Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 23 V-League 2017: Tâm điểm ở phố Núi

Thứ Sáu 27/10/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người hâm mộ đang chờ đợi vào trận đấu chính thức trên cương vị GĐKT HAGL của ông Chung Hae-soung khi tiếp đón nhà ĐKVĐ, CLB Hà Nội trên sân nhà Pleiku ở vòng 23 V-League sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Sau khi nhậm chức GĐKT của CLB HAGL vào sáng hôm qua 25/10, HLV người Hàn Quốc, ông Chung Hae-soung đã tuyên bố sẽ giúp HAGL trở lại và dần trở thành một thế lực không chỉ của bóng đá Việt Nam mà còn là đội bóng hàng đầu khu vực.

Sự tự tin của nhà cầm quân từng hai lần tham dự World Cup trong vai trò trợ lý HLV tại ĐT Hàn Quốc đang khiến cho số đông người hâm mộ cảm thấy háo hức và nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của ông tại V-League 2017. Gặp đối thủ là ĐKVĐ Hà Nội, đó sẽ là một khó khăn thực sự với ông Chung cũng như các cầu thủ HAGL, tuy nhiên nếu giành chiến thắng, đó sẽ là một nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn giúp họ thêm quyết tâm thi đấu ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải năm nay để hướng tới mùa bóng sang năm.

Truoc vong 23 V-League 2017 Tam diem o pho Nui hinh anh
CLB Hà Nội được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn với HAGL

Lúc này, các cầu thủ HAGL đã không chịu nhiều sức ép về nguy cơ xuống hạng. Khi mà các đôi chân đã được cởi bỏ gánh nặng, lại thêm việc được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn Công Phượng và các đồng đội sẽ tạo nên một trận đấu đáng xem trước Hà Nội. Trong quá khứ, đội bóng của bầu Đức từng có cú lội ngược dòng trước đại diện thủ đô. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể tái hiện điều đó ở vòng đấu tới.

Nếu như HAGL thi đấu thoải mái ở trận này thì CLB Hà Nội lại buộc phải giành chiến thắng để nuôi hi vọng bảo vệ ngôi vô địch. Lúc này, họ đang tạm dẫn đầu BXH, tuy nhiên phía trước HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò còn có các trận đấu rất khó khăn với các đối thủ Quảng Ninh và Quảng Nam. Nếu phung phí cơ hội, họ hoàn toàn có thể phải 'giương cờ trắng' trong cuộc đua vô địch.

Trong khi Hà Nội thi đấu với HAGL thì đối thủ sắp tới của họ, QNK Quảng Nam sẽ có trận 'derby' xứ Quảng với đội bóng láng giềng SHB Đà Nẵng. Phải thi đấu trên sân khách, lại trước đối thủ không hề dễ chịu, Quảng Nam hoàn toàn có thể phải đón nhận một kết quả không mong đợi. 

Ở một cuộc đấu khác, CLB FLC Thanh Hóa cũng sẽ phải di chuyển tới sân Tân An để gặp đội cuối bảng Long An. Đây không phải một trận đấu quá khó khăn với thầy trò Petrovic, và họ hoàn toàn có thể đòi lại ngôi đầu trên BXH nếu đánh bại chủ nhà Long An còn hai đối thủ Hà Nội, Quảng Nam không giành chiến thắng ở vòng đấu này.

Truoc vong 23 V-League 2017 Tam diem o pho Nui hinh anh 2
Lịch thi đấu vòng 23 V-League 2017

Ở vòng 23 này, NHM cũng sẽ chứng kiến thêm hai trận derby hấp dẫn khác là cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Sài Gòn FC, cũng như 'derby vùng Đông Bắc' giữa Quảng Ninh và Hải Phòng. Đây đều sẽ là những trận đấu đáng xem và hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng tới từ các cầu thủ hai đội.

Trận đấu sớm nhất vòng 23 V-League 2017 sẽ là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội lúc 17h00 ngày mai 27/10. Trong khi TP.HCM gặp Sài Gòn FC sẽ là trận đấu muộn nhất vòng này, diễn ra lúc 17h30 chiều Chủ Nhật tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X