Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 19 V-League: Hà Nội vs Bình Dương tái đấu

Thứ Năm 01/08/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm tại vòng 19 V-League 2019 chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại Hàng Đẫy. Bên cạnh đó, trận Nam Định vs HAGL cũng hứa hẹn sẽ là một trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng.

 

Hà Nội vs Bình Dương tái đấu

Chỉ trong vòng 8 ngày, hai CLB Hà Nội vs Bình Dương sẽ gặp nhau tới 3 lần, hai tại AFC Cup và 1 tại V-League. Và cuộc đấu lần này tại vòng 19 V-League 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng khi mà cả hai đội chắc chắn đều không muốn mình bại trận ở trận cầu tới. 

Hà Nội lúc này đang nắm trong tay nhiều lợi thế khi là đội chủ nhà lại vừa giành thắng lợi 1-0 ở trận chung kết lượt đi AFC Cup khu vực Đông Nam Á ngay trên sân Gò Đậu. Tuy nhiên trước một Bình Dương luôn thi đấu khó lường, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ không được phép thi đấu lơ là.

Trước vòng 19 V-League Hà Nội vs Bình Dương tái đấu hình ảnh
Tâm điểm vòng 19 V-League 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Nội vs Bình Dương tại Hàng Đẫy

Bình Dương lúc này còn rất ít cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, nên rất có thể ở trận tới họ sẽ đá giấu bài cũng như giữ chân lực lượng mạnh nhất, trước khi tiếp tục đối đầu Hà Nội tại AFC Cup vào ngày 7/8 tới.

Tuy nhiên Hà Nội lại không được phép nghỉ ngơi ở trận này bởi nếu không tung hết sức, họ sẽ khó giành được 3 điểm trước Bình Dương để có thể tiếp tục duy trì cuộc đua với TP.HCM tới ngôi vô địch. Đó thực sự sẽ là vấn đề gây đau đầu cho đội chủ nhà khi mà phía trước họ sẽ còn một trận đấu cực kỳ quan trọng với chính đội bóng đất Thủ để quyết định tấm vé đi tiếp ở sân chơi châu lục. 
 

Nóng ở Thiên Trường ở cuộc đối đầu Nam Định vs HAGL

Trên sân nhà, CLB Nam Định đang quyết tâm đòn lại món nợ để thua trước HAGL ở lượt đi. Sân Thiên Trường ở mùa giải này đang là một điểm tựa vững chắc của thầy trò HLV Nguyễn Văn Dũng. 

Họ đã thắng 6 trên tổng số 8 trận đấu ở mùa giải này, trước các đối thủ rất mạnh như Sài Gòn, B.Bình Dương, SHB.Đà Nẵng, Viettel, Thanh Hóa và thậm chí là cả nhà ĐKVĐ Hà Nội. Chính vì thế, nếu thi đấu đúng phong độ, Nam Định hoàn toàn có thể nghĩ tới một kết quả khả quan trước đội khách phố núi.

Nam Dinh vs HAGL
Nam Định có cơ hội trả thù khi tiếp vị khách phố núi HAGL

Tuy nhiên, HAGL lúc này cũng đang có phong độ cực cao sau những thắng lợi trước SLNA và Thanh Hóa. Sự hồi sinh của những Xuân Trường, Tuấn Anh chính là điểm tựa để đội bóng phố núi bay cao. 

Và khi mà đối thủ lần này chỉ là một Nam Định không được đánh giá cao lại mất đội trưởng Văn Phú vì chấn thương, đó thực sự sẽ là một cơ hội tốt để “Gỗ” mang về 3 điểm.
 

Cơ hội để SLNA có điểm trước Viettel

Đội bóng xứ Nghệ đang sa sút không phanh ở lượt về mùa bóng năm nay khi liên tục để thua trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn như Nam Định, HAGL. 

HAGL vs SLNA
 SLNA cần đứng dậy sau những thất bại liên tiếp vừa qua

Những thất bại này đã khiến SLNA từ vị trí trong nhóm đầu đang ngày càng sa sút và chỉ còn cách vị trí đi play-off 4 điểm. Nếu không sớm lấy lại phong độ, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng rất có thể sẽ phải đối diện với cuộc đua trụ hạng ở cuối mùa giải.

Gặp Viettel, đội bóng đang có phong độ ổn định ở giai đoạn này, đó sẽ là một thách thức không hề nhỏ với đội bóng xứ Nghệ. Tuy nhiên lợi thế sân nhà sẽ là yếu tố giúp SLNA tìm lại cảm giác chiến thắng sau chuỗi ngày tệ hại vừa qua.

Khánh Hòa khó cản bước TP.HCM

Ở vòng 19 V-League 2019, CLB TP.HCM được thi đấu trên sân nhà gặp CLB Khánh Hòa. Đây có thể nói là một cặp đấu lệch giữa một đội bóng đang dẫn đầu BXH và một đội bóng đang đứng đầu nhưng từ dưới lên. 

Có thể nói mọi ưu thế đang nghiêng hoàn toàn về phía CLB TP.HCM ở trận này. Và với khát khao vô địch chắc chắn họ sẽ không cho phép mình đánh rơi 3 điểm tại Thống Nhất. 

TP.HCM
Khánh Hòa khó cản TP.HCM giành 3 điểm ở vòng 19 V-League 2019

Nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae Soung sẽ không được phép coi thường Khánh Hòa khi mà ở thế chân tường, họ hoàn toàn có thể vùng lên mạnh mẽ như cái cách đã cầm hòa Hà Nội. Và nếu không cẩn thận, TP.HCM rất có thể sẽ để mất điểm nếu không thi đấu tốt.

Ở những trận cầu còn lại tại vòng 19 V-League 2019, CLB Hải Phòng đón tiếp Sài Gòn trên sân nhà. Quảng Nam cũng sẽ được chơi trên sân Tam Kỳ gặp Thanh Hóa trong khi Đà Nẵng sẽ ra Bắc để có cuộc đọ sức với CLB Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả.

Lich thi dau vong 19 V-League 2019
Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2019

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X