Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 V-League: Chào đón nhà vua mới

Thứ Bảy 08/09/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 21 này trước đối thủ SLNA, CLB Hà Nội sẽ chính thức trở thành tân tương ở V-League 2018.

Hà Nội FC trước cơ hội vô địch V.League sớm

Trước vòng 21 V-League, CLB Hà Nội đang có được 51 điểm, hơn đội nhì bảng tới 16 điểm. Vì vậy, đội bóng thủ đô sẽ chính thức lên ngôi vô địch ngay ở vòng đấu này nếu họ giành trọn vẹn 3 điểm trước SLNA trên sân Hàng Đẫy vào chiều mai 9/9.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng thủ đô đã cho thấy một sức mạnh vượt trội so với các đối thủ. Hà Nội FC đồng thời cũng chấm dứt cuộc đua vô địch căng thẳng và gay cấn tới tận vòng đấu cuối cùng giống như những mùa giải trước.

Trước vòng 21 V-League Chào đón nhà vua mới hình ảnh
CLB Hà Nội có cơ hội đăng quang ngay ở vòng 21 V-League

Sở hữu một lứa cầu thủ đồng đều với nhiều gương mặt đang là trụ cột ở ĐT U23 Việt Nam và ĐTQG, CLB Hà Nội đã thể hiện một sức mạnh tuyệt đối so với 13 đội bóng còn lại.

Sau 20 vòng đấu, họ đã giành chiến thắng tới 16 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1. Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội chưa từng để thua ở mùa giải này. Đó là cơ sở để tin tưởng thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ sớm ‘kết liễu’ SLNA, đội bóng vừa để thua ‘tan tác’ trước FLC Thanh Hóa với tỷ số 0-4 tại cúp QG 2018.

Hà Nội FC lúc này có thể đang gặp những khó khăn về lực lượng khi nhiều trụ cột vừa trở về từ ASIAD 2018, tuy nhiên với đội hình có chiều sâu, nhiệm vụ giành 3 điểm ở trận đấu tới với họ sẽ là tương đối khả thi.

HAGL sẽ trở lại?

Vòng đấu thứ 20 chứng kiến trận thua 1-3 của đội bóng phố núi trước đội chủ nhà SLNA. Tuy nhiên sau gần hai tháng tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Olympic Việt Nam, lúc này HAGL đang có lực lượng khá mạnh để thi đấu nốt những vòng đấu cuối cùng ở V-League 2018.

Được thi đấu trên sân nhà Pleiku, đây sẽ là cơ hội để HAGL hạ gục Thanh Hóa, dù đây là đội bóng đang có tinh thần lên rất cao sau khi vừa 'lật ngược thế cờ' trước SLNA để lọt vào tới trận chung kết cúp QG 2018.

FLC Thanh Hoa vs HAGL
 CLB HAGL sẽ có trận đấu không hề dễ dàng trước FLC Thanh Hóa ở vòng 21 V-League

Ở trận lượt đi, siêu phẩm làm bàn của Công Phượng đã giúp HAGL có chiến thắng đầu tiên sau nhiều năm tại xứ Thanh. Và chắc chắn NHM đội bóng phố núi cũng đang kỳ vọng chân sút xứ Nghệ sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận tới.

Ngoại trừ sự vắng mặt của Xuân Trường vì vừa trải qua ca phẫu thuật cuốn mũi thì HAGL đang có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu tới. Những ngôi sao vừa trở về từ Indonesia như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và Minh Vương đều đang có phong độ khá tốt.

Điều này hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân nhà bầu Đức tiếp tục trình diễn một lối đá tấn công bùng nổ và mang về nhiều bàn thắng trong trận đấu ở vòng 21 V-League.

Các cuộc tranh tài còn lại có gì?

Bên cạnh hai cuộc đọ sức được chờ đợi kể trên, vòng 21 V-League 2018 còn chứng kiến trận đấu trên sân nhà của nhà cựu vương Quảng Nam với đội bóng của HLV Miura.

CLB Quảng Nam bây giờ không còn mạnh như một năm về trước song trước một TP.HCM không có tiền đạo chủ lực Matias Jadue vì chấn thương, đây có thể sẽ là một trận đấu ‘dễ thở’ với đội chủ xứ Quảng.

Bên cạnh đó, NHM cũng sẽ được theo dõi trận ‘derby’ vùng Đông Bắc tại Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng FC. Quảng Ninh lúc này đang đứng thứ 5 với 29 điểm, kém tốp 3 của SLNA 3 điểm.

Do vậy họ đang khát khao giành 3 điểm để lọt vào tốp có huy chương V-League. Nhưng phía trước với thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ là một Hải Phòng thi đấu khá lì lợm cùng một Đặng Văn Lâm luôn thể hiện được sự xuất sắc trong khung gỗ.

Ở các cặp đấu còn lại, Đà Nẵng sẽ đối đầu Cần Thơ, Sài Gòn gặp Bình Dương còn Nam Định chạm trán đội nhì bảng Khánh Hòa. Nhiều khả năng phần thắng sẽ thuộc về các đội bóng được đánh giá cao hơn lúc này là Đà Nẵng, Bình Dương và Khánh Hòa. 3 trận đấu này cùng diễn ra vào chiều Chủ Nhật 9/9 tới.

Nhận định Quảng Nam vs TPHCM 17h00 ngày 8/9 (V-League 2018)
Quảng Nam vs TPHCM lúc 17h00 ngày 8/9 (Vòng 21 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Nhận định Quảng Ninh vs Hải Phòng 18h00 ngày 8/9 (V-League 2018)
Quảng Ninh vs Hải Phòng lúc 18h00 ngày 8/9 (Vòng 21 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Lich thi dau vong 21 V-League 2018
Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2018

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X