Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ Bahrain chê U19 Việt Nam chỉ có một bài tấn công

Chủ Nhật 23/10/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận tứ kết giải U19 châu Á, HLV Abdulaziz Abdo Omar cho rằng U19 Việt Nam giỏi phòng ngự nhưng đơn điệu trong tấn công và đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng.

Tối qua 21/10, U19 Bahrain tập luyện trên sân vận động của CLB Al-Alhi. HLV Abdulaziz Abdo Omar bỏ ra nửa buổi tập để toàn đội xem băng hình các trận đấu của Việt Nam, theo dõi các phân tích về điểm mạnh, điểm yếu mà ban huấn luyện chỉ ra và bàn bạc về chiến thuật để đối phó.
Doi thu Bahrain che U19 Viet Nam chi co mot bai tan cong hinh anh
Việt Nam vào tứ kết với thành tích bất bại, thắng Triều Tiên 2-1, hoà UAE 1-1 và cầm chân Iraq 0-0.


“Việt Nam gây bất ngờ lớn khi xếp trên cả UAE và Triều Tiên, đứng thứ hai bảng B, giành quyền vào tứ kết. Qua các trận đấu tại vòng bảng, có thể thấy đội bóng này rất giỏi phòng ngự nhưng tấn công khá đơn giản. Họ chủ yếu phất bóng lên trên cho một tiền đạo cắm duy nhất, có thể hình tốt đua sức”, HLV Abdulaziz Abdo Omar chia sẻ với truyền thông Bahrain.

HLV trưởng Bahrain dự đoán Việt Nam sẽ tiếp tục trung thành với lối chơi phòng ngự phản công trong trận tứ kết diễn ra vào lúc 23h15 ngày 23/10 (giờ Hà Nội). Ông yêu cầu các học trò không nóng vội, nôn nóng trong tấn công, tìm kiếm bàn thắng để tránh dính bẫy đối thủ.

Truyền thông Bahrain cho hay để kéo dãn phòng tuyến của Việt Nam, HLV Abdulaziz Abdo Omar muốn các cầu thủ tích cực tấn công biên. Đội chủ nhà vòng chung kết U19 châu Á 2016 có hàng tấn công tốt thứ hai tại giải. Ba trận ở vòng bảng, đội bóng này ghi được bảy bàn thắng, chỉ kém Ảrập Xêut một bàn. Tuy nhiên, Bahrain cũng sở hữu hàng thủ tệ nhất trong số tám đội lọt vào tứ kết, khi đã thủng lưới tới sáu lần.

Thông qua truyền thông, HLV Abdulaziz Abdo Omar cũng kêu gọi người hâm mộ tới sân cổ vũ để đội bóng của ông đánh bại Việt Nam, giành quyền dự U20 World Cup năm sau tại Hàn Quốc. Chiến lược gia này kỳ vọng trong trận tứ kết, sân vận động quốc gia Bahrain sẽ được phủ kín bởi 30.000 người hâm mộ.


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X