Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 23 V-League 2019: Thách thức chờ đợi HAGL

Thứ Sáu 13/09/2019 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, các trận đấu tại vòng 23 V-League 2019 sẽ đồng loạt diễn ra. Một trong những trận cầu thu hút sự quan tâm là cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn vs HAGL.

Thách thức chờ đợi Gỗ

Đứng thứ 12 trên BXH và chỉ hơn vị trí phải đá trận play-off trụ hạng mà Thanh Hóa đang nắm giữ đúng 1 điểm, CLB HAGL hiểu rằng mọi trận đấu còn lại ở mùa giải này đều sẽ là những trận đấu chung kết với họ.

Bởi một khi đã phải đá trận play-off, nguy cơ xuống hạng của họ sẽ là không nhỏ. Chính vì thế, HAGL đang quyết tâm kiếm thêm 3 điểm ở vòng 23 V-League 2019 nhằm hy vọng có thể tìm kiếm được vị trí an toàn trước lượt đấu cuối.

Trước vòng 23 V-League 2019 Thách thức chờ đợi HAGL hình ảnh
Các cầu thủ HAGL đang rất khát 3 điểm ở vòng 23 V-League 2019.

Tuy nhiên sẽ không dễ để thầy trò HLV Lee Tae Hoon thực hiện chuyện này khi mà đối thủ của họ, CLB Sài Gòn lại thi đấu khá bản lĩnh trên sân nhà. Từ đầu mùa tới giờ, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV trẻ Nguyễn Thành Công (con trai nhà cầm quân kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh) đã có 9 trận bất bại trong tổng số 11 lần được thi đấu trên sân nhà, trong đó có 5 chiến thắng.

Hai thất bại tính đến lúc này của họ chỉ diễn ra trước nhà ĐKVĐ Hà Nội cùng đội bóng đã vào tới trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, Bình Dương FC. Điều đó cho thấy Sài Gòn không phải một đội bóng dễ bị bắt nạt, và liệu một HAGL không có sự phục vụ của Tuấn Anh có làm nên chuyện ở cuộc đối đầu sắp tới.

Ở lượt đi, HAGL đã để thua Sài Gòn trên sân nhà với tỷ số 1-3. Và liệu họ có thể trả được món nợ này trong chuyến làm khách tại Thống Nhất vào chiều mai?

Hà Nội trải nghiệm không khí không khán giả

Với việc án phạt vừa được VFF đưa ra, CLB Hà Nội sẽ được trải nghiệm không khí không khán giả trong trận derby Thủ đô với CLB Viettel tại Hàng Đẫy vào cuối tuần này. Tuy nhiên điều đó chắc chắn không ảnh hưởng nhiều tới khả năng giành chiến thắng của đội bóng thủ đô khi mà họ dường như vẫn chưa tìm thấy đối thủ xứng tầm ở V-League.

Phao sang
Sau sự cố pháo sáng, Hàng Đẫy sẽ vắng bóng khán giả ở vòng 23 V-League 2019.

Ở trận đấu bù vòng 22 diễn ra cách đây ít hôm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã hủy diệt đội khách Nam Định với tỷ số 6-1. Và trước một Viettel vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa thể cải thiện ở mùa giải này, không ai dám chắc là họ không phải nhận một trận thua đậm sắp tới.

Hà Nội đang thi đấu thăng hoa nhờ ‘nhạc trưởng’ Văn Quyết. Trong bối cảnh nhiều cầu thủ trụ cột sa sút vì phải cày ải ở cả CLB lẫn đội tuyển thì Văn Quyết vẫn đang trình diễn một lối đá cực kỳ hiệu quả và đáng gờm trước các đối thủ. Và anh chắc chắn sẽ vẫn là đầu tàu của đội bóng thủ đô trong trận đấu ở vòng 23 V-League 2019.

TP.HCM dễ mất điểm ở Thiên Trường

‘Thiên Trường đi dễ, khó về’ – đó là câu cửa miệng mà các cổ động viên Nam Định thường nói vui với nhau ở mùa giải này. Quả thực, tại V-League 2019, Nam Định đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trên sân nhà.

Thống kê trước vòng 23 V-League 2019 cho thấy đội bóng thành Nam đã bất bại trong 9/11 trận đấu tại Thiên Trường mùa này, trong đó có tới 7 chiến thắng trước những đối thủ mạnh như Bình Dương, Quảng Ninh, Đà Nẵng, SLNA và đặc biệt là có cả nhà ĐKVĐ Hà Nội.

Cu den Thien Truong, ban se thay tinh yeu
CLB TP.HCM đối mặt nhiều thách thức trong chuyến làm khách tại Thiên Trường.

Vì thế, CLB TP.HCM sẽ không được phép lơ là khinh địch trong cuộc đọ sức ở Thiên Trường. Với 5 điểm ít hơn đội bóng Thủ đô, cơ hội vô địch với đội bóng Sài thành ở mùa giải này là rất mong manh, song họ chắc chắn sẽ cố gắng giành trọn 12 điểm ở 12 vòng đấu còn lại để có thể tiếp tục hy vọng chức vô địch trước hai vòng đấu cuối.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sau cơn khủng hoảng pháo sáng, liệu HLV Nguyễn Văn Dũng và các học trò có thể thi đấu tốt trước một Tp.HCM đang rất khát điểm?

Các cặp đấu còn lại

4 trận đấu còn lại ở vòng 23 V-League 2019 sẽ bao gồm các trận Quảng Nam – Đà Nẵng, Hải Phòng – Khánh Hòa, Bình Dương – Nghệ An và Thanh Hóa – Quảng Ninh. Các trận đấu này sẽ được Bongda24h cập nhật chi tiết diễn biến, kết quả, video trận đấu. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lich thi dau vong 23 V-League 2019
Lịch thi đấu vòng 23 V-League 2019

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng V-League mùa giải 2019
Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X