Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận tứ kết, HLV futsal Uzbekistan khen ĐT futsal Việt Nam rất mạnh

Thứ Năm 08/02/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bakhodir Akhmedov rất e ngại đội tuyển futsal Việt Nam khi dành những lời có cánh cho thầy trò Miguel Rodrigo trước thềm trận tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2018.

 
Giành ngôi nhất bảng A, ĐT futsal Việt Nam tiến vào tứ kết giải vô địch futsal châu Á 2018 với đối thủ tiếp theo là Uzbekistan. Xét trong bảng xếp hạng futsal châu lục tính đến tháng 1/2018, futsal Uzbekistan được đánh giá cao hơn khi đứng thứ 4, trong khi futsal Việt Nam đứng thứ 6.
 
HLV Bakhodir Akhmedov khen DT futsal Viet Nam truoc cuoc doi dau.
HLV Bakhodir Akhmedov (phải) khen ĐT futsal Việt Nam trước cuộc đối đầu.

Hai năm trước, futsal Việt Nam vào đến bán kết nhưng Uzbekistan còn ấn tượng hơn khi tiến vào chung kết và chỉ chịu thua sát nút futsal Iran - đất nước có nền futsal đứng đầu châu Á - với tỉ số 1-2. Dù vậy, Uzbekistan không hề chủ quan khi gặp ĐT futsal Việt Nam. 
 
HLV Bakhodir Akhmedov cho biết: "Chúng tôi có lợi thế về kinh nghiệm nhưng cần để sau lưng thành tích trước đó để tập trung cho trận đấu với Việt Nam. Chúng tôi mắc một số sai lầm ở vòng bảng nhưng không thể tái diễn nữa. Việt Nam rất mạnh và chơi tự tin. Muốn chiến thắng, Uzbekistan phải nỗ lực hết sức".
 
Trước đó, đội trưởng Artur Yusunov của futsal Uzbekistan cũng thừa nhận họ đã xem các đoạn băng ghi hình ĐT futsal Việt Nam để tìm ra điểm mạnh và yếu. Đồng thời, Yusunov khẳng định mục tiêu của futsal Uzbekistan là tiến vào chung kết. 
 
Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam vs Uzbekistan sẽ diễn ra vào 18h00 (8/2) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

ĐT futsal Việt Nam: Những người chơi bóng và chết cho đất nước
Khi dư âm của tập thể U23 Việt Nam vẫn chưa qua, có mấy ai nhớ đội tuyển futsal Việt Nam đang chiến đấu như những chiến binh tại đấu trường châu lục để mở màn...
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X