Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 2 V-League 2018: Chờ màn ra mắt của HLV Miura

Thứ Sáu 16/03/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng 2 V-League 2018 diễn ra vào cuối tuần này, mọi sự chú ý đang dồn vào trận FLC Thanh Hóa gặp TP.HCM khi mà cả hai đội bóng này đều sẽ trình làng các HLV mới. Liệu HLV Miura có thể mỉm cười với 3 điểm trong ngày xuất trận?


Tại vòng 2 V-League 2018, NHM sẽ được chứng kiến tất cả 7 trận đấu tại giải trong 3 ngày cuối tuần T6, T7 và CN. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là màn so tài của hai đội bóng có sự đầu tư rầm rộ nhất trước mùa bóng năm nay là FLC Thanh Hóa và CLB TP.HCM.

Về phía đội bóng chủ nhà, sau khi chỉ giành ngôi Á quân tại V-League 2017, BLĐ FLC Thanh Hóa đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV kỳ cựu Ljupko Petrovic để gửi gắm niềm tin vào nhà cầm quân trẻ tuổi Marian Mihail. Dưới sự dẫn dắt của vị HLV mới này, Thanh Hóa đang trẻ hóa lực lượng bằng việc sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ.

Truoc vong 2 V-League 2018 Cho man ra mat cua HLV Miura hinh anh

Trận FLC Thanh Hóa gặp TP.HCM chính là trận cầu đinh ở vòng 2 V-League 2018

Bên cạnh các trụ cột quan trọng như: Omar, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Văn Bình, Đình Tùng thì các sao trẻ như Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Đại, Vũ Xuân Cường, Lê Thanh Bình đã thường xuyên được trao cơ hội. Chính điều này đã tạo nên một Thanh Hóa có sự đan xen giữa kinh nghiệm lẫn sức trẻ, và chắc chắn đây sẽ là một đối thủ đáng gờm với các CLB trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Về phía CLB TP.HCM, đây được xem là đội bóng 'chịu chơi' nhất với sự đầu tư mạnh mẽ từ vài tháng trước. Bằng cách nhìn người của mình, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã chiêu mộ thành công rất nhiều gương mặt nổi trội như Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Hải Anh,... Cùng với đó là sự xuất hiện của HLV người Nhật Bản –Toshiya Miura – người từng có thời gian huấn luyện các ĐT Việt Nam. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ tạo nên một TP.HCM thực sự đáng gờm ở mùa giải mới.

HAGL và những ứng viên cho cuộc đua vô địch V-League 2018
Khi mà mùa giải mới đang sắp sửa bắt đầu, hãy cùng Bongda24h điểm qua những ứng viên nổi bật trong cuộc đua hướng tới danh hiệu vô địch V-League 2018.

Cũng giống như Thanh Hóa, do không thi đấu ở vòng 1 nên trận đấu này mới là màn ra mắt của thầy trò Miura tại V-League 2018. Với thực lực cùng quyết tâm giành chiến thắng, trận cầu giữa FLC Thanh Hóa và TP.HCM hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động, hấp dẫn với nhiều pha bóng kịch tích trong suốt 90 phút.

Một trận đấu khác chắc chắn cũng nhận được sự quan tâm của NHM là trận cầu giữa Hải Phòng vs HAGL tại Lạch Tray. Đội bóng chủ nhà sau thất bại ở ngày ra quân trước Hà Nội đang quyết tâm có những điểm số của mình. Trong khi đó, HAGL với sự trở lại của nhiều người hùng U23 Việt Nam trong đội hình cũng đang muốn có một trận đấu thật thuyết phục để khẳng định thương hiệu đội bóng có phong cách thi đấu đẹp mắt, ấn tượng trong mắt NHM.

Truoc vong 2 V-League 2018 Cho man ra mat cua HLV Miura hinh anh 2

HAGL vẫn là đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm tại V-League 2018

Tại vòng 1, HAGL đã bất lực trong việc ghi bàn vào lưới đội khách Bình Dương. Được đánh giá cao hơn lại có lợi thế sân nhà, 1 điểm có được chẳng khác nào là một thất bại của đội bóng phố núi. Do đó, thầy trò Dương Minh Ninh chắc chắn cũng đang khát khao 3 điểm để cởi bỏ những áp lực và sự kỳ vọng của NHM.

Tuy vậy, để làm được điều này, họ sẽ phải vượt qua 11 cầu thủ của HLV Trương Việt Hoàng cùng sức ép từ hàng vạn CĐV Hải Phòng có mặt tại Lạch Tray vào chiều mai. Chỉ cần mắc những sai lầm đội khách chắc chắn sẽ phải trả cái giá rất đắt. Dù sao thì ở mùa giải trước, đội bóng phố Núi từng đánh bại đội bóng đất Cảng với tỷ số 2-1 trong chuyến hành quân ra Bắc. Đó là cơ sở để HAGL có thể tiếp tục hướng tới một chiến thắng trong 90 phút sắp tới.

4 điều đáng được chờ đợi tại vòng 2 V-League 2018
Sau vòng 1 diễn ra mà không có nhiều bàn thắng, vòng 2 V-League 2018 được dự báo sẽ diễn ra căng thẳng với nhiều điều đáng chờ đợi. Dưới đây là một số điều...

Ở vòng đấu này, đội bóng ứng viên vô địch CLB Hà Nội cũng có chuyến làm khách tới Cần Thơ để gặp đội chủ nhà XSKT Cần Thơ. Ở mùa giải trước, hai đội đã bất phân thắng bại tại đây. Tuy nhiên, với lực lượng hiện tại, Hà Nội hoàn toàn đủ sức giành thêm 3 điểm để duy trì sự hiện trong tốp đầu ở V-League 2018.

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Hà Nội chắc chắn cũng sẽ rất được quan tâm bởi sức hút của các ngôi sao U23 Việt Nam bên phía đội bóng thủ đô. Ở trận này, người ta cũng đang chờ đợi tiền vệ Quang Hải sẽ phô diễn năng lực và cái duyên ghi bàn giống như ở sân chơi U23 châu lục.

Truoc vong 2 V-League 2018 Cho man ra mat cua HLV Miura hinh anh 3

Quang Hải đã không để lại nhiều ấn tượng ở vòng 1 V-League 2018

Giống như nhiều đồng đội ở U23, Quang Hải cũng đã không để lại nhiều ấn tượng ở vòng 1 V-League 2018. Do đó, chắc chắn anh đang rất quyết tâm ghi bàn để giải tỏa bớt những áp lực từ sự kỳ vọng của NHM.

Tại vòng 2 V-League 2018 còn có các trận đấu Đà Nẵng - Quảng Nam, SLNA - Khánh Hòa, Sài Gòn - Quảng Ninh và Bình Dương - Nam Định. Trận Bình Dương - Nam Định cũng sẽ là trận đấu mở màn vòng này, diễn ra lúc 16h30 chiều nay 16/3 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Truoc vong 2 V-League 2018 Cho man ra mat cua HLV Miura hinh anh 4

LTĐ vòng 2 V-League 2018

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X