Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 20 V-League 2017: Cờ tới tay Thanh Hóa

Thứ Sáu 29/09/2017 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả FLC Thanh Hóa, Quảng Nam và Hà Nội nhiều khả năng sẽ đều có được các chiến thắng ở vòng đấu này để duy trì cuộc đua căng thẳng đến ngôi vô địch V-League 2017.

Cờ tới tay Thanh Hóa

Sau khi đòi lại ngôi đầu từ tay Hà Nội, lúc này FLC Thanh Hóa đang có 36 điểm, nhiều hơn QNK Quảng Nam 2 điểm và các đối thủ Hà Nội, Sài Gòn 4 điểm. Nếu duy trì sự ổn định ở những vòng đấu còn lại, cơ hội vô địch của thầy trò Petrovic là vô cùng khả quan.

Truoc vong 20 V-League 2017 Co toi tay Thanh Hoa hinh anh
Thanh Hóa (vàng) sẽ đụng độ CLB Hải Phòng ở vòng 20 V-League

Ở vòng 20 này, đội bóng xứ Thanh sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ Hải Phòng. Ở thời điểm này, đội khách Hải Phòng đã không được đánh giá cao như một năm về trước. Trong 4 vòng đấu gần đây, thầy trò Trương Việt Hoàng đã để thua tới 3 trận, trong đó có các thất bại trước các đội bóng tốp dưới như Cần Thơ, Bình Dương. Do đó, nhiều khả năng trong chuyến hành quân sắp tới đến Thanh Hóa, CLB Hải Phòng sẽ khó tránh được một thất bại.

Nắm trong tay nhiều lợi thế và chỉ gặp đối thủ gần như đã không còn tham vọng ở V.League mùa này, nhiều khả năng đội bóng xứ Thanh tiếp tục có 3 điểm để tiến gần hơn đến mục tiêu tối thượng. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào 'tính khí' của Hải Phòng. Thực lực của thầy trò Trương Việt Hoàng có thể là vật cản cho bất cứ đội bóng nào ở V.League nếu họ được khơi dậy tinh thần thi đấu máu lửa.

Quảng Nam, Hà Nội không bỏ cuộc

Trong khi Thanh Hóa phải gặp đội bóng hạng 7 Hải Phòng thì đối thủ cạnh tranh  ngôi vương với họ QNK Quảng Nam chỉ phải gặp một đội bóng ‘chiếu dưới’ là Becamex Bình Dương. Được thi đấu trên sân Tam Kỳ, khả năng thầy trò Hoàng Văn Phúc giành trọn vẹn 3 điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Truoc vong 20 V-League 2017 Co toi tay Thanh Hoa hinh anh 2
Quảng Nam của HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục bám đuổi Thanh Hóa trên BXH

Tại vòng này, nhà ĐKVĐ Hà Nội cũng được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đội bóng ‘bét bảng’ CLB Long An. Trước một đối thủ đang có nguy cơ xuống hạng, sẽ là không quá khó khăn để các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại đối thủ này để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Thanh Hóa trên BXH.

Bằng điểm với Hà Nội là CLB Sài Gòn, song khả năng giành chiến thắng của đội bóng Sài Thành ở vòng 20 là không nhiều khi họ phải di chuyển ra Bắc để làm khách của CLB SLNA. Trước một đối thủ đang có phong độ cao và tâm lý tự tin sau chiến thắng tại bán kết Cúp QG, nhiệm vụ lần này của HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ vô cùng nặng nề. Nếu thất bại, hy vọng vô địch mùa giải này sẽ kết thúc với họ.

Ở phía cuối BXH, CLB HAGL của bầu Đức sẽ có chuyến làm khách tới Khánh Hòa để chạm trán chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Hai vòng đấu gần đây, HAGL luôn để thua khi được đánh giá cao hơn, nhưng trước một đội bóng được mạnh hơn, đội bóng phố Núi hoàn toàn có thể làm nên chuyện, giống như thắng lợi trước Quảng Ninh cách đây chưa lâu. 

Lich thi dau vong 20 V-League 2017
Lịch thi đấu vòng 20 V-League 2017

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X