Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 21 V-League 2019: Khó cản Hà Nội thăng hoa

Thứ Tư 14/08/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Hà Nội đang duy trì mạch trận bất bại đầy ấn tượng trong thời gian gần đây, xem ra họ khó đánh mất 3 điểm ở vòng 21 V-League cuối tuần này.

Khó cản Hà Nội thăng hoa

Vòng 21 V-League sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đội bóng vốn vẫn được xem là thuộc quản lý của bầu Hiển là SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC.

Ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy, đội chủ nhà đã có chiến thắng 3-2 nghẹt thở. Hà Nội chiếm thế thượng phong và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn ở lượt đi, tuy nhiên thủ môn Bùi Tiến Dũng trong lần hiếm hoi được thi đấu đã không có màn trình diễn tốt và hai lần phải vào lưới nhặt bóng.

Trước vòng 21 V-League 2019 Khó cản Hà Nội thăng hoa hình ảnh
CLB Hà Nội đang duy trì phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây.

Và ở trận lượt về này, Bùi Tiến Dũng sẽ khó có cơ hội vào sân sửa sai khi mà đội bóng của anh đang rất cần điểm trong cuộc đua tới chức vô địch V-League 2019. Đối đầu SHB Đà Nẵng, đây không phải một trận đấu quá khó khăn với đội bóng thủ đô nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để hướng tới mục tiêu 3 điểm.

Trong khi Hà Nội đang thi đấu cực kỳ thăng hoa thì thành tích của SHB Đà Nẵng lại không như những gì mà NHM đội bóng này chờ đợi.

Vòng đấu trước họ thất thủ 0-1 trước đội bét bảng Khánh Hòa. Trước đó, thầy trò Lê Huỳnh Đức cũng buộc phải chia điểm sau trận hòa 1-1 trên sân Quảng Ninh. Và với phong độ hiện tại, rất khó để tin đội bóng áo cam sẽ tạo nên bất ngờ tại vòng 21 V-League sắp tới.

Highlight: Hà Nội 5-0 Thanh Hóa (Vòng 20 V-League 2019)

HAGL sẽ tiếp tục ‘sa lầy’?

Sau thất bại 2-3 đầy cay đắng trên sân nhà trước Viettel, CLB HAGL có nguy cơ phải tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa khi chạm trán đội bóng chủ nhà Bình Dương ở vòng 21 V-League 2019.

Mùa trước, HAGL từng để thua đậm 1-4 khi tới làm khách tại Gò Đậu. Và rất có thể một kết quả tương tự sẽ diễn ra vào chiều ngày thứ Sáu này khi mà phong độ của ‘Gỗ’ đang không tốt trong thời gian hiện tại.

HAGL vs Viettel
HAGL liệu sẽ tiếp tục sa lầy khi tới làm khách của Bình Dương?

Trận thua 2-3 trước Viettel đã chỉ ra nhiều điểm yếu của HAGL, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Và nếu không thi đấu chặt chẽ, tập trung phòng ngự, rất có thể đội bóng phố núi sẽ tiếp tục phải nhận một thất bại ê chề nữa trong trận đấu tới.

Highlight: HAGL 2-3 Viettel (Vòng 20 V-League 2019)

TP.HCM sẽ trở lại?

Sau các trận thua liên tiếp trước Khánh Hòa và Quảng Nam, CLB TP.HCM đã bị đối thủ Hà Nội bỏ xa tới 5 điểm trong cuộc đua vô địch. Và nếu không nhanh chóng trở lại ở vòng đấu này, họ sẽ khó có hi vọng cạnh tranh danh hiệu.

Đối thủ của TP.HCM ở vòng 21 V-League 2019 sẽ là CLB Than Quảng Ninh, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH. Dù đang có vị trí khá tốt nhưng đội bóng đất Mỏ lại thi đấu khá tệ ở những vòng đấu gần đây.

Sau chiến thắng 1-0 trước Viettel ở vòng 16, trong 4 vòng đấu sau đó, thầy trò Phan Thanh Hùng đã thua 1, hòa 3. Và đây là cơ sở để đội chủ nhà TP.HCM có thêm tự tin để chinh phục 3 điểm trong trận đấu tới đây.

Trước vòng đấu này, đội bóng Sài thành vừa nhận tin vui từ Trần Phi Sơn, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Với sự góp mặt của ‘Ronaldo xứ Nghệ’, TP.HCM chắc chắn sẽ thi đấu nguy hiểm hơn để chinh phục thêm 3 điểm.

Các cuộc đọ sức còn lại

Ở vòng 21 V-League, Nam Định sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp Quảng Nam vào chiều thứ Bảy ngày 17/8. Với phong độ hiện tại, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Dũng đủ sức giành thêm 3 điểm để duy trì vị trí thứ 4 trên BXH.

Cặp đấu khác giữa Viettel và Sài Gòn FC cũng sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy. Trong khi đó hai trận đấu cuối cùng ở vòng 21 V-League diễn ra vào Chủ Nhật sẽ là cuộc đọ sức Thanh Hóa vs Hải Phòng và Khánh Hòa vs Nghệ An.

Lich thi dau vong 21 V-League 2019
Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X