Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 10 V-League: Cơ hội cho HAGL

Thứ Tư 15/07/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc được thi đấu trên sân nhà tại vòng 10 V-League 2020, đây sẽ là cơ hội để CLB HAGL giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu BXH.

HAGL đại chiến Quảng Nam

Sau 1 điểm có được tại Gò Đậu cuối tuần trước, tại vòng 10 V-League 2020, HAGL sẽ được về thi đấu tại Pleiku đón tiếp đối thủ đang xếp cuối bảng xếp hạng Quảng Nam. Ở mùa giải năm nay, người hâm mộ có thể thấy sự đi xuống thấy rõ của nhà vô địch V-League 2017 khi họ đã phải nhận 4 thất bại trong 5 vòng đấu gần đây.

Thành tích thi đấu yếu kém trên sân nhà là lý do khiến đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt tụt xuống vị trí cuối bảng với chỉ 7 điểm sau 9 trận. Và đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ‘Gỗ’ hạ gục đối thủ qua đó mang về thêm 3 điểm quý giá.

Trước vòng 10 V-League 2020 Cơ hội cho HAGL hình ảnh

HAGL có cơ hội giành 3 điểm ở vòng 10 V-League trước một Quảng Nam đang sa sút

Tuy nhiên các cầu thủ HAGL cũng đừng quên rằng họ từng phải nhận những trận thua trước đội bóng xứ Quảng tại Pleiku. Đó là thất bại 1-2 tại V-League 2019, 2-3 ở V-League 2018, hay xa hơn nữa là trận thua đậm 1-4 ở V-League 2016.

Vì thế các cầu thủ HAGL sẽ không được phép thi đấu chủ quan ở vòng này, nhất là khi Quảng Nam đang ở vào tình thế đường cùng và chắc chắn cũng sẽ đá hết sức để thoát khỏi vị trí bét bảng. Nếu đá đúng phong độ, thầy trò Lee Tae Hoon hoàn toàn có thể có được ít nhất 1 điểm.


TP.HCM gặp khó tại Hà Tĩnh

Ở vòng này CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn tới sân Hà Tĩnh. Thi đấu trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Bắc Trung Bộ kèm với việc mất nguyên bộ đôi trung vệ Diakite và Hữu Tuấn cùng chân sút Amido Balde trên hàng công vì thẻ phạt, đó thực sự sẽ là một thử thách rất lớn với thầy trò HLV Chung Hae Soung.

Đó là chưa kể đội bóng chủ nhà cũng đang thể hiện một lối chơi cực kỳ khó chịu dù đây mới là mùa giải đầu tiên họ thi đấu ở V-League. Ngoại trừ trận thua sít sao 0-1 trước HAGL thì trong 5/6 vòng đấu gần đây, thành tích của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với các đội bóng cửa trên đều khá tốt.

Amido Balde TP Ho Chi Minh vs SLNA

Sự vắng mặt những trụ cột sẽ là tổn thất lớn của CLB TP Hồ Chí Minh trước trận gặp Hà Tĩnh

Họ cầm hòa cả 5 trận trước Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn, Bình Dương và mới nhất là SLNA. Và nếu cứ đá lì lợm như hiện tại, rất có thể đội tân binh V-League 2020 sẽ tiếp tục có điểm trong trận gặp nhà á quân V-League.


Hà Nội có cơ hội gỡ gạc

Trong bối cảnh đã không thể giành thắng lợi ở 3 vòng đấu gần đây, CLB Hà Nội sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui chiến thắng khi được về sân nhà tiếp đón đội bóng đang trong cơn khủng hoảng Hải Phòng.

Có một thống kê khá ấn tượng về Hà Nội trong các trận đấu trên sân nhà trước Hải Phòng là họ đã thắng 4, hòa 1 trong 5 mùa giải gần đây. Nếu gộp cả thành tích thi đấu sân nhà, sân khách, thì Hà Nội đã thắng 6, hòa 2 và chỉ để thua 2.

Đây sẽ là điểm tựa tinh thần để Văn Quyết và các đồng đội chơi tốt trong trận đấu tới mặc dù lúc này họ đang trong cơn khủng hoảng lực lượng với hàng loạt ca chấn thương trong đội bóng.

Lich thi dau vong 10 V-League 2020

Lịch thi đấu vòng 10 V-League 2020



Sài Gòn tiếp tục duy trì ngôi đầu?

Tại vòng 10 V-League 2020, Sài Gòn FC sẽ được trở về sân nhà để chạm mặt Nam Định, một đội bóng vốn bị đánh giá là ‘khôn nhà dại chợ’ ở mùa giải này. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, dường như sẽ khó có bất ngờ lớn nào xảy ra trong 90 phút sắp tới.

Sài Gòn đang là đội bóng thi đấu hiệu quả và là cái tên duy nhất chưa để thua ở mùa giải này. Và trước một Nam Định chưa biết mùi chiến thắng trên sân khách, đó sẽ là một dịp tốt để thầy trò HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục bay cao trên BXH V-League 2020.

3 trận đấu còn lại của vòng lại sẽ chứng kiến các cuộc đọ sức: SLNA – Viettel, Đà Nẵng – Quảng Ninh, Bình Dương – Thanh Hóa. Nhiều khả năng thắng lợi sẽ thuộc về các đội bóng được đánh giá cao hơn là Viettel, Quảng Ninh và Bình Dương.

HAGL chiêu mộ Anh Đức: Khi đám trẻ cần tới một anh lớn
Câu chuyện HAGL chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang thu hút sự chú ý của dư luận trong những ngày gần đây. Và nhiều người cũng đang kỳ vọng ‘Gỗ’ sẽ chơi tốt...
Anh Đức về team phố núi: Chờ một HAGL hồi sinh
Đã rất lâu rồi, người hâm mộ Gia Lai đã không còn được thấy đội bóng con cưng của mình tham dự cuộc đua vô địch V-League. Nhưng điều này sẽ lại được tái hiện...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X