Football, ON Football HD
HoãnNam Định - Hà Nội 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X