Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 18 V-League: Nóng cuộc đua trụ hạng, HAGL có thêm chiến thắng?

Thứ Sáu 06/07/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi mà V-League đang đi vào những vòng đấu cuối thì cuộc đua trụ hạng đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong khi đó, CLB HAGL có cơ hội giành 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà gặp Khánh Hòa.

Nóng cuộc đua trụ hạng

Sau khi SLNA có cú bứt tốp ngoạn mục bằng chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp, lúc này cuộc đua trụ hạng V-League 2018 đang là cuộc cạnh tranh của 4 đối thủ Cần Thơ (17 điểm), Sài Gòn, Nam Định (cùng được 16 điểm) và CLB TP.HCM (15 điểm).

Khi mà các đội bóng đang bám sát nhau như vậy, có thể nói những cú vấp ngã trong giai đoạn còn lại của mùa giải có thể khiến cục diện cuộc đua trụ hạng thay đổi.

Ở vòng này, đội cuối bảng TP.HCM sẽ đối đầu với thử thách mang tên CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy. Hà Nội lúc này đang dẫn đầu BXH với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng. Do đó sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục vượt qua đội bóng của HLV Miura để duy trì khoảng cách 16 điểm với các đối thủ bám đuổi.

Trước vòng 18 V-League Nóng cuộc đua trụ hạng, HAGL sẽ có 3 điểm hình ảnh
CLB TP.HCM có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Hà Nội

Ở vòng 18 V-League 2018, cả Nam Định và Sài Gòn đều được chơi bóng trên sân nhà. Nam Định gặp đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây là SLNA, trong khi Sài Gòn gặp đội nhì bảng FLC Thanh Hóa. Với việc các đối thủ đều mạnh hơn hẳn, cơ hội có điểm của cả Nam Định và Sài Gòn đều là rất nhỏ.

CLB XSKT Cần Thơ cũng khó có thể có điểm ở vòng này khi phải di chuyển tới Cẩm Phả để làm khách trước CLB Than Quảng Ninh. Sân nhà luôn là điểm tựa để đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng giành những chiến thắng ở mùa giải này. Và chắc chắn họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội gia tăng điểm số trước một Cần Thơ đang trong thời kỳ khủng hoảng.

4 đội bóng cuối bảng đều gặp những đối thủ rất mạnh ở vòng 18 V-League 2018. Và nhiều khả năng sẽ rất khó có một chiến thắng cho các đội bóng ở nhóm này trong loạt trận đấu diễn ra cuối tuần này.

HAGL có cơ hội giành 3 điểm

Tại vòng 18 V-League, CLB HAGL sẽ được chơi trên sân nhà Pleiku gặp CLB Sanna Khánh Hòa, đối thủ mà họ đã không thể đánh bại ở lượt đi mùa bóng năm nay.

Còn nhớ ở trận đấu đó, tưởng như HAGL đã suýt giành 3 điểm tại phố Biển thì trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã cho Khánh Hòa được hưởng quả penalty tưởng tượng ở những phút cuối, khiến trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1.

Khanh Hoa vs HAL
 HAGL có cơ hội 'báo thù' sau trận hòa ấm ức ở lượt đi trên sân Khánh Hòa

Mất điểm đầy tiếc nuối ở lượt đi, chắc chắn Công Phượng và các đồng đội đang rất quyết tâm 'báo thù' ở lượt về khi họ được thi đấu trên sân nhà. Trên sân Pleiku, HAGL mới chỉ để thua đúng 1 trận ở mùa giải này.

Vì thế, nếu thi đấu đúng phong độ và hạn chế những sai lầm của hàng thủ HAGL hoàn toàn có quyền mơ mộng tới trận thắng thứ 7 ở mùa giải này, qua đó tích lũy điểm số để bám sát tốp 3 trên BXH.

Hà Nội băng băng về đích

CLB Hà Nội đang phô diễn một sức mạnh vượt trội các đối thủ còn lại tại V-League. Tính đến trước vòng đấu thứ 18, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã có tới 14 chiến thắng, chỉ để hòa 2 và thua 1.

Màn trình diễn vô cùng ấn tượng này giúp đội bóng thủ đô đang băng băng về đích với 16 điểm nhiêu hơn đội bóng đang đứng thứ 2 là Khánh Hòa.

Nếu tiếp tục duy trì mạch thắng của mình, Hà Nội hoàn toàn có thể vô địch sớm ngay ở vòng đấu thứ 19, điều mà rất ít đội bóng có thể làm được.

Chỉ phải gặp một TP.HCM đang trên bờ vực rớt hạng, CLB Hà Nội hoàn toàn tự tin giành 3 điểm. Sân nhà Hàng Đẫy chưa từng chứng kiến một thất bại nào của Văn Quyết và các đồng đội ở mùa giải này. Vì thế nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ tiếp tục giành chiến thắng ở vòng đấu tới.

Ngoài các trận đấu kể trên, tại vòng 18 V-League còn diễn ra các trận đấu Đà Nẵng vs Hải Phòng và Quảng Nam vs Bình Dương. Bongda24h sẽ cập nhật diễn biến, kết quả các trận đấu này. Mời bạn đọc chú ý đón xem.

Lich thi dau vong 18 V-League
Lịch thi đấu vòng 18 V-League
Sao HAGL nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất V-League trong tháng 6
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã được VPF trao giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 6 sau pha sút phạt đẹp mắt làm rung lưới nhà ĐKVĐ Quảng Nam tại vòng 13...
HLV Dương Minh Ninh tiếc nuối sau trận hòa của HAGL trước Quảng Nam
Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã tỏ ra tiếc nuối khi các học trò chỉ giành được 1 điểm dù họ mới chính là những người kiểm soát thế trận tốt hơn.
Quảng Ninh 1-2 Hà Nội (KT): Chơi trên sân nhà, đội bóng đất Mỏ vẫn không thể báo thù
Đội bóng Thủ đô tiếp tục một mình một ngựa trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi giành chiến thắng 2-1 ở vòng 17 Nuti Café V-League chiều 1/7.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X