Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 25 V-League 2017: Cuộc đấu nội bộ của quân bầu Hiển

Thứ Sáu 17/11/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết của mùa giải sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy khi ĐKVĐ CLB Hà Nội tiếp đón đội bóng dẫn đầu QNK Quảng Nam. Và đội bóng giành chiến thắng ở trận này gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch của mùa giải.

Đại chiến vì cúp vô địch

Dù không có được sự đầu tư hùng hậu tuy nhiên CLB QNK Quảng Nam đang cho thấy một lối chơi vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. Lúc này thầy trò Hoàng Văn Phúc đang băng băng về đích và cho thấy họ không có đối thủ trên cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên ở trận tới, đội khách Quảng Nam sẽ gặp một 'đá tảng' thực sự khi làm khách của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Lúc này hai đội đang nắm giữ hai vị trí dẫn đầu và chỉ hơn kém nhau đúng 3 điểm. Do đó kết quả cuộc đấu tới gần như sẽ quyết định chủ nhân danh hiệu vô địch.

Truoc vong 25 V-League Cuoc dau noi bo cua quan bau Hien hinh anh
CLB Hà Nội vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương nếu hạ Quảng Nam

Xét về thực lực cũng như chiều sâu, Hà Nội được đánh giá nhỉnh hơn nhưng sự cách biệt này không rõ ràng. Tại V-League, không có kịch bản nào là không thể xảy ra, nhất là khi phong độ của Quảng Nam lại đang cao chót vót.

Đó là nhìn vào thực tế, còn ở hậu trường nữa, ai cũng rõ đây là hai đội bóng 'anh em ruột' dưới quyền bầu Hiển. Và dù kết quả có như thế nào thì cúp vô địch năm nay vẫn rất khó thoát khỏi bàn tay ông bầu này.

Cơ hội mong manh của FLC Thanh Hóa

Dẫu biết sẽ rất khó để chức vô địch tuột khỏi tay của 2 đội bóng nhà bầu Hiển. Nhưng NHM vẫn hi vọng vào kịch bản hấp dẫn cho đến phút chót của V.League 2017. Đó là việc Hà Nội đánh bại Quảng Nam, còn FLC Thanh Hóa cũng giành 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa. Khi đó trước vòng 26, có tới 3 đội cùng 45 điểm (Quảng Nam, Hà Nội, FLC Thanh Hóa). Và rõ ràng ở vòng cuối, BTC giải sẽ lại phải chuẩn bị ít nhất là 3 phiên bản chiếc cúp vô địch.

Tuy nhiên trước mắt, thầy trò Petrovic phải 'xử lý' được 'vật cản' Sanna Khánh Hòa ở vòng 25 tới. Trên lý thuyết, đội bóng phố Biển vẫn còn cơ hội vô địch khi chỉ kém Quảng Nam 4 điểm. Nếu đánh bại Thanh Hóa còn Quảng Nam không giành chiến thắng ở vòng này, Sanna Khánh Hòa sẽ có cơ hội rất lớn để có danh hiệu. Dẫu sao việc phải di chuyển tới Thanh Hóa cũng là một bất lợi cho thầy trò Võ Đình Tân, và việc có 3 điểm trên sân ứng viên vô địch không phải chuyện dễ dàng.

Chảo lửa Lạch Tray 'thiêu đốt' Công Phượng, Văn Toàn?

Ở vòng đấu áp chót này, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách của đội bóng Hải Phòng. Trong quá khứ, mỗi lần Bắc tiến tới thành phố Hoa Phượng luôn mang tới những nỗi buồn cho Công Phượng cùng các đồng đội. Chính vì thế trận đấu tới, họ sẽ phải thận trọng hơn nữa nhằm tránh phải nhận thêm một thất bại trước đội bóng đất Cảng.

Truoc vong 25 V-League 2017 Cuoc dau noi bo cua quan bau Hien hinh anh 2
GĐKT Chung Hae Soung liệu có thể tạo phép màu ở trận Hải Phòng - HAGL?

Dù trải qua một mùa giải bết bát song HAGL đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ dưới tài cầm quân của GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Soung. Ở các vòng trước, đội bóng này liên tục gây bất ngờ khi chia điểm với Quảng Nam hay đánh bại những đối thủ được đánh giá cao hơn là Hà Nội, Sài Gòn. Chính vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng bầu Đức tiếp tục trình diễn một lối đá thuyết phục trước các đội bóng mạnh hơn để giành thắng lợi chung cuộc.

Từ vòng 25 này, tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra cùng ngày giờ. Các cuộc đọ sức trên đều sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều Chủ Nhật 19/11. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Truoc vong 25 V-League 2017 Cuoc dau noi bo cua quan bau Hien hinh anh 3
Lịch thi đấu vòng 25 V-League 2017

Truoc vong 25 V-League 2017 Cuoc dau noi bo cua quan bau Hien hinh anh 3
Tốp 6 đội mạnh nhất V-League 2017

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X