Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đòn tâm lý chiến bị phản lại: Đến lượt Công Vinh nói khích người Thái

Thứ Hai 12/10/2015 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi chứng kiến “tài ăn nói” của BLĐ đội tuyển Thái Lan kể từ sau khi đặt chân đến Việt Nam sáng ngày hôm qua, tiền đạo Lê Công Vinh một lần nữa lên tiếng phản kháng lại đối phương trong buổi họp báo trước trận đấu.

Don tam ly chien bi phan don Den luot Cong Vinh noi khich nguoi Thai hinh anh
Công Vinh cho rằng Thái Lan của năm 2008 mạnh hơn Thái Lan mà anh sẽ phải đối mặt ngày mai

Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống Hà Nội, các cầu thủ Thái Lan cũng như đội ngũ HLV đều tỏ ra hết sức tự tin. Họ bận những bộ vest bóng bẩy, đeo kính râm. HLV Kiatisuk thì liên tục lộ vẻ tự tin, thậm chí là cười lớn, tỏ vẻ trêu chọc khi giới truyền thông Việt Nam nhắc đến cái tên Công Phượng. Ngay cả trợ lý của “Zico Thái” cũng lên tiếng “mời” đội tuyển Việt Nam cống hiến một trận đấu đôi công với người Thái để làm vừa lòng người hâm mộ trái bóng tròn. Không rõ mục đích hay lý do mà người Thái thể hiện những hành động kỳ quặc như vậy là gì, nhưng dù sao điều đó cũng khiến cho không chỉ các CĐV mà cầu thủ Việt Nam cảm thấy nóng mặt.

Mới đây nhất thì tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh đã lên tiếng chê bai đối thủ đến từ xứ sở chùa vàng. Thủ quân của đội tuyển quốc gia Việt Nam cho biết: “Tôi nghĩ đội tuyển Thái Lan của năm 2008 mạnh hơn so với đội hình hiện tại. Khi đó họ có những cầu thủ rất xuất sắc như thủ thành Sinthaweechai Hathairattanakool, tiền đạo Teerasil Dangda, tiền vệ Datsakorn Thonglao, Suchao Nutnum và anh em nhà Sukha (Suree và Surat). Hơn nữa họ còn có sự dẫn dắt của một HLV ngoại, đó là ông Peter Reid. Dù vậy, Thái Lan bây giờ vẫn mạnh hơn Việt Nam. Nhưng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra. Việt Nam tất nhiên là có lợi thế sân nhà và sự cổ vũ của các CĐV có thể đưa chúng tôi đến chiến thắng.”

ĐT Việt Nam: Đôi công là tự sát, Thái Lan cũng là chuyên gia chơi phản công
Trước trận Việt Nam vs Thái Lan, rất nhiều câu hỏi được đặt ra đặc biệt là lối chơi của đội chủ nhà. Liệu thầy trò HLV Miura có tiếp tục chơi phòng ngự phản...

Phát biểu của Công Vinh chẳng khác nào một đòn đau giáng vào các cầu thủ Thái Lan hiện tại cũng như HLV Kiatisuk. Ai cũng biết năm 2008, đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Thái Lan cũng tại Mỹ Đình trong trận chung kết bằng bàn thắng “vàng” của chính tiền đạo từng thi đấu cho Consadole Sapporo, qua đó lần đầu tiên đoạt AFF Cup. Với phát biểu này thì đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã lấy lại thế chủ động cho đội nhà trước thềm trận quyết đấu Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X