Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 1 V-League 2018: Hướng sự chú ý tới HAGL và Hà Nội

Thứ Sáu 09/03/2018 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thành công của ĐT U23 Việt Nam ở sân chơi châu lục, chắc chắn mọi sự chú ý của NHM vào lúc này sẽ dồn vào các trận đấu của HAGL và Hà Nội ở vòng 1 V-League 2018.


Tại vòng 1 V-League 2018, NHM đang rất chờ đợi vào màn trình diễn của các tuyển thủ U23 Việt Nam ở hai CLB HAGL và Hà Nội. Ở mùa giải năm nay, tính cả Xuân Trường, HAGL có 6 cái tên vừa cùng U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu lục vừa qua, trong khi con số này với CLB Hà Nội là 7. Với việc các đội bóng này sở hữu nhiều người hùng U23 Việt Nam như vậy, chắc chắn các trận đấu ra quân của họ tại V-League 2018 sẽ rất được chú ý.

HAGL - Bình Dương

Ở vòng này, CLB HAGL cũng chính là đội bóng được vinh dự đá trận mở màn mùa giải. Họ sẽ gặp nhà cựu vương V-League Becamex Bình Dương trên sân nhà Pleiku vào lúc 17h00 chiều mai 10/3. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu hấp dẫn, thu hút sự quan tâm đặc biệt của NHM. 

Bình Dương sau một mùa giải trẻ hóa đang duy trì một phong độ khá ổn định. Cần nhớ rằng họ vừa đăng quang ở BTV Cup 2018, giải đấu mà HAGL hay nhà ĐKVĐ Quảng Nam đều tham dự. Ở chiều ngược lại, HAGL chắc chắn cũng sẽ đáng gờm sau sự trở lại của thủ quân U23 Việt Nam Lương Xuân Trường. 

Truoc vong 1 V-League 2018 Huong su chu y toi HAGL va Ha Noi hinh anh

HAGL gặp Bình Dương là trận cầu tâm điểm ở vòng 1 V-League 2018

Tại giải đấu châu Á vừa qua, đội bóng phố núi đã đóng góp 6 cái tên gồm Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Hồng Duy và Ngọc Quang. Chưa kể nếu Tuấn Anh, Đông Triều và Minh Vương kịp bình phục, chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ rất mạnh.

So với Bình Dương, lúc này CLB HAGL đang được đánh giá cao hơn. Không những nhỉnh hơn về yếu tố con người, ở mùa giải năm nay, HAGL còn có sự hỗ trợ cần thiết từ GĐKT Chung Hae Soung, người bạn thâm giao và cũng từng làm trợ lý HLV ĐT Hàn Quốc giống như HLV Park Hang Seo tại World Cup 2002. Chắc chắn sự xuất hiện của nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc sẽ giúp HAGL vững mạnh hơn để từng bước lọt vào tốp đầu V-League như kỳ vọng.

Trong khi đó, đây mới chỉ là mùa bóng đầu tiên cầm quân của HLV Trần Minh Chiến tại Bình Dương. Khi mà yếu tố kinh nghiệm của các nhà cầm quân có ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả các giải đấu thì rõ ràng Bình Dương đang gặp những thách thức lớn trong chuyến làm khách tại phố núi sắp tới.

Hà Nội - Hải Phòng

Ở một cặp đấu khác, CLB Hà Nội cũng được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới. Đối thủ của họ sẽ là đội bóng đất Cảng, CLB Hải Phòng. Đây chắc chắn cũng là trận đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dân thủ đô.

Với những gương mặt đóng vai trò quan trọng trong thành công cho ĐT U23 Việt Nam là Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Thành Chung, Thái Quý cùng tân binh Trần Đình Trọng, CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ trở thành một đội bóng đáng xem ở mùa giải mới khi sử dụng lứa cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo. NHM lúc này cũng đang kỳ vọng Quang Hải sẽ tiếp tục lập siêu phẩm từ cái chân trái cực dị của mình vào lưới Hải Phòng để khởi đầu năm mới bằng một kết quả mĩ mãn.

Truoc vong 1 V-League 2018 Huong su chu y toi HAGL va Ha Noi hinh anh 2

NHM đang chờ đợi vào màn trình diễn của các ngôi sao U23 Việt Nam ở CLB Hà Nội

Ngoài sức hút của các ngôi sao U23 Việt Nam trong màu áo CLB Hà Nội, trận đấu này chắc chắn cũng sẽ thu hút một lượng lớn CĐV của Hải Phòng. Trong quá khứ cho tới hiện tại, các CĐV đất Cảng luôn được xem là những fan bóng đá cuồng nhiệt nhất. Điều này sẽ góp phần giúp trận đấu thêm hấp dẫn và kịch tính ngay ở lượt trận mở màn mùa bóng mới.

Trong vòng này, nhà ĐKVĐ Quảng Nam cũng sẽ có trận đấu trên sân nhà gặp CLB Sài Gòn. Với việc đội khách đang có sự thay đổi nhân sự liên tục trong thời gian qua, một chiến thắng cho thầy trò Hoàng Văn Phúc là điều được dự đoán từ trước. Ở hai cặp đấu khác, tân binh Nam Định sẽ thi đấu trên sân Thiên Trường gặp Cần Thơ còn Quảng Ninh tiếp SHB Đà Nẵng của tân HLV Nguyễn Minh Phương. Đây đều được đánh giá là những trận cầu hấp dẫn và thu hút đông đảo khán giả.

Ở vòng 1 V-League cuối tuần này, chỉ có 5 trận đấu được diễn ra. Do FLC Thanh Hóa và SLNA còn bận thi đấu ở AFC Cup vào giữa tuần sau nên các trận Khánh Hòa - FLC Thanh Hóa và TP.HCM - SLNA sẽ được đá bù vào ngày 4/4 tới.

v-league
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2018

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X