Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 22 V-League 2017: HAGL khó có quà ở Quảng Nam, Hà Nội tăng tốc

Thứ Sáu 20/10/2017 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở vòng 22 V-League diễn ra cuối tuần này, đội bóng phố Núi HAGL có thể phải nhận thất bại thứ 5 liên tiếp khi làm khách tới sân của ƯCV vô địch QNK Quảng Nam, trong khi đó, CLB Hà Nội sẽ chỉ phải gặp đối thủ yếu là XSKT Cần Thơ.

Sau thất bại thứ 4 liên tiếp ở V-League năm nay ngay trên sân nhà trước SLNA, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định chia tay chiếc ghế HLV trưởng ở đội chủ sân Pleiku. Ông Tuấn ra đi, người trợ lý Dương Minh Ninh đã lên nắm quyền với nhiệm vụ dẫn dắt các cầu thủ trẻ HAGL thi đấu nốt 5 vòng đấu cuối cùng mùa giải.
Truoc vong 22 V-League HAGL kho co qua o Quang Nam, Ha Noi tang toc hinh anh
HAGL đụng 'thứ dữ' Quảng Nam ở vòng 22 V-League
Tuy nhiên, trận đấu ra mắt HAGL trên cương vị HLV trưởng của ông Ninh chắc chắn sẽ không dễ dàng khi đối thủ sắp tới của nhà cầm quân này lại là một QNK Quảng Nam đang khao khát danh hiệu vô địch. Với khí thế chiến thắng lại được thi đấu trên sân nhà, chắc chắn Quảng Nam sẽ làm hết sức để buộc đội bóng của bầu Đức phải ra về tay trắng.
 
Trong khi Quảng Nam chỉ phải gặp đối thủ yếu HAGL thì đội bóng đang có cùng điểm số với họ trên BXH, CLB FLC Thanh Hóa lại có chuyến hành quân 'lành ít, dữ nhiều' tới sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Phải di chuyển một quãng đường xa tới sân nhà của đội bóng đất Mỏ, rất khó để các học trò của HLV Petrovic có thể đảm bảo được thể lực tốt nhất cho trận đấu tới.
 
Ở vòng này, một đội bóng khác đang chạy đua tới ngôi vô địch là CLB Hà Nội cũng chỉ gặp đối thủ khá nhẹ nhàng trên sân nhà Hàng Đẫy là CLB XSKT Cần Thơ. Trước đối thủ đang đứng áp chót trên BXH, cửa thắng của thầy trò Chu Đình Nghiêm là rất cao. Và chắc chắn họ sẽ làm được điều này để bảo vệ ngôi vương khi mà mùa giải đang đi tới những vòng đấu cuối.
Truoc vong 22 V-League 2017 HAGL kho co qua o Quang Nam, Ha Noi tang toc hinh anh 2
Lịch thi đấu vòng 22 V-League 2017
Ở các trận đấu còn lại, TP.HCM thi đấu trên sân nhà tiếp cựu vương Becamex Bình Dương, trong khi Sanna Khánh Hòa gặp Đà Nẵng, còn Long An tiếp CLB Sài Gòn. Trận đấu sớm nhất ở vòng 22 V-League 2017 sẽ diễn ra trên sân Vinh giữa hai CLB SLNA và Hải Phòng. Cho tới thời điểm này, cả hai đã không còn cơ hội vô địch, do vậy cuộc đối đầu sắp tới chắc chắn sẽ là một trận đấu cởi mở và cống hiến đến từ cầu thủ hai đội.
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X