Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 20 V-League: Đại chiến SLNA – HAGL

Thứ Sáu 20/07/2018 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng đấu thứ 20 V-League 2018, người hâm mộ đang dồn sự quan tâm tới trận đấu giữa SLNA vs HAGL, hai đội bóng đang sở hữu những cầu thủ trẻ rất chất lượng.

Đại chiến SLNA – HAGL

Vòng 20 V-League, CLB HAGL sẽ đối mặt với thách thức mang tên SLNA trên sân Vinh. Có thể nói đây là trận đấu thu hút sự quan tâm rất lớn của NHM bởi cả hai đội bóng đều sở hữu những cầu thủ giỏi cùng lối đá tấn công sắc nét, đẹp mắt.

SLNA với lợi thế sân nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn đội khách. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi suốt 3 mùa giải gần đây, đội bóng xứ Nghệ đã toàn thắng trước HAGL trên sân Vinh.

Không chỉ có vậy, thành tích của thầy trò Nguyễn Đức Thắng ở thời điểm này cũng hơn hẳn đối thủ. Họ đã có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp kể từ vòng 13 cho tới nay. Điều này đã giúp SLNA có sự thăng tiến mạnh mẽ để vươn lên xếp hạng 4 trên BXH.

Trước vòng 20 V-League Đại chiến SLNA – HAGL hình ảnh
 SLNA vs HAGL là trận cầu tâm điểm tại vòng 20 V-League

Về phía HAGL, họ thường bị đánh giá là ‘yếu bóng vía’ khi thi đấu xa nhà. Tuy nhiên điều đó đã không còn đúng ở mùa giải này khi ‘Gỗ’ từng đánh bại Thanh Hóa hay bị các đối thủ Quảng Nam, Khánh Hòa cầm hòa.

Đối mặt với một SLNA chỉ ‘đồng cân, đồng lạng’, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể tự tin giành thắng lợi trong lần chạm mặt sắp tới. Hơn thế nữa ở lượt đi, HAGL đã đánh bại SLNA với tỷ số 1-0. Đây chính là cơ sở để họ có thêm tự tin trong lần đối đầu sắp tới.

Chung kết ngược tại Cần Thơ

Cần Thơ gặp Sài Gòn FC là trận đấu diễn ra sớm nhất vòng này và cũng là trận đấu có tính chất tương đối quan trọng tới tấm vé xuống hạng.

Đội chủ nhà Cần Thơ sau giai đoạn đầu mùa giải thi đấu cực kỳ ấn tượng được đánh giá như “hiện tượng” của mùa giải thì lúc này đang sa sút sau chuỗi 10 trận không biết chiến thắng. Điều đó dẫn tới việc họ đang phải xếp thứ 13 trên BXH và hoàn toàn có nguy cơ xuống hạng.

Không hơn Cần Thơ, Sài Gòn FC lúc này cũng đang thi đấu bết bát và xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH. Do đó ở trận đấu chiều nay, XSKT Cần Thơ tiếp sẽ tiếp đón CLB Sài Gòn trong trận đấu được ví như “chung kết ngược” của mùa giải.

CLB XSKT Cần Thơ hiện nay đang xếp trên Sài Gòn FC, với khoảng cách đúng 1 điểm (17 so với 16). Vì thế đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn bứt lên khỏi đáy BXH. Tuy nhiên trong tình hình hiện nay, rất khó để dự đoán đội chiến thắng khi mà chủ không dễ “lấn” được khách.

Can Tho vs Sai Gon
Cần Thơ quyết tâm có điểm trước Sài Gòn

Thanh Hóa có đòi nợ trước Hà Nội?

Chức vô địch V-League năm nay gần như chắc chắn đã thuộc về CLB Hà Nội khi lúc này họ vẫn bỏ xa đội bóng xếp thứ hai là Khánh Hòa tới 14 điểm.

Và vì vậy, nếu phải nhận thất bại trước FLC Thanh Hóa ở trận tới thì điều này cũng chỉ có thể khiến ngày lên ngôi của đội bóng thủ đô bị chậm lại đôi chút so với dự tính.

Ở lượt đi, hai đội đã tạo nên một cuộc rượt đuổi vô cùng hấp dẫn với 7 bàn thắng được ghi tại Hàng Đẫy. Thanh Hóa là đội bóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Trọng Hoàng tuy nhiên Hà Nội mới là đội bóng giành chiến thắng chung cuộc sau những pha lập công của dàn sao trẻ Quang Hải, Văn Kiên, Hùng Dũng và Trương Văn Thái Quý.

thanh hoa vs Ha Noi
 Hà Nội chưa từng giành chiến thắng trên sân Thanh Hóa ở 3 mùa bóng gần đây

Vì vậy, chắc chắn đội bóng xứ Thanh đang rất nôn nóng đòi nợ ở trận lượt về. Dưới thời HLV Nguyễn Đức Thắng, Thanh Hóa đang có những tiến bộ nhất định. 7 vòng đấu gần đây, họ chưa biết mùi chiến bại sau 5 trận thắng và 2 kết quả hòa.

Với phong độ ấn tượng như vậy, đội chủ nhà hoàn toàn có thể tự tin đối đầu Hà Nội, dù đoàn quân nhà bầu Hiển đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng từ đầu mùa với đội hình chất lượng nhất giải.

Hà Nội chưa từng có chiến thắng trong các chuyến làm khách tới Thanh Hóa trong 3 mùa giải gần đây, trong đó có thất bại nặng nề 0-3 ngay ở trận mở màn mùa giải 2016. Vì thế đây sẽ là thách thức không nhỏ đối với họ ở trận cầu sắp tới.

Ngoài 3 trận đấu kể trên, vòng 20 V-League 2018 còn có các cặp đấu Bình Dương vs Đà Nẵng, Nam Định vs Quảng Nam, Khánh Hòa vs Hải Phòng và CLB TP.HCM vs Quảng Ninh.

Bongda24h sẽ cập nhật diễn biến, kết quả các trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lich thi dau vong 20 V-League 2018
Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2018
Nhận định Cần Thơ vs Sài Gòn 17h00 ngày 20/7 (V-League 2018)
Cần Thơ vs Sài Gòn lúc 17h00 ngày 20/7 (Vòng 20 giải VĐQG Việt Nam V-League 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X